Cảnh sát đột kích nhà hàng ở Sài Gòn, tạm giữ hơn 70 người

Nhà chức trách kiểm tra nhà hàng SunFlower lúc rạng sáng thu nhiều gói nghi ma túy, lập biên bản ghi nhận nhiều lỗi.
canh sat dot kich nha hang o sai gon tam giu hon 70 nguoi
Cảnh sát kiểm tra nhà hàng, đưa hơn 70 người về trụ sở. (Ảnh: Quốc Thắng).

Rạng sáng 27/11, cảnh sát phong tỏa một phần đường Nguyễn Trãi (phường Bến Thành, quận 1, TP HCM) để kiểm tra nhà hàng SunFlower.

Khống chế nhiều bảo vệ, trinh sát vào các phòng VIP ở tầng hai, ghi nhận hàng chục người đang ngồi nằm ngả ngớn hát karaoke, trên bàn có rượu và chất nghi ma túy... Các cô gái phần lớn là tiếp viên nhà hàng, thấy cảnh sát, họ bỏ chạy song bị giữ lại.

canh sat dot kich nha hang o sai gon tam giu hon 70 nguoi
Chất nghi ma tuý được phát hiện trong nhà hàng. (Ảnh: Quốc Thắng).

Cảnh sát lập biên bản ghi nhận nhiều lỗi với nhà hàng SunFlower và đưa hơn 70 nam, nữ về trụ sở để kiểm tra với dấu hiệu nghi sử dụng ma tuý và gây mất an ninh trật tự. Bị áp giải lên xe đặc chủng, nhiều thanh niên la lối, kích động đám đông phản kháng, xô đẩy trinh sát.

Cùng thời điểm, ập vào khách sạn gần đó trên đường Lê Lai, cảnh sát bắt quả tang một đôi nam nữ mua bán dâm. Cô gái khai là tiếp viên của Sun Flower, phục vụ khách với giá 4 triệu đồng một lần.

canh sat dot kich nha hang o sai gon tam giu hon 70 nguoi
Cô gái bán dâm nhận là nữ tiếp viên của nhà hàng. (Ảnh: Quốc Thắng).

Theo cơ quan công an, nhà hàng SunFlower nằm ở tầng 2, chung địa điểm các shop thời trang lớn ở đường Nguyễn Trãi. SunFlower đông khách, được biết đến là nơi có dàn tiếp viên trẻ đẹp thuộc dạng nhất nhì Sài Gòn và thiết kế nhiều phòng VIP dành cho "dân bay".

"Các nữ tiếp viên ở đây tự thoả thuận bán dâm với khách, không qua nhà hàng. Họ phải "lại quả" cho người quản lý để được sắp xếp ngồi với khách sộp", một cán bộ điều tra cho hay.

Theo nhà chức trách, việc kiểm tra này nằm trong kế hoạch tổng kiểm tra các tụ điểm kinh doanh nhạy cảm tại khu vực trung tâm của Công an quận 1.

canh sat dot kich nha hang o sai gon tam giu hon 70 nguoi Nhà hàng Italy bán không khí chiên với giá 30 USD

Khí ozone được bơm vào trong vỏ bánh làm từ khoai mì chiên trông giống đám mây bồng bềnh.

canh sat dot kich nha hang o sai gon tam giu hon 70 nguoi Cường Đô la mở nhà hàng, chăm sóc siêu xe sau khi rời Quốc Cường Gia Lai

Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Quốc Cường giải đáp thắc mắc về việc thôi giữ chức vụ tại Tập đoàn Quốc Cường Gia ...

canh sat dot kich nha hang o sai gon tam giu hon 70 nguoi Thiếu gia 'Cường đôla' rời công ty của mẹ để lập sự nghiệp riêng ở tuổi 36?

Ông Nguyễn Quốc Cường không đề cập đến lý do rời Quốc Cường Gia Lai, song nhiều người cho rằng, vị thiếu gia có biệt ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.