Hương Giang giải thích lí do không chọn Khánh Ngô trong Người ấy là ai tập 13

Sau khi Người ấy là ai tập 13 được phát sóng, Hương Giang viết lên trang cá nhân: "Điều Khánh nói ngày hôm nay thực sự là quá sức tưởng tượng của Giang, sẽ rất khó cho Giang để tiếp nhận ngay chuyện đó và càng khó hơn nữa nếu như Giang nhận lời".

Người ấy là ai tập 13 phát sóng tối qua (25/1) trên HTV2 thu hút sự quan tâm của khán giả khi Hương Giang làm nữ chính. Trong dàn soái ca của chương trình có sự xuất hiện của người mẫu, diễn viên Khánh Ngô. Anh thầm thương Hương Giang suốt 1 năm nay, tuy nhiên những thành tích mà cô đạt được khiến anh tự ti và giữ kín tình cảm của mình. Tuy nhiên, đến với Người ấy là ai, anh đã bứt phá, tự chuẩn bị nhẫn để tỏ tình với cô.

Tưởng chừng một cái kết có hậu sẽ đến với chàng trai ấy nhưng Hương Giang đã không chọn anh mà lại chọn giám đốc truyền thông Huy Trần. Kết thúc dang dở khiến tất cả đều rất tiếc nuối, đặc biệt Trấn Thành và Anh Đức đã phải rơi nước mắt.

huong giang giai thich li do khong chon khanh ngo trong nguoi ay la ai tap 13
Hương Giang đã chọn Huy Trần (đã có chủ), chứ không phải Khánh Ngô (độc thân)

Mới đây, sau khi Người ấy là ai tập 13 được phát sóng, Hương Giang đã chia sẻ trên trang cá nhân suy nghĩ của bản thân khi biết được tình cảm của Khánh Ngô.

"Xin lỗi Khánh Ngô, quá bất ngờ với Giang khi Khánh xuất hiện ở đây, chúng ta đang là bạn và đã luôn là bạn. Điều Khánh nói ngày hôm nay thực sự là quá sức tưởng tượng của Giang, sẽ rất khó cho Giang để tiếp nhận ngay chuyện đó và càng khó hơn nữa nếu như Giang nhận lời. Nếu bản thân Giang còn chưa kịp điều khiển cảm xúc của mình, Giang không thể cho Khánh cơ hội vì như thế là gieo cho Khánh hi vọng, một hi vọng mà Giang không chắc chắn có tốt cho Khánh hay không.

Xin lỗi Khánh rất nhiều nhưng Giang tin sau chương trình này, Khánh sẽ được bù đắp bởi tình yêu thương của mọi người thay cho Giang, Khánh nhé.

Khi Khánh Ngô xuất hiện có nghĩa là người độc thân thứ 3 đã xuất hiện, đồng nghĩa Huy Trần là người đã có chủ. Không phải Giang không nhận ra mà chỉ là không thể Say yes (tạm dịch: nói đồng ý) với Khánh, nên Giang vẫn phải giữ lại lựa chọn của mình. Đến một ngày Khánh sẽ hiểu".

huong giang giai thich li do khong chon khanh ngo trong nguoi ay la ai tap 13
Anh Đức cùng fan chia sẻ với quyết định sai lầm của Hương Giang

Khánh Ngô cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin lỗi mọi người vì làm mọi người khóc nhiều vậy! Cảm ơn mọi người đã cho mình một lần làm chính mình - Bứt phá". Và như Hương Giang, Khánh Ngô cũng nhận được nhiều lời động viên của người hâm mộ.

huong giang giai thich li do khong chon khanh ngo trong nguoi ay la ai tap 13 Người ấy là ai tập 13: Hương Giang bỏ qua tấm chân tình

Người ấy là ai tập 13, Khánh Ngô thầm yêu Hương Giang 1 năm nay và anh đã chuẩn bị nhẫn để tỏ tình với ...

huong giang giai thich li do khong chon khanh ngo trong nguoi ay la ai tap 13 Chạy trốn thanh xuân tập 19: Nam bỏ Châu, thổ lộ tình yêu với An

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 19, sau nhiều ngày dồn nén, Nam đã quyết định thổ lộ tình cảm với An và từ hôn ...

huong giang giai thich li do khong chon khanh ngo trong nguoi ay la ai tap 13 Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 6: An Chi và Nam Phong chính thức 'chạm mặt'

Sau khi biết Nam Phong sẽ làm việc chung trong tạp chí Her Mode, An Chi liên tục tìm cách trốn tránh anh. Tuy nhiên, ...

huong giang giai thich li do khong chon khanh ngo trong nguoi ay la ai tap 13 Những 'cực phẩm' ngoại quốc khiến fan nữ 'điêu đứng' trong Người ấy là ai mùa đầu tiên

Người ấy là ai sắp kết thúc mùa đầu tiên với sự xuất hiện của dàn soái ca vừa điển trai vừa tài năng. Trong ...

huong giang giai thich li do khong chon khanh ngo trong nguoi ay la ai tap 13 Người ấy là ai tập 12: Lộ mối quan hệ thực sự của Hương Giang và Khánh Ngô

Trong Người ấy là ai tập 12, Hương Giang nói rằng Khánh Ngô là bạn của bạn cô, từng đến nhà nữ ca sĩ để ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.