Cô gái gọi người đến đánh chết bạn nhậu

Trong lúc ăn nhậu, Trinh mẫu thuẫn với bạn nhậu nên gọi bạn đến đánh làm nạn nhân tử vong.

Ngày 4/5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an huyện Trảng Bom tiến hành điều tra làm rõ vụ đánh nhau khiến một thanh niên tử vong vừa xảy ra trên địa bàn thị trấn Trảng Bom.

Trước đó, vào khoảng 2h ngày 3/5, người dân ở tại đường Nguyễn Văn Linh, khu phố 1, thị trấn Trảng Bom đang ngủ thì nghe tiếng ồn ở ngoài đường. Một người mở cửa ra phát hiện anh Nguyễn Minh Tuấn (còn gọi là Phong, 23 tuổi, ngụ khu phố 5, thị trấn Trảng Bom) đang nằm bất tỉnh trên đường nên tri hô.

Sau đó, anh Tuấn được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Trảng Bom. Nhưng do thương tích quá nặng nên đã chuyển đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất. Anh Tuấn tiếp tục được đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng không qua khỏi.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Trảng Bom tiến hành điều tra truy xét và tiến hành bắt khẩn cấp ba người liên quan đến vụ việc, gồm Võ Thị Thảo Trinh (21 tuổi, ngụ khu phố 1, thị trấn Trảng Bom), Lê Văn Cường (16 tuổi, ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) và Hoàng Văn Hậu (21 tuổi, ngụ khu phố 2, thị trấn Trảng Bom).

Theo điều tra ban đầu, vào sáng 3-5, Trinh và một số người ngồi nhậu chung với anh Tuấn. Trong quá trình ăn nhậu, giữa Trinh và anh Tuấn xảy ra mẫu thuẫn. Trinh đã kêu bạn đến đánh anh Tuấn bị thương nặng.

Hiện Công an huyện Trảng Bom đã chuyển hồ sơ và các nghi can cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai điều tra theo thẩm quyền.

co gai goi nguoi den danh chet ban nhau Bản nghèo 'dậy sóng' với đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy

Là một trong những bản nghèo nhất xã Quy Hướng huyện Mộc Châu, Sơn La nhưng nhiều hộ dân ở bản Bó Hoi sẵn sàng ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.