Người ấy là ai tập 10: Nữ chính chọn nhầm anh chàng Hàn Quốc đã có chủ

Người ấy là ai tập 10 có sự xuất hiện của Nhân viên marketing người Hàn Quốc - Wooju và người mẫu đến từ Mỹ - Brian Trần. Trong đó, nữ chính đã sai lầm khi lựa chọn Wooju - người đã có người yêu.

Người ấy là ai tập 10 đã được lên sóng HTV2 với các thành viên ban cố vấn hoa hậu Hương Giang, NSƯT Kim Tử Long, Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thuỳ và biên đạo múa John Huy Trần.

Trong tập 10, ban cố vấn sẽ tư vấn cho Phương Dung (Lucie) 29 tuổi đến từ TP.HCM, Là một người phụ nữ đam mê nghệ thuật từ nhỏ, mạnh mẽ và độc lập, cô đang làm thiết kế, kinh doanh thời trang và photographer.

Năm 24 tuổi, Phương Dung từng trải qua một chuyện tình buồn. Trong khi cô kì vọng kết hôn thì bạn trai lại chỉ muốn tập trung cho công việc. Không thể tiếp tục chờ đợi, Lucie đã quyết định chia tay và dồn sức phát triển sự nghiệp. Trải qua sự vấp ngã, cô rút ra chân lí: Mình không thể ép đối phương yêu theo cách của mình.

nguoi ay la ai tap 10 nu chinh chon nham anh chang han quoc da co chu

Trong Người ấy là ai tập 10, Phương Dung đứng trước sự lựa chọn 5 chàng trai không chỉ đẹp mà còn tài năng, trong đó có sự xuất hiện của người Việt kiều, người đến từ Hàn Quốc.

Trưởng phòng đào tạo nhân viên Hứa Chánh Thụ là người thân thiện và cũng có phần khó tính để công việc được tốt hơn. Bên cạnh đó, anh còn là vận động viên bóng rổ. Với thân hình rắn chắc và râu quai nón cùng cách đứng đơn giản, Chánh Thụ được hầu hết các thành viên ban cố vấn cho rằng đã có chủ. Phương Dung nhận ra anh chàng này không nhìn mình nên đã loại anh ngay sau vòng đầu tiên.

Ở phần lộ diện, Hứa Chánh Thụ cho biết mình đã có người yêu. Bạn gái của anh là một người đã xây dựng được sự tin tưởng nơi anh. Cô ấy đã thể hiện cho anh biết mọi điều trong cuộc sống của bản thân.

nguoi ay la ai tap 10 nu chinh chon nham anh chang han quoc da co chu
Hứa Chánh Thụ

Hiếu Nguyễn hiện đang kinh doanh thời trang pijama. Ngoài ra anh còn chuyên vẽ hoa sen trên áo dài. John nhận ra anh chàng này khi xuất hiện không nhìn Lucie. Hầu hết khán giả cho rằng anh chàng này độc thân. Phương Dung đã loại Hiếu Nghĩa sau vòng thứ 2 vì nhận thấy anh chàng này trẻ hơn cô.

Ở phần lộ diện, Hiếu Nguyễn tự tin khẳng định mình thuộc giới tính thứ 3, đã có tri kỉ. Cả hai đã từng yêu nhau, từng làm việc, phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên mỗi người đều có công việc riêng, không có nhiều thời gian dành cho đối phương nên quyết định làm tri kỉ.

nguoi ay la ai tap 10 nu chinh chon nham anh chang han quoc da co chu
Hiếu Nguyễn

Mạnh Hùng yêu thích sự đơn giản, đang quản lý 1 tiệm trà vì thích thưởng thức cà phê. Hiện đang sống trong một căn chung cư nhỏ. Anh sở hữu nụ cười ấm áp, hiền lành và nuôi một chú chó. Ban cố vấn cho rằng Mạnh Hùng này không độc thân. Mạnh Hùng có hastag Lãngmạn.

Ở phần lộ diện, Mạnh Hùng cho biết mình đã có bạn gái đang sống ở Mỹ. Chương trình đã phát một đoạn chia sẻ của bạn gái Mạnh Hùng khiến anh rất cảm động.

nguoi ay la ai tap 10 nu chinh chon nham anh chang han quoc da co chu
Mạnh Hùng

Người mẫu Brain Trần sinh ra tại Mỹ và về Việt Nam làm việc được 4 năm với 1 cuộc sống thoải mái. Vì trở về Việt Nam chưa lâu nên anh chưa nói lưu loát tiếng Việt. Nam người mẫu tự giới thiệu bản thân rất tôn trọng người yêu của mình. Ban cố vấn phân vân nhận định anh chàng này độc thân hoặc giới tính thứ 3. Brain mang tới hastag hiểulầm. Cuối cùng, nam người mẫu cho hay mình còn độc thân.

nguoi ay la ai tap 10 nu chinh chon nham anh chang han quoc da co chu
Brian Trần

Nhân viên marketing người Hàn Quốc - Wooju từng là 1 nhiếp ảnh gia chụp hình cưới. Anh luôn tin rằng bản thân sẽ tìm được chân ái của mình và được hưởng hạnh phúc viên mãn. Với vẻ đĩnh đạc, nhẹ nhàng và nghiêm túc, hầu hết ban cố vấn cho rằng Wooju là người độc thân. Riêng nghệ sĩ Kim Tử Long cho rằng anh chàng Hàn Quốc này thuộc giới tính thứ 3. Hastag của anh là 20hours. Wooju là người được Phương Dung lựa chọn.

Tuy nhiên ở phần lộ diện, Wooju cho hay đã có người yêu, bạn gái của anh là người Việt Nam và cả hai muốn định cư tại Việt Nam.

nguoi ay la ai tap 10 nu chinh chon nham anh chang han quoc da co chu
nguoi ay la ai tap 10 nu chinh chon nham anh chang han quoc da co chu
Nhân viên marketing người Hàn Quốc - Wooju
nguoi ay la ai tap 10 nu chinh chon nham anh chang han quoc da co chu Nghệ sĩ Chí Trung sẽ tham gia Táo quân 2019?

Bức ảnh nghệ sĩ Chí Trung chụp cùng Xuân Bắc tại Đài truyền hình Việt Nam khiến khán giả thắc mắc liệu nam danh hài ...

nguoi ay la ai tap 10 nu chinh chon nham anh chang han quoc da co chu Người ấy là ai tập 10: Điều ít biết về người mẫu Brian Trần

Brian Trần Đắc Lộc là anh chàng độc thân duy nhất trong Người ấy là ai tập 10. Mặc dù không được chọn nhưng anh ...

nguoi ay la ai tap 10 nu chinh chon nham anh chang han quoc da co chu Ngắm vẻ đẹp không tì vết của Mỹ Tâm trong hậu trường phim 'Chị trợ lý của anh'

Trong những bức ảnh hậu trường "Chị trợ lý của anh", Mỹ Tâm rất xinh đẹp, tươi vui, hứa hẹn sẽ mang tới một tác ...

nguoi ay la ai tap 10 nu chinh chon nham anh chang han quoc da co chu Châu Đăng Khoa lên tiếng về nghi án đạo nhạc: Nhiều nick ảo vào facebook tôi mắng thậm tệ

Châu Đăng Khoa cho hay, tài khoản được cho là của nam ca sĩ Lee Jung Ho đã bị đóng sau khi buông lời đe ...

nguoi ay la ai tap 10 nu chinh chon nham anh chang han quoc da co chu Người ấy là ai tập 10: Vẻ mạnh mẽ đầy quyền lực của nữ chính

Nữ chính của Người ấy là ai tập 10 là Phương Dung (Lucie) - một nhà thiết kế và kinh doanh thời trang. Ngoài ra ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.