Cô gái đăng video cầu cứu vì bị bắt hủy hôn bất ngờ khóa Facebook

Câu chuyện tình cảm éo le của cặp đôi T. và L- 2 nhân vật chính trong video "cô gái gào khóc cầu cứu vì bị gia đình chồng ép hủy hôn" nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều luồng ý kiến. Mới đây, T đã quyết định khóa trang facebook cá nhân với hơn 200.000 người theo dõi của mình.

Cộng đồng mạng mấy ngày gần đây vẫn chưa hết "nóng" với câu chuyện tình cảm éo le của cặp đôi T và L. Câu chuyện xuất phát từ việc cô gái tên T đăng tải video cầu cứu trên mạng xã hội.

Theo nội dung video thì dù T và L đã bí mật đi đăng kí kết hôn, và hiện tại T đang mang bầu nhưng bố mẹ L (tên chàng trai) vẫn nhất quyết ngăn cản cuộc hôn nhân của cặp đôi này bằng mọi giá. Đỉnh điểm là việc bố mẹ L thuê xe lên tân Sài Gòn bắt con trai hủy hôn và về quê khiến cặp đôi phải trốn trong căn phòng đóng cửa, bên ngoài là sự bao vây của bố mẹ và họ hàng nhà L.

Ngoài những lời động viên, chia sẻ và những bình luận cảm thương cho cô gái tên T thì nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ thái độ nghi ngờ, cho rằng cô gái này đang dựng chuyện để câu like, câu view.

Mới đây nhất là blogger Ngọc Trần -một nhân vật nổi đình đám trong cộng đồng mạng. Cô cho rằng, clip này chỉ là dàn dựng để nhân vật chính nổi tiếng trên mạng. Vì vậy, chỉ sau một ngày đăng tải, clip đã hút hơn 100.000 lượt xem và vô số bình luận, chia sẻ.

"Cô gái đó chính là đạo diễn tất cả nên đã nói những gì có lợi cho mình. Thậm chí người quay clip đã cắt nhỏ clip ra và chỉ phát những gì có lợi cho cô ấy mà thôi. Clip này chưa phải là toàn bộ sự việc. Mọi thứ đã nằm trong sự tính toán và sắp đặt, cô gái gào khóc diễn theo kịch bản để thêm phần kịch tính", blogger Ngọc Trần bày tỏ quan điểm.

Một facebook C.T tự xưng là bạn thân của anh trai L cũng bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân:

co gai dang video cau cuu vi bi bat huy hon bat ngo khoa facebook

“Liên quan tới sự việc tình yêu của 2 bạn trẻ. Mình người nhà của bên nhà trai. Linh là đứa em trai của bạn thân mình. Sự việc nhìn nhận từ nhiều phía nhé. Ba mẹ có những can ngăn tính toán cho tương lai và lo cho hạnh phúc của con cái cũng tốt. 2 bạn trẻ quyết tâm đến với nhau cũng là việc tốt.

Tất nhiên thời nay, ba mẹ chỉ cho lời khuyên chứ không nên quyết định tới lựa chọn của con cái. Việc 2 đứa vượt qua sóng gió đến với nhau, sống đến hết đời hoặc vài tháng thì cũng chẳng vấn đề gì. vấn đề là cách hành xử của mọi người với nhau.

Mình kêu gọi mọi người hãy xem sự việc như là 1 tin tức vậy thôi, chuyện trong cuộc có những khúc mắc to nhỏ. bản thân ba mẹ Linh đều là thầy cô đáng kính dạy trường L.H mà 95% các bạn đều học qua. Các thế hệ học sinh đều rất quý mến. Họ là những người sống mẫu mực. Chẳng qua là lo cho con tý thôi. Xin đừng chỉ trích thầy cô nữa nhé.

Mọi sự sẽ ổn thôi, 2 bạn trẻ cũng đã đăng ký kết hôn, pháp luật đã bảo vệ hạnh phúc 2 bạn, thì dù cho ai cấm cản, họ cũng đã là vợ chồng. Đấy là kết quả sau cùng. Vậy là mừng rồi”.

Trước những bình luận trái chiều của cộng đồng mạng, T đã quyết định đóng cửa trang cá nhân lên đến hơn 200.000 người theo dõi của mình.

Trên trang cá nhân, Đ.T.C - người bạn thân của T cũng đã chia sẻ về việc bạn mình chính thức đóng Facebook.

co gai dang video cau cuu vi bi bat huy hon bat ngo khoa facebook

Trong status, cô gái chia sẻ:

"Các bạn giúp mình report tất cả FB GIẢ MẠO nhé!

Huỳnh Minh T đã KHOÁ FB! Tất cả FB bây giờ là giả mạo. Thông báo cho bạn bè biết dùm mình!

Thà thiệt thòi, im lặng còn hơn cứ giải thích để mang tội bất hiếu.

Ai muốn đặt điều thì cứ đặt điều tiếp tục đi!

Đến lúc họ cần được nghỉ ngơi rồi. Mọi quyết định bây giờ là đúng đắn. Tôi tin như vậy!

Thương rất nhiều".

Được biết, L và T sau khi mất liên lạc một thời gian đã quay trở lại tiếp tục công việc kinh doanh. Dù mọi người trong cuộc đã lên tiếng nhưng cũng không ai hiểu được sự tình của câu chuyện. Hy vọng với việc đóng trang cá nhân của cô gái, sẽ giúp cho những lùm xùm khép lại.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.