Công an lên tiếng vụ CSGT bắt người vi phạm như ‘bắt cướp’ giữa Thủ đô

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc sĩ CSGT bất ngờ ôm cổ, quật tay người lái xe ô tô vi phạm ra phía sau khiến nhiều người bức xúc.Sự việc được cho là xảy ra ở đường Nguyễn Khoái – Trần Khánh Dư, Hà Nội.
cong an len tieng vu csgt bat nguoi vi pham nhu bat cuop giua thu do Hà Nội: Đang tuần tra, xe CSGT bị công nông tông biến dạng
cong an len tieng vu csgt bat nguoi vi pham nhu bat cuop giua thu do Tài xế kiện CSGT ra tòa vì bị phạt đi vào đường cấm
cong an len tieng vu csgt bat nguoi vi pham nhu bat cuop giua thu do Bị giữ xe, nam thanh niên chui vào gầm ô tô CSGT ăn vạ
cong an len tieng vu csgt bat nguoi vi pham nhu bat cuop giua thu do Truy bắt nhóm thanh niên cướp gậy chuyên dụng, tấn công CSGT

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc sĩ CSGT bất ngờ ôm cổ, quật tay người lái xe ô tô vi phạm ra phía sau.

cong an len tieng vu csgt bat nguoi vi pham nhu bat cuop giua thu do
Hình ảnh được cắt từ clip về vụ việc.

Hình ảnh đoạn clip được ghi lại được cho là xảy ra ở đoạn đường Nguyễn Khoái – Trần Khánh Dư, Hà Nội vào sáng 26/5. Chiến sĩ CSGT xuất hiện trong clip thuộc Đội CSGT số 4, Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Một số người bức xúc cho rằng CSGT bắt người như "bắt cướp'' chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cũng thông tin nói rằng, lái xe cố tình đẩy chiến sĩ CSGT trên nắp capo khoảng 30m, khiến chiến sĩ CSGT này bức xúc nên mới có hành động như vậy.

Trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Lê Văn Hoan – Đội trưởng Đội CSGT số 4 xác nhận, vụ việc trên là có thật. Tuy nhiên, hình ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội là không đầy đủ, chỉ quay được đoạn cuối của sự việc.

Thượng tá Lê Văn Hoan cho biết thêm, việc chiến sĩ CSGT của đơn vị có hành động như vậy là do người lái xe đã cố tình đẩy cảnh sát đi một đoạn đường khá xa. Khi dừng được xe, chiến sĩ CSGT của đơn vị tiến lại khống chế người lái xe, tránh sự phản kháng của người này gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

Cũng theo lãnh đạo Đội CSGT số 4, hành động của lái xe chưa đủ cấu thành hành vi chống người thi hành công vụ, các chiến sĩ CSGT của đơn vị đã mời người lái xe này về trụ sở làm việc và xử phạt hành chính theo đúng quy định của pháp luật.

cong an len tieng vu csgt bat nguoi vi pham nhu bat cuop giua thu do Hà Nội: Đang tuần tra, xe CSGT bị công nông tông biến dạng

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng nay (26/5) trên địa bàn xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.