Con trai bắt quả tang bố cùng chị dâu vào nhà nghỉ

Con trai bắt quả tang bố và chị dâu của mình vào nhà nghỉ. Đến khi ra ngoài thì quần áo xộc xệch  khiến nhiều người tỏ thái độ bất bình...

Vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip cho rằng người con trai bắt quả tang bố mình cùng chị dâu đi vào nhà nghỉ.

con trai bat qua tang bo cung chi dau vao nha nghi
Clip và hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội về việc con trai bắt quả tang bố cùng con dâu vào nhà nghỉ. (Ảnh chụp màn hình)

Chỉ sau đi đoạn clip đăng tải được một thời gian ngắn đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều bình luận tỏ vẻ vô cùng bức xúc về mối quan hệ “loạn luân” của bố chồng và nàng dâu.

Cụ thể, đoạn clip được đăng tải trên trang Facebook cá nhân Đ.M.T vào ngày 22/5 vừa qua.

Theo như đoạn clip đăng tải thì người con trai cùng bạn mình đã đi theo và bắt quả tang bố ruột cùng chị dâu vào nhà nghỉ.

Khi người con trai đến gọi cửa để làm rõ ngọn ngành thì một người đàn ông đứng tuổi (được cho là bố ruột - PV) và một người phụ nữ (chị dâu - PV) luống cuống ra mở cửa.

Tuy nhiên, sau một hồi loay hoay không mở được nên người con trai phải mượn chìa khóa phòng của nhà nghỉ để mở.

Sau khi ra 2 người ra khỏi phòng, người con trai nói bố mình ở lại nói chuyện thì người đàn ông đứng tuổi nói “không có nói gì hết” “không có quay gì hết” và dắt xe bỏ đi. Khi đó, chủ nhà nghỉ ra yêu cầu trả 100.000 đồng tiền phòng mới cho rời khỏi.

con trai bat qua tang bo cung chi dau vao nha nghi
Theo lời người quay clip thì chị dâu của mình mặc quần ngược sau khi ra khỏi nhà nghỉ cùng bố chồng. (Ảnh: Trang Anh).

Theo đoạn clip đăng tải, người phụ nữ cho rằng mình không làm gì nên không sợ và cũng không ai thấy sự việc. Người phụ nữ còn không ngừng thách thức người con trai của người đàn ông quay clip.

Sau khi được chủ nhà nghỉ nhắc lấy giấy tờ, người đàn ông đứng tuổi cầm lấy và cùng người phụ nữ được cho là con dâu điều khiển xe bỏ đi.

Ngay sau đó, chúng tôi đã liên hệ với người đăng tải clip, người này cho biết, anh là T.V.L (SN 1989, trú tại đường Ama Khê, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) là con trai của ông T.V.H (SN 1959, là người đàn ông đứng tuổi xuất hiện trong clip). Còn người phụ nữ trên là N.T.H (SN 1983, là chị dâu của anh L.).

Theo anh L. anh trai của anh và chị H. đã lấy nhau được hơn 10 năm này. Vào thời gian trước đây anh đã nghe nhiều người bàn tán về mối quan hệ mập mờ của bố mình và chị dâu. Đến sau khi anh trai anh mất vì căn bệnh ung thư (cách đây khoảng 1 năm) thì lời đồn đại ngày một nhiều.

con trai bat qua tang bo cung chi dau vao nha nghi
A L. bức xúc kể lại vụ việc. (Ảnh: Trang Anh).

Đến trưa ngày 21/5 anh vô tình bắt gặp bố anh chở chị dâu đi trên đường. Lúc này, anh cùng bạn gái của mình đi theo để làm rõ thực hư lời đồn thổi.

Anh L. cho hay, đến khoảng hơn 12h trưa cùng ngày anh bắt quả tang bố cùng chị dâu vào nhà nghỉ K.N (đường Nguyễn Thị Định, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Sau đó, anh có nói bố cùng chị dâu ở lại nói chuyện nhưng 2 người này từ chối rồi bỏ về.

Cũng theo anh L. khi đó quần áo của bố anh vẫn đang còn xộc xệch, không những thế người chị dâu của anh còn mặc quần ngược nên khiến anh rất bức xúc và thương cho người anh xấu số đã mất của mình.

Liên quan đến vấn đề này, lãnh đạo UBND phường Tân Tiến (TP Buôn Ma Thuột) xác nhận, ông T.V.H và chị N.T.H có mối quan hệ bố chồng và con dâu.

Cũng theo vị lãnh đạo này, chồng của chị H. đã mất được một thời gian dài, từ đó chị H. cùng con của mình vẫn sinh sống tại nhà bố mẹ chồng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây vị này cũng có nghe người dân khu vực bàn tán xôn xao về mối quan hệ “mập mờ” giữa ông H. và chị H.

con trai bat qua tang bo cung chi dau vao nha nghi Cưỡng hiếp con gái ruột, ông bố lĩnh án 12.000 năm tù

Người đàn ông Malaysia đối mặt với mức án 12.000 năm tù giam với các cáo buộc cưỡng hiếp và tấn công tình dục chính con ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.