Máy bay đi Đà Lạt nhưng hạ cánh ở Đà Nẵng để cứu hành khách

Khi đang ở độ cao gần 10.000 m, cơ trưởng chuyến bay đã quyết định cho hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng để cấp cứu nam hành khách bị ngất xỉu.

Sự việc xảy ra vào sáng nay, trên máy bay của hãng Jetstar Pacific, mang số hiệu BL211, bay từ sân bay Nội Bài tới Đà Lạt.

Vào thời điểm trên, sau khi bay khoảng 1 giờ đồng hồ, đến độ cao gần 10.000 mét, thì bất ngờ một nam hành khách ngồi ghế 6D có biểu hiện nôn ói, mắt trợn ngược và ngất xỉu.

Mặc dù tiếp viên đã kêu gọi hành khách có thể hỗ trợ sơ cứu cho nam hành khách trên. Tuy nhiên, chuyến bay này không có ai là bác sĩ. Các tiếp viên đã chủ động phối hợp với khách đi cùng di chuyển nam hành khách đến khu vực thoáng hơn để sơ cứu.

Cùng lúc đó, cơ trưởng quyết định cho máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng, liên lạc với bộ phận mặt đất để yêu cầu trợ giúp.

Máy bay hạ cánh tại Đà Nẵng lúc 11h25 cùng ngày.

may bay di da lat nhung ha canh o da nang de cuu hanh khach
Cơ trưởng chuyến bay đã quyết định hạ cánh khẩn cấp để cấp cứu hành khách ngất xỉu.

Ngay sau khi hạ cánh, nam hành khách được chuyển tới bệnh viện Hoàn Mỹ, gần sân bay Đà Nẵng.

Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ, hành khách bị rối loạn tiền đình nặng kèm theo dấu hiệu bị sốc thuốc tiền đình. Hành khách có tiền sử bệnh và trước khi lên máy bay có uống thuốc bệnh này.

Hiện bệnh nhân đã được các bác sĩ chăm sóc điều trị, sức khỏe đã tạm thời ổn định.

Được biết, chuyến bay BL211 chở gần 170 hành khách, sau khi hạ cánh tại Đà Nẵng cấp cứu, nam hành khách đã tiếp tục cất cánh đi Đà Lạt vào lúc 12h cùng ngày.

Nam hành khách và người đi cùng được Jetstar Pacific hỗ trợ chuyển đổi miễn phí vé để bay trở lại sau khi sức khỏe ổn định.

may bay di da lat nhung ha canh o da nang de cuu hanh khach Hoa Muồng hoàng yến hút hồn bạn trẻ Hà Nội trong những ngày đầu hè

Vào mùa này, hoa muồng hoàng yến đang vào thời kì nở rộ. Những chùm hoa "nhuộm" vàng khắp phố phường Hà Nội.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.