Cựu nghị sỹ Mỹ bị nghi chat sex với trẻ vị thành niên

Cảnh sát đang điều tra cựu nghị sĩ Hạ viện Mỹ Anthony Weiner sau khi một nữ sinh 15 tuổi tố cáo ông từng gửi nhiều tin nhắn có nội dung khiêu dâm. 
cuu nghi sy my bi nghi chat sex voi tre vi thanh nien
Anthony Weiner, cựu nghị sỹ Hạ viện Mỹ dính nghi án chat sex với trẻ vị thành niên. Ảnh: Getty

Theo ABC, phát ngôn viên văn phòng luật sư Jill Westmoreland Rose ở Charlotte cho biết "đã tiến hành điều tra" vụ việc. Trong khi đó Lực lượng đặc nhiệm cục điều tra Liên bang tại New York cũng vào cuộc để làm rõ cáo buộc Anthony Weiner chat sex với trẻ em.

Các cuộc điều tra được tiến hành sau khi tờ DailyMail đăng tải bài phỏng vấn với nữ sinh nói trên hôm 21/9. Cô bé kể rằng đã trò chuyện với Anthony Weiner qua ứng dụng Skype trong nhiều tháng. Cựu nghị sĩ còn từng yêu cầu cô bé cởi bỏ quần áo và tự động chạm lên cơ thể.

Ông Weiner từ chối trả lời về vụ việc. Trong một thông cáo gửi AP, ông khẳng định mình "là đối tượng của một trò chơi khăm". Ông cũng cung cấp email cô gái trẻ gửi cho mình xin rút lại những gì đã nói. Weiner lấy làm tiếc về vụ việc và cho biết ông đã phải "liên tục giải thích cho những chỉ trích về hành động của mình".

Nữ sinh đã kể lại sự việc với bố và giáo viên đồng thời thừa nhận có viết thư do bị Weiner ép buộc nhưng chưa hề gửi đi.

Phát ngôn viên FBI và công tố liên bang Manhattan từ chối bình luận về vụ việc.

Năm 2011, Anthony Weiner rút khỏi Hạ viện sau bê bối tin nhắn sex với rất nhiều phụ nữ bị bại lộ. Weiner từng kết hôn và có một con trai với Huma Abedin, trợ lý thân cận của ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton. Tuy nhiên Abedin đã tuyên bố ly thân do không chấp nhận thói trăng hoa của chồng.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.