Người ấy là ai tập 12: Hương Giang sai lầm ngay trong lựa chọn đầu tiên

Chương trình Người ấy là ai tập 12 xuất hiện dàn cực phẩm với những anh chàng điển trai và nhiều người trong số họ là người nước ngoài.

Người ấy là ai tập 12 đã lên sóng HTV2 vào tối qua (19/1) với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành cùng ban cố vấn 5 người: ca sĩ Thu Phương, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Miu Lê, diễn viên Anh Đức và BB Trần.

nguoi ay la ai tap 12 huong giang sai lam ngay trong lua chon dau tien

Đặc biệt, nữ chính của Người ấy là ai tập 12 chính là Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang. Cô vốn là thành viên cố định của ban cố vấn chương trình, chứng kiến sự ra về của rất nhiều chàng trai thuộc giới tính thứ 3 khiến cô tiếc nuối, nên Hương Giang quyết định đăng kí để trở thành nữ chính của chương trình.

nguoi ay la ai tap 12 huong giang sai lam ngay trong lua chon dau tien

Sự xuất hiện của Hương Giang với vai trò nữ chính khiến khán giả rất háo hức và hi vọng cô sớm tìm được 1 nửa của mình, sau mối tình với Criss Lai đã kết thúc năm 2016.

Dàn "cực phẩm" góp mặt trong chương trình Người ấy là ai tập 12 đều là những người rất điển trai. Họ là Danh Ngọc, Huy Trần, Thanh Hùng, Khánh Ngô và Jorge.

nguoi ay la ai tap 12 huong giang sai lam ngay trong lua chon dau tien

Danh Ngọc, Huy Trần, Khánh Ngô, Thanh Hùng và Jorgan là dàn cực phẩm của Người ấy là ai tập 12

Quản lý quán bar và kinh doanh trái cây Thanh Hùng đến từ Bắc Giang, là người cẩn thận, chu đáo và một chút tinh tế. Anh thích một ngày trọn vẹn với công việc để khoả lấp những trống vắng trong tâm hồn. Ban cố vấn cho rằng Thanh Hùng hài hước, chân thành, thờ ơ và từng trải nên khẳng định anh đã có chủ. Đồng quan điểm với ban cố vấn, Hương Giang quyết định loại Thanh Hùng ngay sau vòng 1, hơn nữa công việc thâu đêm của Thanh Hùng khiến cô e ngại. Nhưng thật bất ngờ, đây lại là người thuộc giới tính thứ 3 và hiện tại vẫn còn độc thân.

Bố đã mất, chỉ còn mẹ nên anh chưa dám công khai. Nhưng gần đây anh quyết định đối diện với sự thật. Thanh Hùng chia sẻ mới kết thúc một chuyện tình 6 năm, nhưng đến năm thứ 4 xuất hiện một người thứ 3 có thể bao bọc cho người yêu của Hùng. Trong khi đó, anh vẫn dậm chân tại chỗ. Nên cả hai quyết định chia tay.

nguoi ay la ai tap 12 huong giang sai lam ngay trong lua chon dau tien

Người mẫu Danh Ngọc có bố là người Ả Rập, mẹ là người Việt. Anh dành tuổi trẻ để đi khắp nơi trên đất nước và luôn tìm kiếm 1 người đồng hành. Với hình dáng to cao, lực lưỡng cùng phong thái đĩnh đạc, anh nhận được sự yêu thích của ban cố vấn, trong đó có cả Hương Giang. Rất nhiều người cho rằng người này còn độc thân.

nguoi ay la ai tap 12 huong giang sai lam ngay trong lua chon dau tien

Giám đốc truyền thông Huy Trần sinh ra và lớn lên ở Đức, mới về Việt Nam được 4 tháng. Thể thao trong cuộc sống của anh rất quan trọng. Anh thường chơi Boxing sau giờ làm việc. Ở ngoài, anh có ngoại hình đẹp hơn trên hình và tính cách lạnh lùng hợp với Hương Giang. 90% khán giả cho rằng Huy Trần đang độc thân.

Người mẫu diễn viên Khánh Ngô đến từ Đà Nẵng thường thư giãn bằng chơi cờ tướng. Thông qua những ván cờ, anh chàng này còn có thể bàn về những chuyện nhân tình thế thái, anh coi tình yêu như một ván cờ. Sự lúng túng của Khánh Ngô nhận được cảm tình của ban cố vấn. Hương Giang tiết lộ Khánh Ngô là bạn của bạn Hương Giang và từng qua nhà cô nấu ăn.

nguoi ay la ai tap 12 huong giang sai lam ngay trong lua chon dau tien

Ca sĩ Jorgan đến từ Tây Ban Nha, từng là kĩ sư đến Việt Nam để công tác, sau đó quyết định lưu lại và thực hiện ước mơ làm ca sĩ trong một ban nhạc. Ngoài ra, anh còn là một diễn viên và người mẫu.

nguoi ay la ai tap 12 huong giang sai lam ngay trong lua chon dau tien

Người ấy là ai tập 12 kết thúc trước khi Hương Giang đưa ra quyết định loại ai sau vòng thứ 2. Nội dung tiếp theo sẽ được phát sóng trong tập 13 trên HTV2 vào tối 25/1.

nguoi ay la ai tap 12 huong giang sai lam ngay trong lua chon dau tien Những 'cực phẩm' ngoại quốc khiến fan nữ 'điêu đứng' trong Người ấy là ai mùa đầu tiên

Người ấy là ai sắp kết thúc mùa đầu tiên với sự xuất hiện của dàn soái ca vừa điển trai vừa tài năng. Trong ...

nguoi ay la ai tap 12 huong giang sai lam ngay trong lua chon dau tien Người ấy là ai tập 12: Lộ mối quan hệ thực sự của Hương Giang và Khánh Ngô

Trong Người ấy là ai tập 12, Hương Giang nói rằng Khánh Ngô là bạn của bạn cô, từng đến nhà nữ ca sĩ để ...

nguoi ay la ai tap 12 huong giang sai lam ngay trong lua chon dau tien Người ấy là ai tập 12: Sự thật bất ngờ về chàng LGBT bị Hương Giang loại

Ngọc Thành Hùng - chàng LGBT bị Hương Giang loại ngay sau vòng đầu tiên của Người ấy là ai tập 12, sở hữu giọng ...

nguoi ay la ai tap 12 huong giang sai lam ngay trong lua chon dau tien Điều gì khiến 'Người ấy là ai' thu hàng triệu lượt xem sau mỗi tập phát sóng?

Năm 2018 các chương trình truyền hình thực tế có sự thay đổi về hướng khai thác nội dung đặc biệt là những game show ...

nguoi ay la ai tap 12 huong giang sai lam ngay trong lua chon dau tien Hương Giang Idol trở thành nữ chính của Người ấy là ai tập 12

Người ấy là ai tập 12, Hương Giang không làm thành viên của ban cố vấn, mà bất ngờ trở thành nữ chính.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.