Cường Đô la mở nhà hàng, chăm sóc siêu xe sau khi rời Quốc Cường Gia Lai

Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Quốc Cường giải đáp thắc mắc về việc thôi giữ chức vụ tại Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. Anh chia sẻ rằng đã có những dự định riêng trong việc kinh doanh và cũng muốn dành thời gian để chăm sóc những chiếc siêu xe
 

Cũng trong buổi livestream, khi nhận được câu hỏi "Anh phá sản rồi hả?", doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) phản ứng lại khá bình tĩnh. Doanh nhân này thẳng thắn hỏi lại: "Phá sản là không còn tài sản hay là đem tài sản đi phá?" thay cho câu trả lời.

Ấp ủ những dự định kinh doanh mới

Quốc Cường cho biết sau khu rút khỏi Quốc Cường Gia Lai anh vẫn có ấp ủ nhiều ước mơ riêng, C.TAO và C-Concept cũng là một trong những dự định của anh, thêm vào đó là dịch vụ chăm sóc xe.

Trong đó, việc kinh doanh ổn định và mở rộng chuỗi nhà hàng ẩm thực Hong Kong mang tên C-TAO. Đây là chuỗi nhà hàng mang hương vị châu Á, sử dụng nguyên liệu chế biến là thực phẩm hữu cơ, giảm dầu mỡ và gia vị phù hợp với khẩu vị của thực khách Sài thành.

Chuỗi nhà hàng này bắt đầu khai trương tháng 2/2018 với một cơ sở ở TP HCM, và mới đây đã có mặt tại Vũng Tàu. Theo thực đơn trên trang fanpage, C-TAO phục vụ hơn 100 món, bao gồm cả đồ uống, bánh, thực đơn mặn làm từ thịt lợn, thịt bò, vịt, hải sản...

Ngoài ra, trong buổi livestream của mình, anh và bạn gái Đàm Thu Trang cũng khẳng định sẽ tính đến chuyện đám cưới, khi có người đặt câu hỏi: "Bao giờ anh chị cưới thế ạ?", doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và bạn gái mỉm cười vô cùng hạnh phúc.

Quốc Cường vui vẻ trả lời: "Anh chị đang để dành tiền, khi nào đủ sẽ thông báo". Đàm Thu Trang cũng dí dỏm thông báo đến những người ủng hộ cặp đôi: "Khi nào đủ tiền cưới sẽ thông báo liền luôn nên mọi người cứ yên tâm".

Trước đó, ngày 19/11, HĐQT Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai ra thông báo về việc chấp thuận đơn từ nhiệm vị trí phó tổng giám đốc công ty của Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La). Nguyên nhân từ nhiệm là lí do cá nhân.

cuong do la mo nha hang cham soc sieu xe sau khi roi quoc cuong gia lai

Các đơn từ nhiệm của Nguyễn Quốc Cường đều do bà Nguyễn Thị Như Loan, hiện giữ vị trí Chủ tịch HĐQT công ty kí. Như vậy, Cường không còn giữ chức vụ gì tại Quốc Cường Gia Lai.

Số cổ phiếu Nguyễn Quốc Cường nắm giữ tại Quốc Cường Gia Lai

Theo báo cáo tài chính mới nhất, Cường Đô La còn nắm giữ 537.500 cổ phiếu QCG, tương đương với tỉ lệ sở hữu gần 0,2%. Giá trị thị trường của số cổ phiếu này khoảng 2,8 tỉ đồng.

Theo thông tin từ Quốc Cường Gia Lai, Nguyễn Quốc Cường được nhận mức lương 5 triệu đồng cho vị trí trong HĐQT. Mức này đã tăng so với con số ba triệu đồng trước đó.

Vị này thôi chức vụ tại Quốc Cường Gia Lai trong bối cảnh kết quả kinh doanh của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.

Quý III, doanh thu của công ty đạt 82,5 tỉ đồng, giảm gần 30% so với cùng kì năm ngoái, lợi nhuận trước thuế đạt 1 tỉ đồng, gần bằng 1% quý III/2017.

Nguyên nhân sụt giảm được công ty giải thích là trong kì không có dự án nào bàn giao căn hộ cho khách hàng nên chưa ghi nhận được doanh thu.

Đồng thời doanh nghiệp cũng không có khoản thu nhập đáng kể nào từ việc đầu tư tài chính. Tình trạng này tương tự với quý II, thời điểm doanh nghiệp vướng vụ lùm xùm "mua hụt" 30 ha đất công của Công ty Tân Thuận.

9 tháng đầu năm 2018, doanh thu của Quốc Cường Gia Lai đạt 519,1 tỉ đồng, giảm 24,3% so với cùng kì năm ngoái và lợi nhuận trước thuế 57,6 tỉ đồng, bằng 11,8% ba quý đầu năm 2017.

cuong do la mo nha hang cham soc sieu xe sau khi roi quoc cuong gia lai Quốc Cường Gia Lai đang nợ gia đình Cường ‘Đôla’ hàng nghìn tỷ đồng

HĐQT Quốc Cường Gia Lai hôm qua đã thông qua đơn từ nhiệm tất cả chức vụ của ông Nguyễn Quốc Cường (Cường “Đôla”). Các ...

cuong do la mo nha hang cham soc sieu xe sau khi roi quoc cuong gia lai Cường Đô La thôi hết chức vụ tại Quốc Cường Gia Lai

HĐQT Quốc Cường Gia Lai đã thông qua đơn từ nhiệm tất cả chức vụ của ông Nguyễn Quốc Cường. Với số cổ phiếu nắm ...

cuong do la mo nha hang cham soc sieu xe sau khi roi quoc cuong gia lai Cường Đôla bất ngờ tuyên bố rời Quốc Cường Gia Lai

CTCP Quốc Cường Gia Lai (QCG) vừa công bố thông tin từ nhiệm Thành viên HĐQT của ông Nguyễn Quốc Cường vì lí do cá ...

cuong do la mo nha hang cham soc sieu xe sau khi roi quoc cuong gia lai Dự án Quốc Cường Gia Lai bị tạm dừng cấp phép và chuyển nhượng

UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản gửi các đơn vị chức năng về việc tạm ngừng cấp phép xây dựng và chuyển nhượng ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.