Costa: Thật sự chúng tôi chẳng theo được Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn luôn chứng tỏ mình là cầu thủ hàng đầu, ít nhất là trong tập luyện.

Cristiano Ronaldo đã chuyển đến Juventus từ Real Madrid theo một hợp đồng kỷ lục cách đây chừng 1 tháng, ở tuổi 33, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa cho thấy dấu hiệu của việc đi xuống phong độ, thậm chí anh còn được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong làng bóng đá hiện tại nếu nói về vị trí tiền đạo cắm.

Cách đây vài ngày, Ronaldo đã khiến rất nhiều người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới phải nể phục vì khả năng của mình. Đó là việc anh biểu diễn với trái bóng trên sân tập và nó được ghi lại trong một đoạn video ngắn trên mạng xã hội Twitter.

costa that su chung toi chang theo duoc ronaldo

Ronaldo vẫn chưa cho thấy dấu hiệu tuổi tác ảnh hưởng đến phong độ của mình.

Và bây giờ, đến lượt những người đồng đội mới của cựu tiền đạo Manchester United phải lên tiếng vì họ thực sự thán phục thái độ tập luyện thậm chí còn hơn cả xuất sắc của Ronaldo. Một trong số đó là cầu thủ chạy cánh người Brazil, Douglas Costa.

Ngôi sao sinh năm 1991 đã rất ngạc nhiên bởi anh ta chưa bao giờ thấy ai chăm chỉ như vậy. "Thật sự là chúng tôi không thể theo kịp Cristiano Ronaldo trong tập luyện," GOAL trích dẫn lời Costa nói. "Khi chúng tôi đến nơi, anh ấy đã có mặt, và khi chúng tôi rời khỏi, anh ấy vẫn đang tập luyện. Tôi chưa bao giờ thấy một người như vậy."

Điều này có thể gây ngạc nhiên cho các cầu thủ Juventus nhưng nó thực sự là một thói quen 'khó bỏ' của siêu sao người Bồ Đào Nha. Vì anh chơi bóng ở đâu cũng đều được đồng đội và các huấn luyện viên khen ngợi vì thái độ chuyên nghiệp của mình. Và đó chắc hẳn là bí quyết giúp cho Ronaldo luôn ở đỉnh cao phong độ dù đã 33 tuổi.

costa that su chung toi chang theo duoc ronaldo Bale tỏa sáng, người Madrid lãng quên dần Ronaldo

Tổng thuật diễn biến chính, bàn thắng, cập nhật tỷ số và đội hình thi đấu trận Real Madrid vs Roma (08h30 8/8) thuộc khuôn ...

costa that su chung toi chang theo duoc ronaldo Nhà đài phát miễn phí trận “đinh” Tây Ban Nha, Ý trên Facebook

Eleven Sports sẽ phát mỗi tuần một trận đinh của Serie A và La Liga cho các fan hâm mộ ở Anh,Ireland và Xứ Wales...

costa that su chung toi chang theo duoc ronaldo Choáng với cơn sốt khủng khiếp của C.Ronaldo

Theo nguồn tin từ tờ Tuttosport, áo đấu Ronaldo ở Juventus làm ra không kịp bán. CLB hứa hẹn sẽ thu về nguồn lợi khổng ...

costa that su chung toi chang theo duoc ronaldo Tổng thuật, kết quả Real Madrid vs Juventus: Bale sẵn sàng trở thành 'Ronaldo mới'

Câp nhật diến biến chính và kết quả trận Real Madrid vs Juventus thuộc khuôn khổ International Champions Cup 2018.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.