3 nữ tiếp viên hàng không 'lấn sân' showbiz Việt 2017

Vũ Ngọc Châm, Kiko Chan và Loan Vương là 3 nữ tiếp viên hàng không thu hút sự chú ý của khán giả trong năm 2017.

Vũ Ngọc Châm - Quán quân The look 2017

Vũ Ngọc Châm (25 tuổi) cô từng là tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines, sau đó là tiếp viên hàng không của Korean Air.

3 nu tiep vien hang khong lan san showbiz viet 2017
Hình ảnh của Vũ Ngọc Châm khi còn là tiếp viên của Vietnam Airlines.

Cô cũng từng tham dự cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 nhưng chưa may mắn đạt kết quả cao. Cùng năm này, Vũ Ngọc Châm đảm nhận vai nữ chính trong MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP và được nhiều người chú ý đến. Đây cũng được coi là bước tiến lớn của 9X Hà thành khi lấn sân sang lĩnh vực giải trí.

Năm 2017 vừa qua, Vũ Ngọc Châm tham gia chương trình The look Việt Nam. Cô lựa chọn vào đội của HLV Kỳ Duyên và lên ngôi quán quân sau 4 tuần thử thách.

3 nu tiep vien hang khong lan san showbiz viet 2017
Ngọc Châm tại cuộc thi The Look Việt Nam 2017.

Kiko Chan

Kiko Chan (Tên thật Trần Thị Thu Trang, 26 tuổi), cô từng là tiếp viên hàng không của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.

Kiko Chan từng giành ngôi vị Á hậu 4 tại một cuộc thi quốc tế. Hiện tại cô nàng đang làm người mẫu và MC cho một kênh truyền hình.

3 nu tiep vien hang khong lan san showbiz viet 2017
Kiko Chan khi còn là tiếp viên của Vietnam Airlines.

Nhan sắc không nổi bật nhưng Kiko Chan bất ngờ được chú ý đến khi công khai từng có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Kim Lý. Sau khi Kim Lý lên tiếng phủ nhận và khẳng định cô nàng bịa chuyện, nhiều khán giả lên án Kiko Chan khi cho rằng cô cố tình "dựa hơi" Kim Lý để nổi tiếng.

3 nu tiep vien hang khong lan san showbiz viet 2017
Cô vừa đạt danh hiệu Á hậu 4 tại một cuộc thi.

Loan Vương

Loan Vương (tên đầy đủ Vương Ngọc Loan, sinh năm 1986) hiện là tiếp viên hàng không của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. Mới đây, cô bất ngờ tham dự cuộc thi Hoa hậu quý tộc thế giới sẽ diễn ra tại Myanmar và mang về 4 giải thưởng quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi.

3 nu tiep vien hang khong lan san showbiz viet 2017
Loan Vương hiện đang làm tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines.

Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch 2008 (năm mà Ngọc Diễm đăng quang Hoa hậu du lịch) và lọt top 5 chung cuộc cùng danh hiệu Thí sinh sở hữu gương mặt ấn tượng. Sau đó, dù vẫn tiếp tục công việc của một tiếp viên hàng không nhưng Loan Vương vẫn nhận lời đóng quảng cáo và trở thành gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng yêu thích.

Tới năm 2015, Loan Vương lại tiếp tục tham dự cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân và một lần nữa lọt top 5 chung cuộc cùng 2 giải thưởng giá trị: Người đẹp hình thể và Thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất.

3 nu tiep vien hang khong lan san showbiz viet 2017
Loan Vương sở hữu gương mặt xinh đẹp và chiều cao lý tưởng 1m70.
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.