Những cô gái trong thành phố tập 10: Trúc bị nhóm khách gạ gẫm

Trong "Những cô gái trong thành phố" tập 10, nhiều diễn biến bất ngờ bắt đầu đổ xô vào từng số phận của xóm trọ.

Những cô gái trong thành phố tập 10, Lý và Hoa sau khi bị phát giác phi vụ làm ăn ngầm đã bị đuổi việc. Phân xưởng đón chào quản đốc mới về nhận nhiệm vụ.

Danh tính người này chưa được tiết lộ trước, song theo những gì hé mở trong trailer, đây có vẻ là vị quản lý "thiên thần" khi lập tức "thăng chức" cho Cúc và Lành lên trưởng và phó chuyền nhờ đóng góp lâu năm của hai cô gái cho phân xưởng.

nhung co gai trong thanh pho tap 10 truc bi nhom khach ga gam
Hội chị em vui mừng khi Cúc và Lành được lên chức trong Những cô gái trong thành phố tập 10

Không biết đây có thật sự là "tin vui" hay ẩn sau đó là âm mưu gì khác, và cũng không rõ liệu con người thật của vị quản đốc mới này như thế nào. Liệu những cô gái công nhân có được bình yên hay không?

Từ khi chuyển đến xóm trọ, cặp đôi Lâm (NSƯT Công Lý đóng) và Ly (Thúy An đóng) không được mọi người quý mến vì anh chồng bị "đoán già đoán non" làm nghề đâm thuê chém mướn, còn chị vợ được cho là "làm gái". Đặc biệt, tính cách chanh chua, ghê gớm và thích gây chuyện của Ly càng khiến chị em trong xóm trọ khó chịu.

Bắt đầu những ồn ào giữa xóm trọ khi chiếc yên xe của anh hàng xóm tên Thanh (Sùng Lãm đóng) - chồng của chị Lành (Hằng Nga đóng) - đã khiến váy của Ly dính bẩn. Cô tỏ ra bực mình vì chiếc "váy làm, váy ăn" bị như vậy nên đòi anh Thanh đền 500.000 đồng. Cũng bởi anh hàng xóm thật thà vội vàng chùi vết bẩn trên váy cho Ly nên cô dọa sẽ kiện anh vì tội quấy rối tình dục.

nhung co gai trong thanh pho tap 10 truc bi nhom khach ga gam

Ở một diễn biến khác trong Những cô gái trong thành phố tập 10, Trúc (Mai Anh đóng) lại tiếp tục bị khách gây chuyện. Lần này, cô bị một gã khách "dê xồm" sàm sỡ tại bàn ăn. Vì nhiều lần bị phạt trừ lương nên Trúc đã nhắm mắt cho qua.

nhung co gai trong thanh pho tap 10 truc bi nhom khach ga gam
Trúc bị một nhóm khách là những người có tiền, địa vị gạ gẫm.

Trong đó, có người thậm chí còn tìm gặp riêng Trúc để "ra giá". Khi Trúc phản ứng lại, hắn còn nói cô dù là nhân viên phục vụ nhưng cũng chẳng khác gì "gái ngành". Nhìn thấy Trúc ở khu vực vắng người trong nhà hàng, gã ta lại gạ gẫm cô gái trẻ "đi tâm sự". Bị Trúc khước từ, ông ta cố tình ôm cô khiến Trúc trong lúc cấp bách liền cầm chai bia gần đó nện vào đầu ông ta.

Còn Mai, khó khăn về tài chính và nỗi lo lắng về bệnh tình của mẹ khiến cô đối mặt với áp lực khủng khiếp. Những cơn ác mộng liên tiếp đến dày vò cô gái trẻ đáng thương, khiến cô mất kiểm soát đến mức buông lời trách móc, nạt nộ người yêu - Tùng rằng trước đây vì anh mà cô bỏ nhà lên thành phố chịu bao khổ sở. Cũng vì khó khăn mà Mai phải chấp nhận làm thêm công việc lao công ở ngoài. Nhưng cô lại tiếp tục đối mặt với sóng gió khi bị nhà chủ vu cho lấy trộm tiền.

nhung co gai trong thanh pho tap 10 truc bi nhom khach ga gam

Vụ việc giữa anh Thanh và Ly sẽ được giải quyết như thế nào? Thanh có bị người vợ vốn hay ghen hiểu lầm không? Vừa bị trừ mất nửa tháng lương đầu tiên, nay Trúc lại đập chai bia lên đầu khách VIP của nhà hàng. Liệu cô sẽ bị phạt như thế nào? Và Mai có thể mạnh mẽ để kiếm tiền “chính đáng” với khoản nợ lớn đến như vậy?

Đón xem những diễn biến mới trong tập 11 phim Những cô gái trong thành phố lên sóng vào 21h50 tối ngày 23/1 trên kênh VTV3.

nhung co gai trong thanh pho tap 10 truc bi nhom khach ga gam Người ấy là ai tập 12: Sự thật bất ngờ về chàng LGBT bị Hương Giang loại

Ngọc Thành Hùng - chàng LGBT bị Hương Giang loại ngay sau vòng đầu tiên của Người ấy là ai tập 12, sở hữu giọng ...

nhung co gai trong thanh pho tap 10 truc bi nhom khach ga gam Người ấy là ai tập 12: Hương Giang sai lầm ngay trong lựa chọn đầu tiên

Chương trình Người ấy là ai tập 12 xuất hiện dàn cực phẩm với những anh chàng điển trai và nhiều người trong số họ ...

nhung co gai trong thanh pho tap 10 truc bi nhom khach ga gam Chạy trốn thanh xuân tập 17: An nguy kịch vì cứu mạng Nam ngay trong ngày cưới

Nam và Châu đã làm lễ cưới trong Chạy trốn thanh xuân tập 17. Tuy nhiên trong ngày trọng đại này, bà Phương đã rất ...

nhung co gai trong thanh pho tap 10 truc bi nhom khach ga gam Những cô gái trong thành phố tập 9: Tên quản lý phải trả giá nhưng Mai vẫn chẳng được yên

Những âm mưu của hai tên quản lý Hoa - Lý đã bị lật tẩy nhưng các cô gái cũng chẳng được bình yên khi gia ...

nhung co gai trong thanh pho tap 10 truc bi nhom khach ga gam Chạy trốn thanh xuân tập 16: Đây là những bức hình của xóm trọ được Xuân ghi lại

Bữa tiệc kỉ niệm ngày tốt nghiệp của Duy, Xuân, Đạt và Phi đã được diễn ra trong Chạy trốn thanh xuân tập 16. Trong ...

nhung co gai trong thanh pho tap 10 truc bi nhom khach ga gam Những cô gái trong thành phố tập 8: Cặp đôi Lâm - Ly làm náo loạn xóm trọ nghèo

Những cô gái trong thành phố tập 8 khiến khán giả thích thú khi các cô gái đã biết được những mánh khóe của tên quản ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.