Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 6: An Chi và Nam Phong chính thức 'chạm mặt'

Sau khi biết Nam Phong sẽ làm việc chung trong tạp chí Her Mode, An Chi liên tục tìm cách trốn tránh anh. Tuy nhiên, ở Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 6, cả hai sẽ đi chung thang máy.

Trong phim Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 6, khi nhận thấy An Chi (Lan Ngọc) có khả năng biên tập tốt, trưởng phòng Hà Đỗ (Diễm Châu) đã hỏi cô lý do và biết được rằng, bố của An Chi là ông Võ An Tâm từng làm ở tạp chí Người thành thị. Dường như nhận ra người quen, thái độ của trưởng phòng với An Chi đã khác trước rất nhiều.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 6 an chi va nam phong chinh thuc cham mat

Trong tập này, An Chi đã tìm mọi cách để tránh mặt Nam Phong (Bình An) tuy nhiên vì làm trong cùng một công ty nên cô liên tục chạm mặt mối tình đầu của mình. Đặc biệt, cả hai đã cùng đi chung thang máy.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 6 an chi va nam phong chinh thuc cham mat

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 6 cũng nói về gia đình của Hạ Linh (Chi Pu). Những tưởng đây là cô gái có cuộc sống hoàn hảo nhưng cô lại có một người mẹ kế và mối quan hệ của cả hai không được tốt đẹp, suôn sẻ.

Preview Mối tình đầu của tôi tập 6

An Chi có định đối mặt với Nam Phong? Hạ Linh sẽ làm gì trong ngày sinh nhật của ba? Cùng đón xem Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 6 vào 20h tối nay 24/1 trên VTV3.

Trong Mối tình đầu của tôi tập 5 được phát sóng tối qua, Nam Phong chính thức trở thành giám đốc sáng tạo của tạp chí Her Mode.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 6 an chi va nam phong chinh thuc cham mat

Vì không muốn Nam Phong phát hiện ra mình đã khác xưa rất nhiều nên An Chi đã xin được về phòng Hành chính tổng hợp nhưng không được đồng ý. Hạ Linh đã hết lời phân tích khuyên nhủ cô nhưng vẫn không thể trấn an được An Chi.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 6 an chi va nam phong chinh thuc cham mat
An Chi gọi điện cho Hạ Linh cầu cứu trong Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 5
moi tinh dau cua toi viet nam tap 6 an chi va nam phong chinh thuc cham mat Những cô gái trong thành phố tập 11: Bị khách sàm sỡ nhưng Trúc không được quản lý nhà hàng bảo vệ

Những cô gái trong thành phố tập 11 xoáy sâu vào cuộc đời của Trúc khi gặp phải gã khách dê xồm và mối lương ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 6 an chi va nam phong chinh thuc cham mat Những 'cực phẩm' ngoại quốc khiến fan nữ 'điêu đứng' trong Người ấy là ai mùa đầu tiên

Người ấy là ai sắp kết thúc mùa đầu tiên với sự xuất hiện của dàn soái ca vừa điển trai vừa tài năng. Trong ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 6 an chi va nam phong chinh thuc cham mat Tin tức sao Việt hôm nay 22/1: H'Hen Niê và Tiểu Vy lọt top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu, Chạy trốn thanh xuân tập 18

Tin tức sao Việt hôm nay 22/1, H'Hen Niê và Tiểu Vy lọt top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu, Thùy Dung phát ngôn: ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 6 an chi va nam phong chinh thuc cham mat Chạy trốn thanh xuân tập 18: Nam thừa nhận với Phi 'Anh yêu An!'

Nam đã thừa nhận với Phi rằng mình yêu An trong Chạy trốn thanh xuân tập 18. Tất cả tâm sự của anh đã bị ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 6 an chi va nam phong chinh thuc cham mat Những cô gái trong thành phố tập 10: Trúc bị nhóm khách gạ gẫm

Trong "Những cô gái trong thành phố" tập 10, nhiều diễn biến bất ngờ bắt đầu đổ xô vào từng số phận của xóm trọ.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.