CSGT bị 2 người lạ mặt cản trở hòng cho xe tải rơi vãi đất cát chạy ‘thoát thân’

Khi đang xử lý chiếc xe tải có hiện rơi vãi đất cát, một chiến sĩ CSGT đã bị 2 người lạ mặt lao ra giằng co, cản trở… hòng cho xe tải chạy thoát.
 

Cụ thể, mới đây mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiến sỹ CSGT trong quá trình chặn xe tải vi phạm đã bị 2 người lạ mặt lao vào cản trở, ngăn cản việc xử lý vi phạm.

Theo quan sát, mới đầu chiến sỹ CSGT bị một người đàn ông mặc áo khoác đen, đeo kính đen dựng xe máy giữa đường lao vào và có hành vi xô đẩy nhằm mục đích “dẹp đường” cho chiếc xe tải phía sau chạy thoát.

Một lúc sau, xuất hiện thêm đối tượng mặc áo phông trắng xám tới “hỗ trợ” người mặc áo kháo đen, hai người này giằng co, xô đẩy khiến chiến sỹ CSGT có lúc bị xộc xệch cả mũ đội trên đầu.

Mặc dù bị 2 người đàn ông cản trở, gây “áp lực” nhưng chiến sỹ CSGT đã kiên quyết không cho chiếc xe vi phạm di chuyển.

csgt bi 2 nguoi la mat can tro hong cho xe tai roi vai dat cat chay thoat than
Hình ảnh chiến sỹ CSGT bị 2 đối tượng lạ mặt cản trở hòng cho xe tải rơi vãi đất cát chạy "thoát thân" .Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với chúng tôi, Đại úy Trần Quang Chinh, Phó đội trưởng Đội CSGT số 6 (Công an Thành phố Hà Nội) cho hay, sự việc xảy ra vào chiều ngày 26/12, trên tuyến đường gần quốc lộ 32.

Vào thời điểm trên, sau khi thấy chiếc xe tải lưu thông trên đường, mặc dù bên trên có phủ bạt, nhưng vẫn có hiện tượng rơi vãi đất cát xuống đường, Tổ công tác (gồm 3 chiến sỹ CSGT) đã dừng phương tiện để kiểm theo quy định.

“Lái xe có biểu hiện chống đối, không xuất trình giấy tờ… sau đó lại định lên xe đi tiếp. Ngoài đường thì đang ùn ứ, giao thông di chuyển chậm chạp, do đó 2 chiến sỹ CSGT lúc này đã ra phân luồng giao thông, chỉ còn lại 1 chiến sỹ CSGT làm việc với lái xe.

Lợi dụng điều này, có 2 người lạ mặt lao vào nhằm giữ chiến sỹ kiểm tra để cho xe tải tiếp tục chạy. Khi CSGT này gọi 2 đồng đội vào tăng cường thì 2 người lạ mặt kia lại chạy đi mất”.

Cũng theo Đại úy Chinh, hiện chiếc xe tải đã bị tạm giữ, bên cạnh đó Đội CSGT số 6 cũng đã đồng thời thông báo đến công an phường nơi xảy ra sự việc, lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội để xác minh, xử lý 2 người lạ mặt trên.

Sự việc đang tiếp tục được làm rõ.

csgt bi 2 nguoi la mat can tro hong cho xe tai roi vai dat cat chay thoat than Vừa tan trường, học sinh lớp 3 bị xe ô tô tải cán tử vong

Khi vừa đi xe đạp ra khỏi cổng trường, một học sinh lớp 3 bất ngờ bị va chạm với một xe ô tô tải ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.