Hotgirl Vũ Ngọc Châm: 'Quán quân The Look 2017 chỉ có một, và đó là tôi'

Cô nàng Vũ Ngọc Châm đã chia sẻ rằng trong con mắt của mình thì HLV Kỳ Duyên như một anh người yêu lý tưởng.

Hẹn gặp Vũ Ngọc Châm vào một chiều cuối tuần. Vì lịch làm việc dày đặc nên phải cố gắng lắm, quán quân The Look 2017 mới sắp xếp được lịch gặp 2Sao. Cuộc trò chuyện chớp nhoáng cùng chân dài họ Vũ với quan điểm "hỏi thẳng - đáp thật" đã giúp khán giả hiểu hơn về tính cách cô gái này cũng như những nỗi niềm mà sau khi đoạt Quán quân, Vũ Ngọc Châm không định chia sẻ thêm.

- Đang kinh doanh bận rộn, chị bỗng nhiên bỏ tất cả để tham gia "The Look". Thực ra chị đã có tính toán gì cho riêng mình khi theo đuổi mục tiêu mới này?

Trong lúc trong khi thi, có đôi lúc tôi muốn bỏ cuộc vì công việc kinh doanh quá bận rộn. May mắn thay, tôi nhận được sự động viên lớn từ gia đình và bạn bè. Tôi đến với cuộc thi hoàn toàn ngẫu nhiên và không quá đặt nặng chuyện thắng hay thua.

hotgirl vu ngoc cham quan quan the look 2017 chi co mot va do la toi

Vũ Ngọc Châm cho rằng tính cách của cô tại The Look 2017 giống mình đến 80% ở ngoài đời

- Không coi trọng giải thưởng nhưng kết quả lại rinh về giải cao nhất, cảm giác của chị khi được xướng tên thế nào?

Tôi bất ngờ lắm chứ, vì trước cuộc thi tôi không chuẩn bị gì nhiều. Thực ra bất kỳ ai đi thi cũng mong muốn đạt được thành tựu dù lớn hay nhỏ. Như đã chia sẻ, bản thân tôi không quá nặng nề việc mình có đạt giải hay không. Tôi chỉ muốn cố gắng hết mình qua những thử thách để ban giám khảo cũng như khán giả thấy được năng lực thực sự của tôi mà thôi.

hotgirl vu ngoc cham quan quan the look 2017 chi co mot va do la toi

Vũ Ngọc Châm sở hữu thân hình nóng bỏng, vóc dáng thanh mảnh cuốn hút người đối diện

- Xuyên suốt các thử thách, nhiều khán giả nhận xét phần thể hiện của chị nhạt và khá an toàn, không nhiều ấn tượng. Chị nghĩ sao nếu nói chiến thắng của chị có được là nhờ sự chỉ dẫn hết mình của HLV Kỳ Duyên, chứ bản thân chị không thực sự nỗ lực?

Tôi không nghĩ những gì mình thể hiện là nhạt nhòa, còn phương án an toàn là sự lựa chọn của tôi bởi đó chính là tính cách thật sự con người tôi. Cá tính của một Vũ Ngọc Châm trong cuộc thi giống đến 80% tính cách tôi ngoài đời thật.

Tôi quan niệm đã đi thi là phải thi chứ không phải cố tình tạo scandal rồi diễn theo kiểu xấu tính hay drama được. Khi tham dự bất kỳ cuộc thi nào, quan trọng là tôi phải cố gắng hết mình. Tuy nhiên không thể phủ nhận sự giúp đỡ của huấn luyện viên Kỳ Duyên trong thành công của tôi. Những kinh nghiệm thực tế của Kỳ Duyên cộng với nỗ lực của tôi và cả Ngọc Dung đã đem lại chiến thắng 3 lần cho team.

Những điều Kỳ Duyên mang lại cho tôi không phải là những kinh nghiệm đắt giá, tuy nhiên thứ quan trọng nhất Kỳ Duyên mang tới là sự quan tâm và động viên đúng lúc. Chưa bao giờ trước thử thách, Kỳ Duyên tạo áp lực tôi phải giành chiến thắng. Duyên chỉ muốn tôi cố gắng hết mình và động viên tôi bằng những thứ rất gần gũi như trà sữa hay đồ ăn ngon.

- Được tuyên bố là người chiến thắng, nhưng sau đó trên fanpage chương trình, cạnh bên chị lại có thêm một thí sinh của đội Phạm Hương cũng được coi là Quán quân. Phản ứng của chị khi nhìn thấy thông tin này ra sao?

Tôi rất bất ngờ và không hiểu lý do tại sao nhãn hàng lại chia sẻ hình ảnh với lời chúc mừng 2 quán quân trên fanpage, dù rằng 10 phút sau khi đưa lên, hình ảnh đó đã được gỡ xuống. Tôi hỏi huấn luyện viên của mình về việc này, nhưng Kỳ Duyên cũng ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì xảy ra.

Một ngày sau khi gỡ lời chúc mừng 2 quán quân, một hình ảnh khác được đưa lên nhưng với lời chúc mừng 2 gương mặt đại diện. Tuy nhiên Quán quân của The Look 2017 thì chỉ có một mà thôi.

hotgirl vu ngoc cham quan quan the look 2017 chi co mot va do la toi

Vũ Ngọc Châm khẳng định ngôi vị quán quân The Look 2017 chỉ có một

- Trong suốt cuộc thi, huấn luyện viên của 2 đội còn lại thường xuyên có những lời nói không phục những phần thi chị thể hiện. Cảm xúc của chị ra sao về điều này?

Bản thân tôi không tiếp xúc nhiều với Minh Tú. Với những gì Minh Tú thể hiện, tôi thấy được quan tâm rất đặc biệt, hết lòng bảo vệ thí sinh. Đôi khi Minh Tú có hơi "chặt chém" nhưng đó là một phần tính cách của chị ấy, tôi không quan tâm lắm. Về phía chị Phạm Hương, tôi rất coi trọng và nể phục vì chị là người có kinh nhiệm dày dặn.

Cả 2 huấn luyện viên chỉ đưa ra nhận xét về mặt chuyên môn và đó là điều mà thí sinh như tôi cần ghi nhận. Thú thực lúc đầu tôi cũng hơi sợ chị Phạm Hương nhưng sau thời gian tiếp xúc, tôi thấy chị ấy là một người tình cảm.

Trong chương trình tôi chỉ tiếp xúc nhiều nhất với Kỳ Duyên chứ không còn thời gian để nói chuyện với HLV 2 đội còn lại nên không có ý kiến khác.

hotgirl vu ngoc cham quan quan the look 2017 chi co mot va do la toi

Quán quân The Look 2017 không quan tâm đến những nhận xét "chặt chém" của Minh Tú

- Sau "The Look", chị có định tham gia một cuộc thi hoa hậu nào đó như rất nhiều mỹ nhân bước ra từ các cuộc thi trong nước?

Tôi không có ý định tham gia bất kỳ cuộc thi nào nữa. Một phần là do tuổi tác, nhưng phần lớn là do tôi đã cảm thấy đủ và nên dừng lại. Tôi cũng đã có những kế hoạch cho riêng mình nhưng tạm thời chưa thể chia sẻ.

hotgirl vu ngoc cham quan quan the look 2017 chi co mot va do la toi

Trong mắt Vũ Ngọc Châm, hoa hậu Kỳ Duyên giống như "anh người yêu lý tưởng"

- Khá thân thiết với huấn luyện viên, chị nhận xét hoa hậu Kỳ Duyên là người thế nào?

Kỳ Duyên là một người rất cá tính. Có thể nói trong mắt tôi, Kỳ Duyên là hình tượng như một anh người yêu lý tưởng.

- Xinh đẹp và vô cùng nóng bỏng, chuyện tình cảm cá nhân của chị hiện nay thế nào sau chuyện tình "đội bàn hôn nhau dưới mưa" với Decao?

Thời điểm hiện tại tôi chỉ quan tâm đến công việc, còn chuyện tình cảm để tùy duyên.

Tôi không muốn dùng chuyện tình cảm để PR cho bản thân. Những chuyện thuộc về quá khứ hãy để nó ngủ yên. Tôi muốn mọi người biết đến mình là một Vũ Ngọc Châm của The Look chứ không phải là một Ngọc Châm với những cái scandal.

hotgirl vu ngoc cham quan quan the look 2017 chi co mot va do la toi Hải Quân giải thích sau khi từ chối lời tỏ tình của nữ học viên tại 'Vì yêu mà đến'

Hải Quân nói về việc từ chối lời tỏ tình của Cẩm Linh trong Vì yêu mà đến: "Tình cảm là điều không thể lý ...

hotgirl vu ngoc cham quan quan the look 2017 chi co mot va do la toi Ba chàng 'soái ca' mới toanh trong 'Vì yêu mà đến' là ai?

Huy Cung, 1Dee, Tiến Vũ là 3 gương mặt mới xuất hiện trong chương chình "Vì yêu mà đến". Họ đều là những nghệ sĩ ...

hotgirl vu ngoc cham quan quan the look 2017 chi co mot va do la toi Hải Quân bối rối khi nhận được lời tỏ tình của học viên ngay trong 'Vì yêu mà đến'

"Vì yêu mà đến" tập 15, Cẩm Linh - nữ học viên ở công ty của Hải Quân đã mạnh dạn tỏ tình với anh. ...

Ảnh: Kiệt Võ

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.