Người ấy là ai tập 11: Nữ chính từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016

Nữ chính của Người ấy là ai tập 11 là Cát Nhiên, 23 tuổi. Cô đã chia tay người yêu sau 3 năm du học và làm việc ở nước ngoài.

Theo thông tin từ ekip chương trình Người ấy là ai, Hương Giang sẽ vắng mặt trong tập 11 nhưng nội dung không hề kém sôi động và hấp dẫn. Và ban cố vấn của tập này sẽ có sự góp mặt của 4 nghệ sĩ: Ca sĩ Vũ Hà, Will 365, diễn viên Lan Ngọc và BB Trần.

nguoi ay la ai tap 11 nu chinh bi phan boi sau 3 nam yeu xa
BB Trần - Lan Ngọc - Vũ Hà - Will sẽ tham gia Người ấy là ai tập 11

Nữ chính của Người ấy là ai tập 11 là Nguyễn Cát Nhiên, 23 tuổi, đến từ Biên Hoà. Cô từng học chuyên ngành Tài chính - kế toán, trường Đại học West of England. Với lợi thế từ hình thể chuẩn 1m74, nặng 49 kg với số đo 3 vòng: 82 – 62 – 90 (cm), trong quá trình học tập, Cát Nhiên từng làm người mẫu thời trang trong hoạt động ngoại khóa của trường John Robert Powers, TP. HCM và nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, trình diễn thời trang.

Cát Nhiên từng là á khôi Miss Du học sinh, khi theo học tại trường University of West England. Sau đó, cô tiếp tục trở thành gương mặt sáng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 (cùng thời gian thi với Đỗ Mỹ Linh) với số báo danh 188.

Hiện Cát Nhiên đang là nhân viên tư vấn chứng khoán tại TP. HCM.

nguoi ay la ai tap 11 nu chinh bi phan boi sau 3 nam yeu xa
nguoi ay la ai tap 11 nu chinh bi phan boi sau 3 nam yeu xa
Nguyễn Cát Nhiên mang số báo danh 188 khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016

Chia sẻ trong chương trình, Cát Nhiên cho hay mình vừa trải qua một mối tình tan vỡ sau 3 năm yêu xa.

Sau khi du học ở Anh và làm việc ở Mỹ, Cát Nhiên quyết định về VIệt Nam để xây dựng 1 gia đình hạnh phúc. Nhưng sau đó cô bất ngờ phát hiện trong 3 năm xa cách đó, bạn trai đã có một "người mới" ở Việt Nam. Tuy nhiên, anh không hề chia tay cô hay nói lời xin lỗi mà chỉ im lặng và dần xa cách.

Sau những đau khổ vì cho rằng người này đã cho mình quá nhiều hi vọng, Cát Nhiên nhận ra người yêu đã 30 tuổi nên cần có một gia đình. Còn cô lại bận phát triển sự nghiệp. Cô luôn thể hiện sự cảm thông với người yêu cũ và cho rằng mình không phù hợp với anh.

nguoi ay la ai tap 11 nu chinh bi phan boi sau 3 nam yeu xa

Tuy nhiên Trấn Thành cho rằng sự im lặng của anh chàng là điều đáng trách và nhận ra Cát Nhiên vẫn còn vương vấn với người cũ.

Ca sĩ Vũ Hà khẳng định Cát Nhiên đã gặp may khi chia tay. Còn Lan Ngọc khuyên hãy để cho họ hối hận sau nhiều năm nữa vì cái sai của chính mình.

Người ấy là ai tập 11 sẽ được phát sóng vào tối thứ 6 ngày 11/1 trên HTV2.

nguoi ay la ai tap 11 nu chinh bi phan boi sau 3 nam yeu xa INFOGRAPHIC: Những màn đối đáp 'bá đạo' của Phi và An trong Chạy trốn thanh xuân

Trong phim Chạy trốn thanh xuân, An và Phi đã có những cuộc đối thoại vô cùng bá đạo, đưa khán giả từ bất ngờ ...

nguoi ay la ai tap 11 nu chinh bi phan boi sau 3 nam yeu xa 'Những cô gái trong thành phố' tập 7: Diễn viên Liên Tít tiết lộ tình tiết hấp dẫn

"Những tập tiếp theo của phim Những cô gái trong thành phố thật sự là bi kịch cuộc đời của Tơ, mọi người sẽ thấy ...

nguoi ay la ai tap 11 nu chinh bi phan boi sau 3 nam yeu xa Người ấy là ai tập 9: Mạnh Tuấn lần đầu chia sẻ về nữ chính Vũ Ngọc Châm

Mạnh Tuấn chính là anh chàng được cô gái xinh đẹp Vũ Ngọc Châm lựa chọn trong chương trình Người ấy là ai tập 9.

nguoi ay la ai tap 11 nu chinh bi phan boi sau 3 nam yeu xa Chạy trốn thanh xuân tập 14: Bà Mỹ nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Chạy trốn thanh xuân tập 14, nghe tin bà Mỹ phải nhập viện, An và Phi lập tức chạy vào bệnh viện thăm mẹ. An ...

nguoi ay la ai tap 11 nu chinh bi phan boi sau 3 nam yeu xa Người ấy là ai tập 10: Điều ít biết về người mẫu Brian Trần

Brian Trần Đắc Lộc là anh chàng độc thân duy nhất trong Người ấy là ai tập 10. Mặc dù không được chọn nhưng anh ...

nguoi ay la ai tap 11 nu chinh bi phan boi sau 3 nam yeu xa Người ấy là ai tập 10: Nữ chính chọn nhầm anh chàng Hàn Quốc đã có chủ

Người ấy là ai tập 10 có sự xuất hiện của Nhân viên marketing người Hàn Quốc - Wooju và người mẫu đến từ Mỹ - ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.