Cụm camera của iPhone 8 lớn hơn iPhone 7 Plus

Các thiết kế và tin tức đến nay cho thấy cụm camera của iPhone 8 có kích thước khá lớn và được đặt dọc theo thân máy.

Chiếc iPhone 8, phiên bản kỷ niệm 10 năm của Apple được đồn đoán sẽ theo chân thiết kế màn hình không viền của Samsung Galaxy S8 và LG G6 vừa ra mắt đầu năm năm nay. Những thiết kế, mẫu sản phẩm rò rỉ cho thấy iPhone 8 có hai camera sau, tương tự mẫu iPhone 7 Plus nhưng được xếp dọc theo thân máy.

cum camera cua iphone 8 lon hon iphone 7 plus

Nhiều đồn đoán rằng màn hình hiển thị của iPhone 8 sẽ khoảng 5,1 inch, lớn hơn iPhone 7 (4,7 inch) và nhỏ hơn iPhone 7 Plus (5,5 inch). Tuy nhiên với thiết kế không viền, model trông sẽ không lớn hơn nhiều so với iPhone 7..

Những mẫu vỏ bảo vệ của điện thoại iPhone 8 được sản xuất trên thị trường có thể cung cấp thêm thông tin về thiết kế của mẫu smartphone này khi so sánh với hai smartphone đầu bảng của Apple hiện nay.

cum camera cua iphone 8 lon hon iphone 7 plus

iPhone 7 lọt thỏm trong ốp lưng iPhone 8 nhưng iPhone 7 Plus lại quá lớn để cho vào. Phía sau không có khe hở để quét vân tay, nên đây có thể là một thiết kế chưa hoàn chỉnh của sản phẩm này này.

Phần hở phía sau ốp lưng cũng cung cấp thêm thông tin về cụm camera của iPhone mới. Theo những lời đồn đoán và thông tin rò rỉ, tất cả đều khẳng định sản phẩm sẽ có cụm camera giống iPhone 7 Plus nhưng được đặt dọc theo thân máy. Tuy nhiên, dựa trên thiết kế của ốp lưng, có thể thấy cụm camera của iPhone 8 lớn hơn nhiều so với iPhone 7 Plus. Hiện vẫn chưa rõ lý do của sự khác biệt này.

Trong giới công nghệ, các nhà sản xuất điện thoại thường cho sản xuất ốp lưng cho các flagship của mình trước khi máy được công bố chính thức. Một số sản xuất theo dạng tổng hợp, tính toán, số khác thì làm theo đúng kích cỡ thực tế.

cum camera cua iphone 8 lon hon iphone 7 plus iPhone 8: nhiều màu, không có mặt lưng bằng kính, Touch ID ở lưng

Bức ảnh với 3 mẫu iPhone 8 màu đen bóng, hồng và bạc với vỏ máy hoàn toàn bằng kim loại như các thế hệ ...

cum camera cua iphone 8 lon hon iphone 7 plus Thiết kế iPhone 8 lộ diện qua video ngắn

Thiết kế iPhone 8 không có phím Home, với hai mặt kính bóng bẩy cùng viền thép không gỉ, giống như những tin đồn trước ...

cum camera cua iphone 8 lon hon iphone 7 plus Rò rỉ ốp lưng iPhone 8, không có cảm biến Touch ID ở lưng

Ảnh chiếc ốp lưng của iPhone 8 cho thấy thiết kế camera kép nằm dọc theo thân máy, tuy nhiên không có khoảng trống dành ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.