Công ty Hàn Quốc treo lá cờ 'khủng', cho toàn bộ nhân viên nghỉ làm để cổ vũ U23 Việt Nam

Lá cờ rộng 200m2 đã được một công ty của Hàn Quốc gấp rút may và hoàn thiện trước giờ diễn ra trận bán kết "lịch sử" của U23 Việt Nam gặp U23 Qatar chiều nay, 23/1.
cong ty han quoc treo la co khung rong 200m2 de co vu u23 viet nam Trước trận gặp Qatar, Xuân Trường nói tiếng Anh 'như gió' trả lời báo nước ngoài
cong ty han quoc treo la co khung rong 200m2 de co vu u23 viet nam U23 Việt Nam ghi 1 bàn thắng, nhân viên sẽ được thưởng 1 triệu đồng
cong ty han quoc treo la co khung rong 200m2 de co vu u23 viet nam Nhiều trường cho học sinh nghỉ học để cổ vũ U23 Việt Nam đá bán kết
cong ty han quoc treo la co khung rong 200m2 de co vu u23 viet nam 'Phát sốt' với lá đơn xin nghỉ học để xem U23 Việt Nam đá bán kết với U23 Qatar

Sau chiến thắng đầy thuyết phục của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Iraq ở trận tứ kết tối 20/1, hàng triệu trái tim yêu bóng đá của nước nhà đang cùng hòa chung nhịp đập. Tất cả đều đang trào dâng một niềm tin mãnh liệt vào màn thể hiện của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chiến thắng đầy bất ngờ này này đã mang lại niềm hạnh phúc vỡ òa cho người yêu bóng đá và ghi dấu mốc lịch sử cho nền bóng đá Việt Nam. Đây là lần đầu tiên, Việt Nam đi sâu như thế trong một giải bóng đá tầm cỡ châu lục. Đồng thời, Việt Nam cũng là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á lọt sâu vào tới vòng bán kết.

cong ty han quoc treo la co khung rong 200m2 de co vu u23 viet nam
Lá cờ khổng lồ rộng 200m2 treo tại mặt ngoài sảnh Công ty THT. Ảnh: A.Tuấn.

Liên quan đến sự kiện này, ban lãnh đạo Công ty THT – Chủ đầu tư dự án Khu đô thị Starlake (Tây Hồ, Hà Nội) cũng bày tỏ cảm xúc của mình bằng ý tưởng tạo ra một lá cờ cực lớn với kích thước lên đến 200m2 nhằm cổ vũ và đồng hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

Ông Chun Dae Am – Tổng Giám đốc Công ty THT tâm sự: “Tôi thấy khá bất ngờ và vui mừng khi tuyển Việt Nam tiến xa đến như vậy ở giải đấu năm nay. Đi đến trận bán kết đã là một thành công rất lớn đối với đoàn quân của thầy trò HLV Park Hang Seo - một người đồng hương của tôi. Là người Hàn Quốc, tôi cũng rất mong muốn U23 Việt Nam sẽ đi được đến trận cuối cùng của giải cùng đội tuyển U23 Hàn Quốc trong trận chung kết.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã và đang làm nên những điều kỳ diệu cho giải đấu. Tôi tin người đồng hương của tôi - ông Park Hang Seo cũng sẽ đưa ra những đấu pháp hợp lý để cùng các học trò viết tiếp những kỳ tích cho nền thể thao Việt Nam trong năm nay. Bởi qua những trận đấu vừa qua, tôi thấy ông ấy (HLV Park) đã biết khai thác tối đa những điểm mạnh của các cầu thủ.

Việc xây dựng nên một tập thể đoàn kết, đặc biệt là tinh thần thi đấu tuyệt vời của các bạn là điều tôi khâm phục nhất. Chúng tôi luôn muốn tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam. Tôi hy vọng, U23 Việt Nam sẽ giành thắng lợi cách biệt một bàn trước U23 Qatar ngay trong 90 phút thi đấu chính thức".

Cũng theo ông Chun Dae Am, chiều nay, toàn bộ nhân viên Công ty THT sẽ được nghỉ làm để cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh ấn tượng về lá cờ đặc biệt này:

cong ty han quoc treo la co khung rong 200m2 de co vu u23 viet nam
cong ty han quoc treo la co khung rong 200m2 de co vu u23 viet nam
cong ty han quoc treo la co khung rong 200m2 de co vu u23 viet nam
cong ty han quoc treo la co khung rong 200m2 de co vu u23 viet nam
cong ty han quoc treo la co khung rong 200m2 de co vu u23 viet nam

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar sẽ diễn ra và được truyền hình trực tiếp vào lúc 15h chiều nay, 23/1 tại SVĐ Changzhou Sports Center, thành phố Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).

Sát giờ bóng lăn, nhân viên được nghỉ để xem bóng đá

Trận bán kết lịch sử giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar chỉ còn khoảng một giờ nữa. Vẫn còn những doanh nghiệp quyết định cho nhân viên nghỉ làm việc buổi chiều nay để cổ vũ cho tuyển Việt Nam thi đấu.

Ban lãnh đạo Công ty TNHH Du lịch Hội Á Châu đã ra thông báo khẩn ngay trong sáng nay, 23/1 để cho nhân viên nghỉ buổi chiều cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam đá trận bán kết AFC Cup 2018.

cong ty han quoc treo la co khung rong 200m2 de co vu u23 viet nam
Thông báo khẩn của Công ty NNHH Du lịch Hội Á Châu. Ảnh: T.Phương.

Thông báo ghi rõ, công ty đồng ý cho toàn bộ nhân viên của mình gồm Asiatica và Aventura được nghỉ là từ 14h45 phút ngày 23/1 để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Địa điểm tổ chức là ở cả Hà Nội, Huế và TP HCM. Mọi thứ như đồ uống, đồ ăn nhẹ, bò khô, nước ngọt, dụng cụ y tế hỗ trợ...đều do Ban lãnh đạo Công ty lo, các nhân viên chỉ việc tới cổ vũ nhiệt tình.

Trước đó, nhiều đơn vị doanh nghiệp cũng đã ra những quyết định tương tự để nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu cho các cầu thủ của U23 Việt Nam. Nhiều người hâm mộ cho biết, cho dù kết quả trận bán kết có ra sao, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đều xứng đáng là những người chiến thắng vì đã đưa bóng đá Việt Nam tiến sâu vào tới tận bán kết của giải AFC Cup 2018.

cong ty han quoc treo la co khung rong 200m2 de co vu u23 viet nam U23 Việt Nam ghi 1 bàn thắng, nhân viên sẽ được thưởng 1 triệu đồng

Theo lãnh đạo một công ty ở Hà Nội, nếu trong trận bán kết gặp U23 Qatar mỗi lần U23 Việt Nam ghi một bàn ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.