Người ấy là ai tập 9: Mạnh Tuấn lần đầu chia sẻ về nữ chính Vũ Ngọc Châm

Mạnh Tuấn chính là anh chàng được cô gái xinh đẹp Vũ Ngọc Châm lựa chọn trong chương trình Người ấy là ai tập 9.

Xuất hiện trong Người ấy là ai tập 9, anh chàng Mạnh Tuấn được mệnh danh là “gu của mọi nhà”. Bởi anh chàng sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, yêu thích thể thao, du lịch. Mang đến chương trình hashtag #Chânthành, anh chàng khiến khán giả cũng như nữ chính Ngọc Châm cảm nhận rằng anh vô cùng thân thiện, dễ gần.

nguoi ay la ai tap 9 manh tuan lan dau chia se ve nu chinh vu ngoc cham
Mạnh Tuấn xuất hiện trong Người ấy là ai tập 9

- Nhiều khán giả thắc mắc rằng không biết Mạnh Tuấn có phải một người kén chọn không khi mà vừa đẹp trai, tài giỏi nhưng vẫn còn “lẻ bóng”?

Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ mình là người quá đẹp trai hay quá tài giỏi cả. Ngược lại, tôi muốn khám phá bản thân mình nhiều hơn qua những khuyết điểm, sai lầm trong cuộc sống. Như vậy sẽ khiến tôi có động lực mỗi ngày để phấn đấu trở thành một phiên bản tốt hơn. Tuấn không kén chọn đâu, do con tim chưa rung động thôi. Có lẽ, chỗ trống ấy chỉ dành cho một người đặc biệt nhất.

- Ấn tượng đầu tiên của anh khi nhìn nữ chính Vũ Ngọc Châm ngoài đời là gì?

Khi nhìn thấy Châm trực tiếp trên chương trình, tôi thật sự thấy là cô ấy rất đẹp. Trên mạng xã hội đã rất xinh, bên ngoài còn cuốn hút hơn nữa. Một cô gái hoạt bát, năng động nhưng không kém phần duyên dáng.

- Anh có nghĩ mình là chàng trai “lọt vào mắt xanh” của cô nàng?

Xuyên suốt chương trình, tôi không nghĩ mình sẽ là người được chọn đâu. Bởi các anh chàng còn lại cũng đều rất ưa nhìn và tài năng. Vì vậy khi Châm bước đến, tôi đã vô cùng bất ngờ và xúc động. Cảm xúc lúc đó rất tuyệt vời và có lẽ phải cảm ơn vì cô ấy đã lựa chọn.

nguoi ay la ai tap 9 manh tuan lan dau chia se ve nu chinh vu ngoc cham
Anh chàng chính là người được lựa chọn trong tập 9 Người ấy là ai

- Sau chương trình, cả hai đã có một buổi hẹn hò, nói chuyện để hiểu hơn về nhau chưa?

Có chứ. Sau chương trình, tôi và Ngọc Châm đi ăn ở một hàng đồ Hàn Quốc. Vốn dĩ cô ấy từng có thời gian ở Hàn nên rất yêu thích và nhớ hương vị đồ ăn Hàn Quốc. Đó là một buổi hẹn khá thú vị. Cả hai dành nhiều thời gian để trò chuyện và tìm hiểu nhau.

Có thể nói, tôi và Châm có một bước khởi đầu thuận lợi vì cả hai có rất nhiều câu chuyện để kể, để chia sẻ vì cả hai đều từng làm trong ngành hàng không. Tất nhiên, với tính cách đặc thù của những người tiếp viên hàng không thì việc cảm thông và thấu hiểu nhau sẽ dễ dàng hơn nhiều.

- Mối quan hệ của anh và Ngọc Châm tiến triển thế nào rồi?

Hiện tại tôi và Châm vẫn nói chuyện, chia sẻ với nhau những câu chuyện trong cuộc sống hằng ngày. Như tôi có nói trong chương trình, quan điểm về chuyện tình cảm của bản thân là mọi thứ đều có giai đoạn. Quan trọng nhất là phải “khởi động thật kĩ” để hiểu rõ nhau hơn về mặt cảm xúc cũng như những mong muốn sau này của cả hai người. Đặc biệt là tránh những “chấn thương” không đáng có.

nguoi ay la ai tap 9 manh tuan lan dau chia se ve nu chinh vu ngoc cham
Bật mí trong chương trình, Mạnh Tuấn đã theo dõi Instagram của Vũ Ngọc Châm từ rất lâu

- Tiếp xúc nhiều hơn với Ngọc Châm, cảm nhận của anh về con người cô ấy có gì thay đổi?

Theo những gì Châm chia sẻ và theo cảm nhận của riêng tôi thì cô ấy là một cô gái độc lập, cực kì năng động và tài năng. Châm vẽ rất đẹp và có gu thẩm mỹ, có mắt nghệ thuật. Thực sự Châm là một cô gái rất đáng mến. Mong là cô ấy có thể phát triển thêm những phẩm chất đó để trở thành nhà thiết kế thời trang tài giỏi.

- Anh dành khá nhiều lời khen cho Ngọc Châm vậy cô ấy giống với hình mẫu bạn gái của anh?

Trước giờ tôi không có một hình mẫu cụ thể nào cho bản thân. Với tôi, chuyện tình cảm thì cứ để trái tim lựa chọn. Vì cảm xúc mới là chân thật nhất. Tôi tôn trọng cảm xúc của mình và hi vọng nó sẽ dẫn tôi đến những gì tốt đẹp nhất.

- Gia đình anh sau khi xem xong chương trình nhật xét gì về cô ấy?

Do không nói cho gia đình về việc tham gia chương trình nên mọi người hết sức bất ngờ khi thấy tôi trên sóng. Mọi người nhận xét Châm rất xinh và thông minh khi đoán được hết “thân phận” của những anh chàng tham gia chương trình.

nguoi ay la ai tap 9 manh tuan lan dau chia se ve nu chinh vu ngoc cham
Có thể nói, mối quan hệ của cả hai hiện tại vẫn ở mức “an toàn”

- Vũ Ngọc Châm là một cô gái khá nổi tiếng, điều này có khiến anh gặp trở ngại?

Thực sự đó cũng là điểm khác biệt giữa Châm và những cô gái khác tôi từng quen. Vì Châm là một người nổi tiếng nên khi gặp gỡ, tôi cũng có chút áp lực không nhỏ. Thú thực là tôi chưa quen với việc này ở thời điểm hiện tại.

- Theo dõi cô ấy trên mạng xã hội, anh có từng để tâm đến những ồn ào tình cảm của cô ấy không?

Tôi thực sự không quan tâm lắm. Với tôi, quá khứ là quá khứ. Tôi không muốn phán xét khi mình không phải là người trong cuộc. Tôi tôn trọng các giá trị hiện tại và hướng đến tương lai hơn cả.

Nếu tôi có yêu một cô gái trong showbiz sau này thì điều trở ngại duy nhất có lẽ là thói quen của bản thân. Tôi quen tự do thoải mái thì sẽ phải ý tứ hơn, chỉnh chu hơn. Tuy nhiên một khi đã quyết định yêu thì người con gái ấy có trong showbiz hay không cũng không quan trọng. Tôi chỉ mong sự chân thành sẽ được đáp trả bằng sự chân thành là tuyệt lắm rồi.

Cảm ơn anh về những chia sẻ!

nguoi ay la ai tap 9 manh tuan lan dau chia se ve nu chinh vu ngoc cham Châu Đăng Khoa xin lỗi vì 'lấy cảm hứng' từ thơ để sáng tác nhạc, nhà thơ nói gì?

Một số ca từ trong bài "Tình nhân ơi" và "Người lạ ơi" của Châu Đăng Khoa giống với lời thơ trong quyển "Những nỗi ...

nguoi ay la ai tap 9 manh tuan lan dau chia se ve nu chinh vu ngoc cham Chạy trốn thanh xuân tập 14: Bà Mỹ nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Chạy trốn thanh xuân tập 14, nghe tin bà Mỹ phải nhập viện, An và Phi lập tức chạy vào bệnh viện thăm mẹ. An ...

nguoi ay la ai tap 9 manh tuan lan dau chia se ve nu chinh vu ngoc cham Chạy trốn thanh xuân tập 13: Vy bị đánh ghen hội đồng

Chạy trốn thanh xuân tập 13, Vy ngỡ rằng gặp được đại gia chung tình nhưng nào ngờ người đàn ông này đã có vị ...

nguoi ay la ai tap 9 manh tuan lan dau chia se ve nu chinh vu ngoc cham Người ấy là ai tập 10: Điều ít biết về người mẫu Brian Trần

Brian Trần Đắc Lộc là anh chàng độc thân duy nhất trong Người ấy là ai tập 10. Mặc dù không được chọn nhưng anh ...

nguoi ay la ai tap 9 manh tuan lan dau chia se ve nu chinh vu ngoc cham Người ấy là ai tập 10: Nữ chính chọn nhầm anh chàng Hàn Quốc đã có chủ

Người ấy là ai tập 10 có sự xuất hiện của Nhân viên marketing người Hàn Quốc - Wooju và người mẫu đến từ Mỹ - ...

nguoi ay la ai tap 9 manh tuan lan dau chia se ve nu chinh vu ngoc cham Người ấy là ai tập 10: Vẻ mạnh mẽ đầy quyền lực của nữ chính

Nữ chính của Người ấy là ai tập 10 là Phương Dung (Lucie) - một nhà thiết kế và kinh doanh thời trang. Ngoài ra ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.