Những cô gái trong thành phố tập 8: Cặp đôi Lâm - Ly làm náo loạn xóm trọ nghèo

Những cô gái trong thành phố tập 8 khiến khán giả thích thú khi các cô gái đã biết được những mánh khóe của tên quản lý. Đặc biệt, sự xuất hiện của đôi vợ chồng đặc biệt Ly - Lâm chắc chắn những tập tiếp theo của bộ phim sẽ có nhiều tình tiết thú vị.

Trong Những cô gái trong thành phố tập 8 phát sóng tối qua (10/1), Lan (Kim Oanh đóng) tình cờ nghe được mấy nữ đồng nghiệp vừa làm vừa nói chuyện với nhau trong đêm. Câu chuyện xoay quanh việc làm ăn phi pháp của tay quản đốc Lý (Viết Thái đóng) và Hoa (Thu Huyền đóng), mà những công nhân là người bị sai khiến.

Tơ phẫn uất trước những sự việc phải trải qua và có ý định tự vẫn, Trúc may mắn phát hiện kịp và đưa tới bệnh viện. Tại đây, Tơ đã tiết lộ bí mật bòn rút sản phẩm may mặc của gã quản đốc dê xồm Lý (Viết Thái). Ngay khi có thông tin này, mọi người đã cùng nhau bàn bạc để lấy được chứng cứ về hành động gian dối của y. Vượt qua những phân cảnh nguy hiểm, hồi hộp, cuối cùng hội chị em công nhân cũng nắm trong tay điểm yếu của Lý.

Biết được kế hoạch lô hàng này đi trong đêm nay, ngày mai nếu có cũng "ném hết" trong đêm, Lan đã về báo với chị em để đi rình, thu thập chứng cứ nhằm vạch tội Hoa, Lý.

Bốn chị em Cúc (Thu Trang), Trúc (Mai Anh), Lan và Mai (Lương Thanh) phân công nhau mỗi người một việc. Mai chụp ảnh ở phía bên giao hàng, còn Trúc chụp phía bên nhận hàng.

nhung co gai trong thanh pho tap 8 cap doi lam ly lam nao loan xom tro ngheo
Các cô gái quyết tâm đưa sự việc ra ánh sáng

Ở một diễn biến khác, Những cô gái trong thành phố tập 8 có sự xuất hiện của nhân vật Lâm đồ tể (Công Lý) và Ly (Thuý An). Chuyển đến xóm trọ nơi 4 cô gái (Cúc, Trúc, Lan, Mai) đang ở. Ngay lần đầu tiên chạm mặt, Ly và 4 cô gái đã xảy ra xô xát.

Chiếc xe chở đồ của Ly để nghênh ngang chắn hết lối đi, đến khi Trúc và Lan lên tiếng phàn nàn thì Ly lập tức vênh mặt bất cần: "Thích thế đấy, ý kiến à?" Ly ngang ngược cho biết không phải đường nhà mình nhưng cô thích thì bày. Dù một mình nhưng Ly vẫn lớn tiếng trước mặt 4 chị em Cúc, Trúc, Lan, Mai.

nhung co gai trong thanh pho tap 8 cap doi lam ly lam nao loan xom tro ngheo
Ly ngạo mạn đầy thách thức trước các cô gái ngay lần đầu chạm mặt

Dù bỏ đi, không đôi co nữa nhưng Lan vẫn bị Ly túm lại đánh vì tội dám khinh cô. Vừa đúng lúc này, Lâm xuất hiện, quát to: "Câm hết mồm vào!". Ngay lập tức, Ly dừng đánh Lan.

Các cô gái cũng rất hoảng hốt khi thấy vẻ ngoài bặm trợn, xăm trổ đầy mình của Lâm. Mỗi khi thấy anh mài sắc con dao làm thịt, cả 4 cô gái đều sợ xanh mặt, chạy trốn vào phòng. Sự xuất hiện của Lâm và Ly khiến cho cuộc sống của những cô gái trong xóm trọ đảo lộn.

nhung co gai trong thanh pho tap 8 cap doi lam ly lam nao loan xom tro ngheo
Vẻ ngoài bợm trợn của Lý khiến ai cũng sợ hãi.

Liệu tên quản đốc Lý và Hoa sẽ phải trả giá như thế nào với những mưu hèn kế bẩn của mình? Liệu xóm trọ của các cô gái sẽ có những chuyện bất ngờ nào với sự xuất hiện của Ly và Lâm?

Những tập tiếp theo của bộ phim Những cô gái trong thành phố sẽ tiếp tục được phát sóng vào 21h50 thứ Tư và thứ Năm trên VTV3.

nhung co gai trong thanh pho tap 8 cap doi lam ly lam nao loan xom tro ngheo Những cô gái trong thành phố: Loạt ảnh thời 'ngố tàu' của dàn diễn viên chính

Hoàng Mai Anh, Lương Thanh và Nguyễn Kim Oanh đang tham gia bộ phim "Những cô gái trong thành phố". Cả ba diễn viên đều ...

nhung co gai trong thanh pho tap 8 cap doi lam ly lam nao loan xom tro ngheo Những cô gái trong thành phố tập 7: Tơ tìm đến cái chết vì sự phũ phàng của tên quản đốc

Những cô gái trong thành phố tập 7 đã khắc họa rõ nét cái giá của sự tham vọng đổi đời bằng nhan sắc của ...

nhung co gai trong thanh pho tap 8 cap doi lam ly lam nao loan xom tro ngheo Người ấy là ai tập 11: Nữ chính từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016

Nữ chính của Người ấy là ai tập 11 là Cát Nhiên, 23 tuổi. Cô đã chia tay người yêu sau 3 năm du học ...

nhung co gai trong thanh pho tap 8 cap doi lam ly lam nao loan xom tro ngheo Những màn đối đáp 'bá đạo' của Phi và An trong Chạy trốn thanh xuân

Trong phim Chạy trốn thanh xuân, An và Phi đã có những cuộc đối thoại vô cùng bá đạo, đưa khán giả từ bất ngờ ...

nhung co gai trong thanh pho tap 8 cap doi lam ly lam nao loan xom tro ngheo 'Những cô gái trong thành phố' tập 7: Diễn viên Liên Tít tiết lộ tình tiết hấp dẫn

"Những tập tiếp theo của phim Những cô gái trong thành phố thật sự là bi kịch cuộc đời của Tơ, mọi người sẽ thấy ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.