‘Cơn bão’ hàng Nhật sẽ đổ bộ Việt Nam vào cuối năm

Hội chợ hàng Nhật Bản dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 1/11/2017 đến ngày 31/3/2018.
con bao hang nhat se do bo viet nam vao cuoi nam

Để chuẩn bị cho Hội chợ hàng Nhật Bản (JETRO Japan Fair 2017), Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) đã gửi kiến nghị lên Văn phòng Chính phủ để xin được hoàn thành các các thủ tục đăng ký về kiểm tra an toàn thực phẩm và thủ tục thông quan một cách nhanh chóng để Hội chợ được triển khai vào đúng thời gian dự kiến là từ ngày 1/11/2017 đến ngày 31/3/2018.

Hội chợ hàng Nhật Bản là hội chợ bán hàng thử do JETRO tổ chức cùng với một nhóm các tập đoàn chuyên kinh doanh các cửa hàng tiện ích của Nhật Bản như Family mart, Mini Stop, AEON để giới thiệu những sản phẩm thực phẩm chất lượng cao của Nhật Bản tới thị trường Việt Nam.

Năm 2016, Hội chợ hàng Nhật Bản (JETRO Japan Fair 2016) cũng đã được tổ chức. Nhiều sản phẩm hữu ích đã được bày bán rộng rãi tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Ministop, Family Mart và các siêu thị AEON tại Hồ Chí Minh và Hà Nội trong sự kiện bán hàng thử nghiệm thị trường do JETRO VIET NAM cùng những nhà sản xuất Nhật có mong muốn mở rộng thịt rường tiêu thụ sang Việt Nam phối hợp tổ chức.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.