5 cặp song ca gây thương nhớ cho khán giả mỗi khi đứng chung sân khấu

Chất giọng truyền cảm, phong cách diễn ăn khớp và thể hiện rất "ngọt" khi đứng chung sân khấu song ca, các cặp ca sĩ dưới đây đã khiến người hâm mộ mê mẩn.
5 cap song ca gay thuong nho cho khan gia moi khi dung chung san khau

Minh Tuyết – Bằng Kiều là một trong những cặp song ca ăn khách nhất thị trường hải ngoại, xuất hiện với tần số dày đặc ở sân khấu lớn. Danh tiếng của họ còn phủ sóng khắp trong nước với những bản song ca da diết, đầy thổn thức. Cả hai có rất nhiều bản song ca đình đám như Yêu thương mong manh, Xin lỗi em, Như đã dấu yêu, Giờ thì anh đã biết... Cặp song ca này được khán giả đánh giá khá cao nhờ chất giọng điêu luyện, kỹ thuật biểu diễn và sự ăn khớp "ngọt ngào". (Ảnh chụp màn hình).

5 cap song ca gay thuong nho cho khan gia moi khi dung chung san khau
Quang Lê - Lệ Quyên được xem là cặp đôi "vàng" của làng nhạc Việt. Nổi tiếng với từng dòng nhạc của riêng mình nhưng cặp đôi này vẫn được khán giả đặc biệt yêu thích khi song ca những bản bolero. Giữa một chất giọng khỏe và sâu lắng của Lệ Quyên hòa quyện cùng chất giọng Huế ngọt ngào của Quang Lê tạo nên sự kết hợp ăn ý đầy tình tứ. Mỗi khi đứng chung song ca trên sân khấu, cả hai đều tạo nên một màn biểu diễn đẹp khiến khán giả vỗ tay không ngớt. (Ảnh chụp màn hình).
5 cap song ca gay thuong nho cho khan gia moi khi dung chung san khau
Đan Trường và Cẩm Ly được xem là cặp “người tình âm nhạc” song ca đẹp nhất của làng nhạc Việt. Những lần song ca của cặp đôi này đã đi vào ký ức của khán giả. Nhiều năm ca hát, Đan Trường - Cẩm Ly được khán giả yêu thích qua rất nhiều bản song ca thuộc thể loại trữ tình quê hương và bolero: Chim trắng mồ côi, Ảo Mộng Tình Yêu, Mưa Buồn, Nếu Phôi Pha Ngày Mai, Trở Lại Phố Cũ, Tuyết Hồng... (Ảnh chụp màn hình).
5 cap song ca gay thuong nho cho khan gia moi khi dung chung san khau
Hà Anh Tuấn và Phương Linh không còn là cái tên xa lạ với người yêu âm nhạc Việt Nam. Cùng bước ra từ chương trình Sao Mai Điểm Hẹn, cả hai từng có nghi án tình cảm khi liên tục xuất hiện như hình với bóng. Hơn thế, cặp đôi liên tục trình làng các sản phẩm âm nhạc chung và gây tiếng vang lớn: Thiên đường gọi tên, Qua đêm nay, Yêu em, Bài hát đôi cho em, Lời hạnh phúc. Sự dịu dàng, gợi cảm của Phương Linh hòa quyện với chất mạnh mẽ nhưng không kém phần sâu lắng của Hà Anh Tuấn đã tạo nên những bản tình ca đầy cảm xúc mỗi khi cả hai song ca. (Ảnh chụp màn hình).
5 cap song ca gay thuong nho cho khan gia moi khi dung chung san khau
Trong số không nhiều ca sĩ hát nhạc trữ tình cách mạng, Trọng Tấn và Anh Thơ là những cái tên quen thuộc của nhiều khán giả yêu thích dòng nhạc này. Tiếng hát của Trọng Tấn - Anh Thơ luôn khơi gợi miền ký ức sâu thẳm của khán giả với những tình khúc vượt thời gian. Sự kết hợp hoàn hảo của hai ca sĩ đã tạo nên nhiều sản phẩm âm nhạc đi vào lòng người như: Gửi em ở cuối sông Hồng, Trước ngày hội bắn, Tình ta biển bạc đồng xanh… (Ảnh chụp màn hình).
5 cap song ca gay thuong nho cho khan gia moi khi dung chung san khau 5 nghệ sĩ 'mua vé đi tuổi thơ' thành công trong những dịp Trung thu

Xuân Bắc, Tự Long, Minh Vượng, Hồng Kỳ, Thành Lộc đều là những nghệ sĩ hài được các em nhỏ yêu mến và họ luôn ...

5 cap song ca gay thuong nho cho khan gia moi khi dung chung san khau Nghệ sĩ phía Bắc kính cẩn dâng hương giỗ Tổ nghề tại Thiên trường Vọng phủ

Hôm qua 1/10, đông đảo nghệ sĩ đã tề tựu về Thiên trường Vọng phủ của nghệ sĩ Vượng "râu" để dâng hương tưởng nhớ ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.