Chuyên gia dự đoán Galaxy Note 8 sẽ có cảm ứng lực

Theo báo cáo mới nhất, nhiều khả năng Samsung sẽ trang bị tính năng cảm ứng lực cho các smartphone của hãng, bắt đầu từ Galaxy Note 8.

Sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 đang tới gần và những đồn đoàn quanh chiếc điện thoại này ngày một nhiều hơn. Gần đây nhất, thông tin trên trang The Investor (Hàn Quốc), đề cập đến việc mẫu máy Note mới sẽ có tính năng cảm ứng lực.

chuyen gia du doan galaxy note 8 se co cam ung luc

Cảm ứng lực hay với tên gọi khác, cảm ứng 3D Touch thường thấy trên các máy của Apple. Công nghệ có thể phát hiện lực tác động lên màn hình cảm ứng, cho phép thiết bị thực hiện nhiều tác vụ khác nhau tùy thuộc vào lực ấn. Ví dụ như sử dụng chạm mạnh để phóng to một phần bức ảnh, mức độ zoom tùy thuộc vào lực chạm.

Tính năng cảm ứng lực lần đầu được ra mắt bởi Apple trên các đồng hồ thông minh. Phiên bản tân trang có tên 3D Touch sau đó được tích hợp trên màn hình iPhone 6s và các thiết bị di động của Apple kể từ đó (trừ iPhone SE).

Theo báo cáo mới nhất, Samsung sẽ trang bị công nghệ này trên phím Home của máy Galaxy Note 8. Điều này cho phép người dùng sử dụng thêm chức năng lối tắt trên phím. Nếu tính năng này được áp dụng, rất có thể thị trường sẽ xuất hiện trào lưu cảm ứng lực trên các máy Android.

chuyen gia du doan galaxy note 8 se co cam ung luc Galaxy Note 8 có pin 3.300 mAh, sản xuất tại Việt Nam

Ảnh thực tế về viên pin được cho là của Galaxy Note 8 có dung lượng thấp hơn Galaxy Note 7 năm ngoái nhưng cao ...

chuyen gia du doan galaxy note 8 se co cam ung luc Toàn bộ thiết kế Galaxy Note 8 được tiết lộ trước ngày ra mắt

Samsung dự kiến ra mắt Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 sắp tới đây, tuy nhiên một số hình ảnh hoàn thiện của chiếc smartphone ...

chuyen gia du doan galaxy note 8 se co cam ung luc Samsung để lộ Galaxy Note 8 trong ảnh quảng cáo Exynos 9

Thế hệ flagship được mong đợi nhất của Samsung trong nửa cuối năm nay - Galaxy Note 8 sẽ ra mắt trong chưa đầy 2 ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.