Người ấy là ai tập 13: Hương Giang bỏ qua tấm chân tình

Người ấy là ai tập 13, Khánh Ngô thầm yêu Hương Giang 1 năm nay và anh đã chuẩn bị nhẫn để tỏ tình với cô. Tuy nhiên, nam người mẫu đã không được Hương Giang chọn lựa.

Người ấy là ai tập 12 với ban cố vấn gồm Thu Phương, Anh Đức, Miu Lê, Đại Nghĩa và BB Trần, Hương Giang đã loại Thành Hùng - Quản lý quán bar và kinh doanh trái cây Thanh Hùng đến từ Bắc Giang, đây là quyết định sai lầm. Ở phần lộ diện, anh thừa nhận mình là người thuộc nhóm LGBT và còn đang độc thân.

nguoi ay la ai tap 13 huong giang bo qua tam chan tinh

Hương Giang làm nữ chính của Người ấy là ai

Dàn cực phẩm Người ấy là ai tập 13 còn 4 chàng trai: Người mẫu Danh Ngọc (bố là người Ả Rập, mẹ là người Việt), Giám đốc truyền thông Huy Trần (sinh ra và lớn lên ở Đức, mới về Việt Nam được 4 tháng), Người mẫu diễn viên Khánh Ngô (đến từ Đà Nẵng) và diễn viên - người mẫu - ca sĩ Jorge (đến từ Tây Ban Nha).

Sau thử thách vòng 2, Hương Giang quyết định loại Jorgan. Vì cô có cảm giác anh chàng này đã có bạn gái và đó cũng là người hoạt động nghệ thuật. Nhưng ở phần lộ diện, Jorge cho biết anh còn đang độc thân. Hương Giang rất sốc khi biết sự thật này vì cô đã bỏ lỡ 1 anh chàng tuyệt vời. Anh còn tặng cho Hương Giang 1 liên khúc ngọt ngào.

nguoi ay la ai tap 13 huong giang bo qua tam chan tinh
Jorge Martinez

Người mẫu Danh Ngọc mang tới hastag Niềmtin. Anh chia sẻ gia đình mình không hạnh phúc nên anh bị mất niềm tin, tuy nhiên anh và bạn gái tương lai sẽ cố gắng để có niềm tin vào đối phương. Ban cố vấn cho rằng anh chàng này đang cần ai đó trao cho mình niềm tin. Ở phần lộ diện, Danh Ngọc cho hay anh là người độc thân. Hương Giang tiếp tục tiếc nuối.

Danh Ngọc chia sẻ tuổi thơ thiếu tình cảm của bố vì ông dành nhiều thời gian cho công việc và bạn bè. Người anh thương nhất là mẹ mình vì bà đã chăm sóc 2 anh em Danh Ngọc.

nguoi ay la ai tap 13 huong giang bo qua tam chan tinh

Khánh Ngô mang tới hastag Bứtphá. Anh cho biết ngày hôm nay đứng trong chương trình, đó là sự bứt phá của bản thân. Trước đó anh từng trải qua 1 cuộc tình và kết thúc do anh chưa bứt phá. Anh không quan trọng 2 đối thủ, quan trọng người con gái của chính mình. Câu trả lời của anh khiến những người có mặt trong chương trình ngưỡng mộ, xuýt xoa.

Ở phần lộ diện, Khánh Ngô chia sẻ mình còn đang độc thân. Anh đã chuẩn bị nhẫn để tỏ tình với Hương Giang nhưng không được cô chọn nên anh quyết định sẽ chờ cơ hội tiếp theo. Khánh Ngô tâm sự mình đã thầm yêu Hương Giang 1 năm nay. Khi thấy Hương Giang giành vương miện hoa hậu, có những bài hit khiến anh tự ti và giữ kín tình cảm của mình.

Hành động của anh khiến Trấn Thành và Anh Đức cảm động, đến rơi nước mắt.

nguoi ay la ai tap 13 huong giang bo qua tam chan tinh
Khánh Ngô

Huy Trần có hastag đờichỉcómột, anh cho biết bản thân không hối hận về quyết định tới Việt Nam để sinh sống và làm việc. Anh là người được Hương Giang chọn. Quyết định của Hương Giang khiến ban cố vấn rất tiếc cho Khánh Ngô.

Huy Trần cho biết mình đã có bạn gái 2 năm nay. Hai gia đình rất ủng hộ cặp đôi.

nguoi ay la ai tap 13 huong giang bo qua tam chan tinh
Huy Trần

Với Người ấy là ai tập 13, mùa 1 đã chính thức khép lại. Được biết, mùa 2 đang casting và sớm trở lại với khán giả truyền hình.

nguoi ay la ai tap 13 huong giang bo qua tam chan tinh Chạy trốn thanh xuân tập 19: Nam bỏ Châu, thổ lộ tình yêu với An

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 19, sau nhiều ngày dồn nén, Nam đã quyết định thổ lộ tình cảm với An và từ hôn ...

nguoi ay la ai tap 13 huong giang bo qua tam chan tinh Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 6: An Chi và Nam Phong chính thức 'chạm mặt'

Sau khi biết Nam Phong sẽ làm việc chung trong tạp chí Her Mode, An Chi liên tục tìm cách trốn tránh anh. Tuy nhiên, ...

nguoi ay la ai tap 13 huong giang bo qua tam chan tinh Những 'cực phẩm' ngoại quốc khiến fan nữ 'điêu đứng' trong Người ấy là ai mùa đầu tiên

Người ấy là ai sắp kết thúc mùa đầu tiên với sự xuất hiện của dàn soái ca vừa điển trai vừa tài năng. Trong ...

nguoi ay la ai tap 13 huong giang bo qua tam chan tinh Người ấy là ai tập 12: Lộ mối quan hệ thực sự của Hương Giang và Khánh Ngô

Trong Người ấy là ai tập 12, Hương Giang nói rằng Khánh Ngô là bạn của bạn cô, từng đến nhà nữ ca sĩ để ...

nguoi ay la ai tap 13 huong giang bo qua tam chan tinh Người ấy là ai tập 12: Sự thật bất ngờ về chàng LGBT bị Hương Giang loại

Ngọc Thành Hùng - chàng LGBT bị Hương Giang loại ngay sau vòng đầu tiên của Người ấy là ai tập 12, sở hữu giọng ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.