Chuyến bay phải hạ cánh khẩn cấp vì vi khuẩn ăn thịt người

Chuyến bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp để trả một hành khách vì nặng mùi do bị một loại vi khuẩn ăn thịt người khiến ông bị phân hủy từ bên trong.

Vào thời điểm cuối tháng 5 vừa qua, chuyến bay từ quần đảo Canary buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống Bồ Đào Nhà để trả một vị khách quá nặng mùi sau những lời phàn nàn không ngớt từ khách bay cùng chuyến.

Và vào tuần trước, người đàn ông này đã qua đời vì loài vi khuẩn ăn thịt người khiến cơ thể bị hoại tử từ bên trong.

chuyen bay phai ha canh khan cap vi vi khuan an thit nguoi
Chuyến bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì hành khách bốc mùi quá nặng.

Nạn nhân là Andrey Suchilin, 58 tuổi, là một guitar chơi nhạc rock nổi tiếng người Nga. Khi có mặt trên chuyến bay, thứ mùi khó chịu từ ông bốc ra khiến mọi hành khách đều thấy buồn nôn.

Tiếp viên hàng không đã làm mọi cách có thể. Họ thậm chí mời ông vào nhà WC trên máy bay để ngăn bớt mùi, nhưng mọi thứ vẫn vô ích.

chuyen bay phai ha canh khan cap vi vi khuan an thit nguoi
Tại sân bay ở Bồ Đào Nha, vị khách này được đưa tới bệnh viện để điều trị y tế khẩn cấp.

“Thứ mùi khó chịu này giống như ông ta không tắm rửa suốt nhiều tuần vậy. Một số hành khách chóng mặt và buồn nôn”, Piet van Haut, một vị khách có mặt trên chuyến bay cho hay.

Cuối cùng, phi công buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay tại Faro, Bồ Đào Nha, trước khi tiếp tục hành trình tới Hà Lan.

chuyen bay phai ha canh khan cap vi vi khuan an thit nguoi
Chân dung của nạn nhân xấu số, ông Suchilin, người được ca ngợi là một trong những tay guitar giỏi nhất nước Nga.

Trong một bài viết chia sẻ trên Facbook, ông Suchilin cùng vợ tìm cách chữa trị căn bệnh được bác sỹ chuẩn đoán “nhiễm trùng do tắm biển”.

Tại Bồ Đào Nha, ông được đưa tới bệnh viện trong tình trạng tệ hơn. Bác sỹ chuẩn đoán Suchilin bị hoại tử mô. Họ để ông vào trạng thái hôn mê giả để ngăn suy tạng.

Tuy nhiên, mọi thứ không thành công. Suchilin vĩnh viễn không bao giờ tỉnh lại. Ông qua đời hôm 25/6 vừa qua.

Các bác sỹ cho hay, bệnh nhân có vết thương bên ngoài như nhiễm trùng nhưng không chăm sóc tốt mà vẫn xuống nước, có thể bị vi khuẩn ăn thịt người xâm nhập vào cơ thể. Quá trình hoại tử gây ra thứ mùi rất nặng.

chuyen bay phai ha canh khan cap vi vi khuan an thit nguoi Máy bay đi Đà Lạt nhưng hạ cánh ở Đà Nẵng để cứu hành khách

Khi đang ở độ cao gần 10.000 m, cơ trưởng chuyến bay đã quyết định cho hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng ...

chuyen bay phai ha canh khan cap vi vi khuan an thit nguoi Động cơ nổ, máy bay Thai Lion hạ cánh khẩn cấp

Gần 170 hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Thai Lion Air hoảng loạn khi động cơ máy bay hỏng và phi công ...

chuyen bay phai ha canh khan cap vi vi khuan an thit nguoi Máy bay hạ cánh khẩn xuống Romania để cứu hành khách co giật

Máy bay của hãng Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp xuống Romania ngày 2/4 để cấp cứu một hành khách nước ngoài lên cơn co ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.