Công an: Phó tổng giám đốc bị tông chết không phải là mưu sát

Nhà chức trách chưa nghi vấn ông Khoa bị mưu sát, việc điều tra đang theo hướng xe khách tông chết người qua đường. 

Ngày 6/11, thiếu tá Nguyễn Phi Hải (Trưởng công an huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, vụ tông xe gây cái chết của ông

Nguyễn Ngọc Khoa (55 tuổi, phó tổng giám đốc một tập đoàn có trụ sở ở Hà Nội) nhiều khả năng là "tai nạn đơn thuần".

"Cảnh sát chưa nhận được thông tin về việc ông Khoa bị mưu sát", ông Hải nói và cho hay nếu có căn cứ sẽ điều tra thêm theo hướng này.

cong an pho tong giam doc bi tong chet khong phai la muu sat
Ông Khoa (khoanh đỏ) xuống xe ở bên phải đường theo hướng Bắc - Nam, đi sang đến phần đường ưu tiên hướng Nam - Bắc thì bị xe khách tông trúng. Ảnh: Công an cung cấp.

Nhà chức trách cho hay, ông Khoa gặp nạn khi trên đường về quê vợ ở huyện Kỳ Anh ăn giỗ. Ông muốn trải nghiệm xe khách giường nằm nên tối 3/11 bắt xe để đi cùng bạn. Gia đình ông trước đó đi về bằng xe riêng.

Ông Khoa xuống xe ở ngã ba Voi (xã Kỳ Phong) lúc 5h ngày 4/11 và cùng bạn sang đường. Tai nạn xảy ra khi một xe khách khác đi tới.

cong an pho tong giam doc bi tong chet khong phai la muu sat
Phần kính bên phải của xe khách bị nứt sau tai nạn. Ảnh: Đức Hùng

Cú tông mạnh khiến ông Khoa ngã xuống đường, dù được đưa cấp cứu kịp thời song không qua khỏi.

Ôtô gây tai nạn là xe mới nhận, chưa đăng ký biển số. Tài xế sau khi có lời khai đã được cảnh sát cho về.

cong an pho tong giam doc bi tong chet khong phai la muu sat Nguyên Phó TGĐ Tân Hoàng Minh Nguyễn Ngọc Khoa trong mắt bạn bè và lần đầu cũng là lần cuối đi xe khách từ BX Nước Ngầm về Hà Tĩnh

Sự việc ông Nguyễn Ngọc Khoa, Nguyên Phó tổng giá đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh qua đời khiến nhiều người tiếc nuối. Trong mắt ...

chọn
'Quy hoạch NOXH ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi là không khả thi'
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.