Đàm Thu Trang và Cường Đô La 10 năm trước trông ra sao?

Không những làm người hâm mộ bất ngờ vì lễ đính hôn của mình, Cường Đô La trước đó còn khiến nhiều người "phát sốt" với hình ảnh theo trào lưu 10 năm của mình trên trang cá nhân hơn nửa triệu người theo dõi.
dam thu trang va cuong do la 10 nam truoc trong ra sao Chi tiết bất thường trong đám hỏi Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Cường Đô La là cái tên không mấy xa lạ với người hâm mộ mặc dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng đời tư của anh lại luôn gắn liền với những người đẹp đình đám của showbiz như Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi,...

Sau những chuyện tình ồn ào, "đại gia phố núi" vừa chính thức đính hôn với người đẹp Đàm Thu Trang hôm 20/1 sau gần 2 năm yêu nhau.

dam thu trang va cuong do la 10 nam truoc trong ra sao
Sau gần 2 năm yêu nhau, cặp đôi đã chính thức tiến tới hôn nhân.

Buổi lễ được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở Lạng Sơn trong không gian ấm cúng, thân mật và sự tham gia của hai bên gia đình. Được biết, chỉ có một vài bạn bè được mời tham dự. Một người bạn của cô dâu cho biết cả hai muốn tổ chức lễ ăn hỏi diễn ra đơn giản, kín đáo và họ dự định làm đám cưới sau Tết.

Video: Mẹ Cường Đô La lau nước mắt trong lễ đính hôn của con trai

Không những làm người hâm mộ bất ngờ vì lễ đính hôn của mình, Cường Đô La trước đó còn khiến nhiều người "phát sốt" với hình ảnh theo trào lưu 10 năm của mình trên trang cá nhân hơn nửa triệu người theo dõi.

dam thu trang va cuong do la 10 nam truoc trong ra sao
Bức hình theo trào lưu 10 năm của Cường Đô La nhận được hơn 6 nghìn lượt yêu thích từ bạn bè và người hâm mộ.

Theo đó, ở bức hình năm 2009, "đại gia phố núi" sở hữu ngoại hình khá gầy gò và kém sức sống, khác hẳn Cường Đô La phong độ ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, bà xã tương lai của anh cũng khiến người hâm mộ bất ngờ với dung nhan 10 năm trước. Đàm Thu Trang đăng ảnh với dòng chú thích: "Thôi thì cũng có cho bằng chị bằng em... 10 năm 1 chặng đường... 2009-2019 . Cả thanh xuân chứ đâu có đùa".

dam thu trang va cuong do la 10 nam truoc trong ra sao
Bức ảnh 10 năm trước của Đàm Thu Trang khiến nhiều người khó nhận ra cô

Có thể thấy, Đàm Thu Trang của thập kỷ trước sở hữu vóc dáng gầy gò cùng gương mặt khá "ngố tàu". Nếu không phải "chính chủ" chia sẻ thì có lẽ không phải ai cũng nhận ra vợ sắp cưới của Cường Đô La.

dam thu trang va cuong do la 10 nam truoc trong ra sao Người ấy là ai tập 12: Lộ mối quan hệ thực sự của Hương Giang và Khánh Ngô

Trong Người ấy là ai tập 12, Hương Giang nói rằng Khánh Ngô là bạn của bạn cô, từng đến nhà nữ ca sĩ để ...

dam thu trang va cuong do la 10 nam truoc trong ra sao Những cô gái trong thành phố tập 10: Trúc bị nhóm khách gạ gẫm

Trong "Những cô gái trong thành phố" tập 10, nhiều diễn biến bất ngờ bắt đầu đổ xô vào từng số phận của xóm trọ.

dam thu trang va cuong do la 10 nam truoc trong ra sao Người ấy là ai tập 12: Sự thật bất ngờ về chàng LGBT bị Hương Giang loại

Ngọc Thành Hùng - chàng LGBT bị Hương Giang loại ngay sau vòng đầu tiên của Người ấy là ai tập 12, sở hữu giọng ...

dam thu trang va cuong do la 10 nam truoc trong ra sao Tin tức sao Việt 18/1: Ngân Anh gặp sự cố tại Hoa hậu Liên lục địa, Chạy trốn thanh xuân tập 17

Tin tức sao Việt 18/1, sau khi phần thi trình diễn trang phục dạ hội khép lại, cái tên Lê Âu Ngân Anh tiếp tục ...

dam thu trang va cuong do la 10 nam truoc trong ra sao Chạy trốn thanh xuân tập 17: An nguy kịch vì cứu mạng Nam ngay trong ngày cưới

Nam và Châu đã làm lễ cưới trong Chạy trốn thanh xuân tập 17. Tuy nhiên trong ngày trọng đại này, bà Phương đã rất ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.