Nguyên Phó TGĐ Tân Hoàng Minh Nguyễn Ngọc Khoa trong mắt bạn bè và lần đầu cũng là lần cuối đi xe khách từ BX Nước Ngầm về Hà Tĩnh

Sự việc ông Nguyễn Ngọc Khoa, Nguyên Phó tổng giá đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh qua đời khiến nhiều người tiếc nuối. Trong mắt bạn bè ông Khoa là người tài giỏi, thân thiện, đam mê nghệ thuật.... Trước khi gặp nạn tại Hà Tĩnh ông Khoa có đăng trên Facebook cá nhân về việc lần đầu đi từ bến xe Nước Ngầm về Hà Tĩnh.

Sau khi thông tin ông Nguyễn Ngọc Khoa, Nguyên Phó Tổng giám đốc tập đoàn Tân Hoàng Minh qua đời, nhiều bạn bè đã bày tỏ tiếc thương ông. Bạn bè nhìn nhận ông Khoa là người tài giỏi, thân thiện, đa tài, đam mê violin, thể thao, ca hát,....

Người dùng Facebook Đaongoc Uống viết: "Không tin được dù đó là sự thật. Bạn ra đi đột ngột, thật bàng hoàng. Mắt đẫm lệ mấy giờ liền, nhớ về Khoa lòng tôi thấy xót xa vô hạn. Sao hung tin thảm khốc đến thế này?!!. Nay vĩnh viễn mất một người Bạn chân tình ,cởi mở, gồm tài, trí tuệ, năng nổ. Bao giờ có được người như Nguyễn Ngọc Khoa ?!!! 79-85 ơi! Khóa ta mất một người bạn hiền tài, lớp C mất một cánh tay đắc lực. Lúc ra trường khi chờ xin việc Bạn nhảy sang lĩnh vực kinh doanh, kể từ đó hé lộ một tài năng quản trị, gặt hái những thành công vang dội. Đang độ chín muồi, uy danh rạng rỡ. Đam mê Violin, thể thao, ca hát, ngoại ngữ... môn nào cũng tài. Nay bạn đột người ra đi! Nỗi buồn ấy quả thật lớn lao, cho gia đình, người thân, bè bạn. Học cùng lớp cùng trường, dầu chẳng hành nghề Y ,nhưng rất quan tâm. Khi hội khóa, làm kỉ yếu lớp C, thăm hỏi ốm đau.... Bạn luôn mẫu mực đi đầu ... Cảm kích lắm hỡi Nguyễn Ngọc Khoa !!! Lương cao,bổng hậu Bạn chẳng kiêu căng, luôn thân mật nhiệt tình cả với những người thân bè bạn. Thẳng thắn. Chân thành. Không nề thời gian, tiền của! Với gia đình mẫu mực trách nhiệm sắt son. Ngưỡng mộ Bạn với tấm lòng trân quý".

ong nguyen ngoc khoa trong mat ban be va lan dau cung la lan cuoi di xe khach tu ben xe nuoc ngam ve ha tinh

Bạn Hoàng Linh viết: "Cháu sốc khi nghe tin buồn về chú! Chú còn hẹn cháu lần sau chú đi thiện nguyện các tỉnh miền núi sẽ cho cháu đi cùng mà.... Những lần gặp chú dù ít, tranh thủ 2 chú cháu cùng thảo luận về phong thủy, nhưng chú luôn là ng động viên cháu, luôn cho cháu những lời khuyên chân thành và đặc biệt chú luôn dạy cháu là người phải sống chân thành, nhiệt huyết với công việc và cuộc sống.

Cháu vô cùng thương tiếc chú, một người tài hoa lỗi lạc! Chú mãi luôn là tấm gương sáng cho chúng cháu học tập và noi theo ! Vô cùng thương tiếc chú !"

ong nguyen ngoc khoa trong mat ban be va lan dau cung la lan cuoi di xe khach tu ben xe nuoc ngam ve ha tinh
Nhiều người bày tỏ lòng thương tiếc với ông Nguyễn Ngọc Khoa. (Anh chụp màn hình)

Hàng trăm lời chia buồn, tiếc thương khác cũng được đăng trên trang mạng xã hội cá nhân của ông Khoa. Nhiều người cũng chỉ là bạn bè trên mạng xã hội, cũng chỉ biết ông Khoa qua báo chí cũng gửi lời tiếc thương, chia buồn đến gia đình.

Trước khi gặp nạn ông Khoa đã lưu lại hình ảnh của mình tại bến xe Nước Ngầm với dòng tâm trạng "Người lính lại lên đường. Nào thì thử bến xe Nước Ngầm, không thử sao biết".

ong nguyen ngoc khoa trong mat ban be va lan dau cung la lan cuoi di xe khach tu ben xe nuoc ngam ve ha tinh
Ông Khoa lần đầu tiên thử đi xe ở bến Nước Ngầm trước khi xảy ra tai nạn. (Ảnh chụp màn hình)

Sau đó khoảng 5h ngày 4/11 ông Khoa cùng một người khác sau khi xuống xe khách từ Hà Nội về Hà Tĩnh tại địa phận ngã ba Voi, xã Kỳ Phong đã bị một chiếc xe ô tô mới nhận (chưa có biển số) chạy hướng Nam - Bắc đâm vào.

Vụ va chạm khiến ông ông Khoa ngã xuống đường còn người đi cùng may mắn thoát nạn. Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do thương nặng ông Khoa đã tử vong.

Được biết ông Nguyễn Ngọc Khoa trước đây từng giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Tân Hoàng Minh, một tập đoàn có tiếng về kinh doanh bất động sản với nhiều dự án siêu sang. Tập đoàn này đang sở hữu hàng loạt dự án siêu sang ở vị trí đắc địa trung trong trung tâm thành phố, gần hồ lớn như: D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, D’. San Raffles – Hai Bà Trưng, Hàng Bài, D’. Le Roi Soleil – Quảng An, D’.El Dorado- Phú Thượng…

ong nguyen ngoc khoa trong mat ban be va lan dau cung la lan cuoi di xe khach tu ben xe nuoc ngam ve ha tinh Nguyên Phó TGĐ tập đoàn Tân Hoàng Minh Nguyễn Ngọc Khoa qua đời do tai nạn

Ông Nguyễn Ngọc Khoa, Nguyên Phó Tổng Giám đốc của tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa qua đời do tai nạn tại Hà Tĩnh.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.