Galaxy Note 8 cháy hàng, MobiFone bán giá 7,49 triệu đồng kèm điều kiện gói cước

MobiFone cho biết chính thức mở bán điện thoại Samsung Galaxy Note 8 chính hãng kèm gói cước với mức giá hấp dẫn tại hệ thống cửa hàng bán lẻ toàn quốc, bắt đầu từ hôm nay, 29/9. 

Theo đó, khách hàng mua điện thoạiSamsung Galaxy Note 8 kèm gói cước của MobiFone trong thời gian 12 hoặc 18 tháng,sẽ được ưu đãi giảm tới hơn 65% giá máy, từ 7,49 triệu đồng/sản phẩm.

galaxy note 8 chay hang mobifone ban gia 749 trieu dong kem dieu kien goi cuoc
Nếu đăng ký sử dụng gói cước này 18 tháng, giá mua máy sẽ là 7,49 triệu đồng, mức ký quỹ là 14 triệu đồng.

Thiết kế khỏe khoắn, năng động và tràn đầy cảm hứng, những ưu điểm nổi bật của dòng máy Samsung Galaxy Note 8 sẽ phát huy đến tối ưu trong sự kết hợp với các gói cước data được thiết kế hết sức hợp lý của MobiFone. Dựa trên những nghiên cứu khoa học về xu hướng tiêu dùng của khách hàng Việt Nam, MobiFone đã đưa ra một số lựa chọn cho khách hàng để sở hữu Sam sung Galaxy Note 8. Cụ thể, đối với khách hàng có thuê bao trả sau có 6 gói, tương ứng với giá tiền khách phải thanh toán cũng sẽ linh hoạt. Khách hàng đăng ký sử dụng gói cước M1399 - 12 tháng sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 11,49 triệu đồng. Ngoài chi phí mua máy, khách hàng cần ký quỹ với khoản tiền là 9,5 triệu đồng. Nếu đăng ký sử dụng gói cước này 18 tháng, giá mua máy sẽ là 7,49 triệu đồng, mức ký quỹ là 14 triệu đồng.

Trường hợp khách hàng đăng kýsử dụng gói cước M599 - 12 tháng sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 15,49 triệu đồng. Ngoài chi phí mua máy, khách hàng cần ký quỹ với khoản tiền là 5,2 triệu đồng.Nếu đăng ký sử dụng gói cước này 18 tháng, giá mua máy sẽ là 13,49 triệu đồng, mức ký quỹ là 7,7 triệu đồng.

Trường hợp khách hàng đăng ký sử dụng gói cước M299 - 12 tháng sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 18,49 triệu đồng. Ngoài chi phí mua máy, khách hàng cần ký quỹ với khoản tiền là 2,3 triệu đồng. Nếu đăng ký sử dụng gói cước này 18 tháng, giá mua máy sẽ là 17,49 triệu đồng và mức ký quỹ là 3,4 triệu đồng.

Số tiền ký quỹ của khách hàng sẽ được MobiFone hoàn trả lại toàn bộ sau khi hết thời giangói cước khách hàng đã đăng ký sử dụng. Khách hàng là Hội viên Vàng, Kim cương của MobiFone, khách hàng sở hữu thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone-VPBank và khách hàng được ngân hàng/doanh nghiệp bảo lãnh thanh toán được miễn hoàn toàn tiền ký quỹ của chương trình.

Đối với khách hàng đăng ký thuê bao trả trước hoà mạng mới, thì chỉ với tổng chi phí 20,99 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu bộ sản phẩm gồm điện thoại Samsung Galaxy Note 8và gói cước M12 sử dụng trong 12 tháng mà không phải nạp tiền mua gói hàng tháng.

Các phiên bản máy Samsung Galaxy Note 8 với đủ màu sắc, đảm bảo chất lượng cùng các chính sách bảo hành chính hãngsẽ được cung cấp đến tận tay quý khách với mức giá siêu hấp dẫntại cáccửa hàng MobiFone trên toàn quốc.

Chia sẻ về chương trình, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Doanh nghiệp đang sử dụng khả năng và lợi thế sẵn có của một nhà mạng, đưa đến tay khách hàng những siêu phẩm với mức giá phải chăng”.

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.