Cụ bà 70 tuổi sở hữu thân hình hấp dẫn đáng mơ ước

Bí quyết giữ vóc dáng thon gọn và làn da trẻ đẹp của một cụ bà 70 tuổi là không dùng đường, ăn chậm, chăm tập thể thao và luôn giữ thái độ sống tích cực.
cu ba 70 tuoi so huu than hinh hap dan dang mo uoc
Dù đã 70 tuổi, Hartz vẫn giữ được thân hình khỏe khoắn, trẻ trung. Ảnh: Daily Mail

Carolyn Hartz, 70 tuổi, sở hữu vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng bất chấp tuổi tác. Bà mẹ 3 con chia sẻ đã bỏ đường 28 năm nay, sau thời gian dài “nghiện” đồ ngọt, theo Daily Mail.

“Nhiều phụ nữ nghĩ rằng không thể duy trì vóc dáng và cân nặng lý tưởng khi bước sang độ tuổi 50. Tội thậm chí còn nói chuyện với những phụ nữ 40 tuổi, đã có con và họ nghĩ rằng họ chẳng thể lấy lại vóc dáng thon gọn trước kia”, bà nói.

Theo Hartz, dù những phụ nữ sau tuổi 40 gặp đôi chút khó khăn để giữ vóc dáng, không điều gì là không thể nếu bạn thực sự muốn.

“Chúng ta đều biết quá trình trao đổi chất diễn ra chậm khi chúng ta lớn tuổi. Điều này có nghĩa là chúng ta phải kiểm soát và đưa ra những lựa chọn lành mạnh hơn cho sức khỏe và tập thể dục chăm chỉ ”, bà Hartz chia sẻ.

Theo bà, việc nắm rõ tác dụng từng loại thức ăn và cân bằng lượng thức ăn nạp vào cơ thể là rất quan trọng. Ngoài ra, mọi người cũng cần ăn chậm rãi trong mỗi bữa.

“Ăn không suy nghĩ có thể dẫn tới việc tăng cân. Tôi nói với những khách hàng của mình rằng ‘hãy thưởng thức và tận hưởng từng khoảnh khắc khi ăn’... Điều này sẽ giúp bạn ăn chậm hơn và không bị ăn quá nhiều”, bà Hartz khuyên.

cu ba 70 tuoi so huu than hinh hap dan dang mo uoc
Bà Hartz vui vẻ bên con gái và cháu. Ảnh: Daily Mail

Ngoài ra, Hartz cũng có những bí quyết khác giúp duy trì được thân hình đầy sức sống dù ở tuổi “thất thập cổ lai hy” là thái độ sống và chế độ sinh hoạt.

“Tôi là một người lạc quan, ngay cả khi gặp thử thách, tôi vẫn giữ được thái độ tích cực”, bà nói.

Giấc ngủ cũng quan trọng bởi và mọi người nên ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm, theo Hartz. “Đó là lúc cơ thể bạn tái tạo năng lượng và trẻ hóa”, bà nói.

Cùng với đó, bà cũng khuyên mọi người nên luyện tập thể thao thường xuyên. Cụ bà tập thiền mỗi sáng, tập yoga 3 lần một tuần, đi bộ cùng chó cưng 30 phút mỗi ngày.

Về bí quyết giữ da, bà Hartz đã áp dụng phương pháp chăm sóc da đặc biệt từ năm 17 tuổi. Bà không bao giờ đi ngủ mà chưa tây trang, luôn bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài, kem dưỡng ẩm mỗi tối đặc biệt ở vùng mắt và quanh cổ.

Điều cuối cùng bà Hartz muốn chia sẻ với phụ nữ là đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác và hãy luôn là chính mình.

cu ba 70 tuoi so huu than hinh hap dan dang mo uoc Bà mẹ 50 tuổi có thân hình nóng bỏng như thiếu nữ

Những hình ảnh người phụ nữ Trung Quốc dù đã gần 50 tuổi nhưng vẫn giữ được cơ thể săn chắc, làn da láng mịn ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.