Chạy trốn thanh xuân tập 19: Nam bỏ Châu, thổ lộ tình yêu với An

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 19, sau nhiều ngày dồn nén, Nam đã quyết định thổ lộ tình cảm với An và từ hôn Châu. Tất cả tâm sự ấy đã bị Châu nghe được.

Theo preview Chạy trốn thanh xuân tập 19, bà Mỹ đã nói cho Nam biết rằng mẹ của anh - bà Phương đã tới gặp An. Lời nói của mẹ Nam như dao cắt khiến An rất đau lòng.

Trong tập này, bà Mỹ đã chỉ cho Nam hiểu rằng gia đình anh cần phải coi An như ân nhân chứ không phải xua đuổi như hiện tại.

chay tron thanh xuan tap 19 nam bo chau tho lo tinh yeu voi an

Những tác động của những người xung quanh, cùng với tình cảm dồn nén bấy lâu nay đã khiến Nam đối diện với tình cảm của mình. Trong bệnh viện, Nam đã thổ lộ tình yêu với An và chấp nhận từ hôn với Châu. Châu đã nghe được tất cả tâm tư ấy nên cô rất đau khổ.

chay tron thanh xuan tap 19 nam bo chau tho lo tinh yeu voi an

Trước đó, Phi đã nói cho An biết tình cảm của Nam dành cho cô nên khi nghe được lời thổ lộ của Nam, rất có thể An sẽ dễ dàng chấp nhận.

chay tron thanh xuan tap 19 nam bo chau tho lo tinh yeu voi an

Duy, Xuân và Đạt đi xin việc nhưng chờ mãi không thấy người của công ty xuất hiện. Duy đã quyết định đi về. Nhưng vừa ra đến cửa, anh đã chạm mặt một cô gái xinh đẹp. Người này sững người khi gặp Duy, có vẻ như hai người đã biết nhau từ trước.

chay tron thanh xuan tap 19 nam bo chau tho lo tinh yeu voi an

Nam và An sẽ thành một đôi? Duy liệu có rung động với cô gái ở công ty mới? Chạy trốn thanh xuân tập 19 sẽ được phát sóng vào 21h40 ngày 28/1 trên VTV3.

Preview Chạy trốn thanh xuân tập 19

Trước đó trong Chạy trốn thanh xuân tập 18, Nam đã rất lo lắng khi An nằm viện nên thường xuyên túc trực trong viện. Anh còn nói với Phi rằng mình rất yêu An. Về phần Châu, Nam đã nói chuyện thẳng thắn và cả hai quyết định tạm hoãn đám cưới để suy nghĩ kĩ hơn.

chay tron thanh xuan tap 19 nam bo chau tho lo tinh yeu voi an

Bà Phương mong Nam có thể chăm sóc cho An, tuy nhiên chỉ là để trả ơn còn bà vẫn không chấp nhận An trở thành thành viên trong gia đình mình. Ngoài ra, sau nhiều ngày suy nghĩ, bà Phương đã quyết định ly hôn ông Hoài, vì cho rằng ngoại tình là bản chất của chồng, không thể thay đổi được.

chay tron thanh xuan tap 19 nam bo chau tho lo tinh yeu voi an
Bà Phương đã quyết định đưa đơn li hôn ông Hoài trong Chạy trốn thanh xuân tập 18

Trong tập này, bà Mỹ bất ngờ xuất hiện, và được Phi đưa vào bệnh viện thăm con gái. Sau khi nhận thấy gia đình ông Hoài chỉ muốn lợi dụng con gái mình, bà quyết định vạch trần những việc ông Hoài dùng tiền để lấp liếm trong quá khứ, trong đó có cả chuyện ông khiến An cải tạo 1 năm ở trại giáo dưỡng vì nhận tội thay Nam.

chay tron thanh xuan tap 19 nam bo chau tho lo tinh yeu voi an
chay tron thanh xuan tap 19 nam bo chau tho lo tinh yeu voi an Những cô gái trong thành phố tập 11: Bị khách sàm sỡ nhưng Trúc không được quản lý nhà hàng bảo vệ

Những cô gái trong thành phố tập 11 xoáy sâu vào cuộc đời của Trúc khi gặp phải gã khách dê xồm và mối lương ...

chay tron thanh xuan tap 19 nam bo chau tho lo tinh yeu voi an Những 'cực phẩm' ngoại quốc khiến fan nữ 'điêu đứng' trong Người ấy là ai mùa đầu tiên

Người ấy là ai sắp kết thúc mùa đầu tiên với sự xuất hiện của dàn soái ca vừa điển trai vừa tài năng. Trong ...

chay tron thanh xuan tap 19 nam bo chau tho lo tinh yeu voi an Kịch bản Táo Quân 2019 sẽ 'gọi tên' những scandal giải trí nào?

Câu nói "Dượng đây" trong phim Quỳnh búp bê đã để lại ám ảnh cho khán giả truyền hình. Rất có thể câu nói này sẽ ...

chay tron thanh xuan tap 19 nam bo chau tho lo tinh yeu voi an Chạy trốn thanh xuân tập 18: Nam thừa nhận với Phi 'Anh yêu An!'

Nam đã thừa nhận với Phi rằng mình yêu An trong Chạy trốn thanh xuân tập 18. Tất cả tâm sự của anh đã bị ...

chay tron thanh xuan tap 19 nam bo chau tho lo tinh yeu voi an Người ấy là ai tập 12: Lộ mối quan hệ thực sự của Hương Giang và Khánh Ngô

Trong Người ấy là ai tập 12, Hương Giang nói rằng Khánh Ngô là bạn của bạn cô, từng đến nhà nữ ca sĩ để ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở giá rẻ thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.