Cô giáo đánh bầm lưng học sinh bị kỉ luật cảnh cáo

Theo lãnh đạo, phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Kỳ Anh, hành vi đánh học sinh bầm lưng của cô giáo chưa đến mức phải buộc thôi việc.
co giao danh bam lung hoc sinh bi ki luat canh cao
Những vết bầm tím trên lưng bê gái do cô chủ nhiệm đánh. (Ảnh: Thanh Niên)

Chiều 31/10, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Hữu Sum, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, Ban Giám hiệu trường Tiểu học Kỳ Liên (thị xã Kỳ Anh) vừa họp Hội đồng kỷ luật, thống nhất ra quyết định kỉ luật với hình thức cảnh cáo đối với cô Hồ Thị Hà, giáo viên chủ nhiệm lớp 1A vì đã có hành vi đánh học sinh.

Trước đó, như VnExpress đưa tin, tối 24/10, trong lúc tắm cho con gái là cháu Nguyễn Ngọc Ng. (học sinh lớp 1A, trường Tiểu học Kỳ Liên), người mẹ phát hiện nhiều vết bầm tím ở sau lưng và cánh tay nên gặng hỏi. Cháu bé nói bị cô giáo chủ nhiệm đánh. Sau đó người mẹ đã đăng tải lên mạng xã hội vì quá bức xúc.

Cũng theo Thanh Niên, trong buổi học ngày 24/10, phát hiện em Nguyễn Ngọc Ng. không làm bài tập và tẩy xóa trong vở nên cô Hà đến nhắc nhở nhưng em này không chịu nghe lời. Cô Hà sau đó dùng que đánh vào lưng em Nghi khiến lưng em này bị bầm tím.

Theo ông Sum, mặc dù cô Hà có hành vi đánh học sinh bầm lưng nhưng chưa đến mức phải buộc thôi việc.

co giao danh bam lung hoc sinh bi ki luat canh cao Nói xấu thầy cô trên Facebook, 7 học sinh bị đuổi học

Nhóm học sinh trường THPT Nguyễn Trãi (Thanh Hóa) bị kỉ luật, trong đó có 3 em bị đuổi học 1 năm do sử dụng ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.