Clip: Đánh lái sang trái nhưng lại đi thẳng, người đàn ông đi xe máy suýt chết dưới bánh xe tải

Khi lưu thông đến điểm giao cắt, người đàn ông điều khiển xe máy va chạm với xe tải đang rẽ trái và ngã đường khiến người đi đường thót tim.

Vụ va chạm xảy ra khoảng 9h30 tại ngã tư giao cắt giữa đường Trần Duy Hưng và Phạm Hùng (Hà Nội), đoạn gần siêu thị BigC Thăng Long và được camera hành trình của một xe ô tô ghi lại được.

Trong clip, chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển đột ngột chuyển sang làn đường trong cùng dành cho xe ô tô, tới đoạn giao cắt ngã tư, chiếc xe máy không có dấu hiệu giảm tốc độ và đi thẳng.

Đúng lúc này, chiếc xe tải nhỏ chuyển hướng rẽ trái, người đàn ông đi xe máy không xử lý kịp trước tình huống bất ngờ đã tông thẳng vào thân xe tải.

Rất may, sau cú va chạm, người đàn ông văng ra ngoài nên không bị thương. Phía sau còn một chiếc xe tải cỡ lớn cũng đang lao tới nhưng tài xế kịp phanh gấp khi cách người đàn ông đi xe máy chỉ vài mét, vì vậy đã tránh được vụ tai nạn liên hoàn có thể xảy ra.

Ngay sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được phản ứng gay gắt của cư dân mạng. Đa số đều "thở phào" cho rằng người đi xe máy gặp may mắn, có lẽ sau khi thoát chết lần này, người đàn ông đó sẽ không còn dám đi ẩu khi tham gia giao thông.

clip danh lai sang trai nhung lai di thang nguoi dan ong di xe may suyt chet duoi banh xe tai Đi nhầm vào đường cao tốc, 2 mẹ con run rẩy trước dòng xe lao vun vút và hành động bất ngờ của tài xế ô tô

Phát hiện người phụ nữ điều khiển xe máy chở theo con nhỏ đi vào đường cao tốc, tài xế ô tô đã dừng xe ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.