Tập cuối The Look: Sai lầm của Phạm Hương khiến thí sinh ra về tay trắng

Trong tập cuối của The look, nếu như Phạm Hương bình tĩnh hơn thì có lẽ chiến thắng đã thuộc về team của cô. 

Tập cuối The look, các thí sinh thực hiện thử thách quay clip thể hiện các chuyển động của tóc. Giám khảo khách mời Lan Khuê là người đưa ra đánh giá, nhận xét và lựa chọn team chiến thắng.

tap cuoi the look sai lam cua pham huong khien thi sinh ra ve tay trang
Siêu mẫu Lan Khuê là giám khảo khách mời trong tập cuối The look. (Ảnh: Cắt từ clip)

Trong thử thách này, Cát Tiên và Ngọc Dung gây ấn tượng ở phần phong cách Sporty Chic thì Phương Linh và Ngọc Châm được giám khảo đánh giá cao ở phần Menswear. Mỗi người có một ưu điểm riêng khiến Lan Khuê khó lòng lựa chọn ra team thắng cuộc.

Cuối cùng, để không bị mang tiếng là thiên vị, Lan Khuê quyết định không có team thắng cuộc ở thử thách lần này với mong muốn giữ lại cả 4 cô gái.

tap cuoi the look sai lam cua pham huong khien thi sinh ra ve tay trang
Lan Khuê không chọn ra team chiến thắng trong tập cuối The look vì muốn giữ lại cả 4 thí sinh. (Ảnh: Saostar)

Nhưng theo luật của The look, nếu không có đội chiến thắng thì cả 4 thí sinh sẽ cùng vào vòng loại trừ để tìm ra top 3 chung cuộc và giám khảo khách mời Lan Khuê lại một lần nữa là người đưa ra kết quả loại khiến Phạm Hương không đồng tình.

Mặc dù Lan Khuê có ý sẽ từ chối quyền loại nhưng HLV Phạm Hương đã mau chóng đề nghị được hội ý các HLV và giám khảo khách mời với lý do: “Làm sao quyền loại đẩy cho giám khảo khách mời được, mình là mentor ở đây để làm gì?” và yêu cầu Lan Khuê phải đưa ra kết quả team thắng cuộc.

tap cuoi the look sai lam cua pham huong khien thi sinh ra ve tay trang
Phạm Hương không đồng tình với kết quả ban đầu mà Lan Khuê đưa ra và yêu cầu Lan Khuê phải lựa chọn team thắng cuộc. (Ảnh: Saostar)

Cuối cùng, sai lầm của Phạm Hương đã đẩy thí sinh của mình vào tình huống khó khăn khi Lan Khuê trao chiến thắng cho team Kỳ Duyên.

Ở vòng loại, HLV Kỳ Duyên tiếp tục nắm quyền loại một trong 2 thí sinh là Cát Tiên (team Minh Tú) và Phương Linh (team Phạm Hương). Trong khi Kỳ Duyên chưa kịp đưa ra nhận xét cũng như quyết định loại thì thí sinh Phương Linh bất ngờ tuyên bố sẽ rút lui.

Tiếp đó, hành động của HLV Phạm Hương khi nắm tay học trò bước ra khỏi phòng loại gây nên những tranh cãi không đáng có. Sau thời gian tranh luận, HLV Kỳ Duyên quyết định tôn trọng ý kiến rời cuộc chơi của Phương Linh và giữ lại Cát Tiên.

tap cuoi the look sai lam cua pham huong khien thi sinh ra ve tay trang
Vũ Ngọc Châm (team Kỳ Duyên) trở thành quán quân The look.

Cuối cùng, top 3 chung cuộc gọi tên Cát Tiên (team Minh Tú), Ngọc Dung và Ngọc Châm (team Kỳ Duyên). Dù Cát Tiên và Ngọc Dung là những thí sinh có nhiều cố gắng trong cuộc thi nhưng nhờ phong độ ổn định, Ngọc Châm là thí sinh được Ban tổ chức lựa chọn trở thành quán quân The look mùa đầu tiên.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.