Đại gia Việt trong tuần: Vợ Cao Toàn Mỹ gây bất ngờ, Bầu Kiên đòi tiền

Đại gia Việt tuần qua ghi nhận việc vợ đại gia Cao Toàn Mỹ nói chuyện về chồng sau scandal và việc công ty gia đình của bầu Kiên đang khởi kiện đòi tiền. 

Đại gia Việt tuần qua ghi nhận việc vợ đại gia Cao Toàn Mỹ nói chuyện về chồng sau scandal và việc công ty gia đình của bầu Kiên đang khởi kiện đòi tiền.

Bất ngờ với phát ngôn của vợ đại gia Cao Toàn Mỹ

Sau bao nhiêu sóng gió và cuộc kiện tụng tốn giấy mực những tưởng ông Cao Toàn Mỹ khó có thể "ăn nói" với vợ mình. Tuy nhiên, theo vợ của đại gia này, uộc sống của vợ chồng chị đến thời điểm hiện tại vẫn hạnh phúc, và chị hoàn toàn tin tưởng đại gia Cao Toàn Mỹ. Chị cho biết kết hôn với ông Cao Toàn Mỹ vào năm 2004, vợ chồng đã có 3 con.

dai gia viet vo cao toan my gay bat ngo bau kien doi tien
Cao Toàn Mỹ được vợ tin tưởng.

Về vấn đề với Trương Hồ Phương Nga, chị khẳng định không hề quen biết mà chỉ từng một lần được nghe đến hoa hậu này 7 năm trước. .

Về vấn đề mua nhà giá rẻ, vợ ông Cao Toàn Mỹ nói giữa năm 2012, chị có nghe chồng kể chuẩn bị mua nhà ở quận 5 và làm cùng một vài người bạn. Đại gia Cao Toàn Mỹ không nói tên người bạn và cũng không nói rõ địa chỉ.

Bầu Kiên khởi kiện đòi thêm tiền

Công ty gia đình B&B vốn 100% của gia đình "bầu" Kiên do ông này là chủ tịch HĐQT, vợ là bà Đặng Ngọc Lan làm tổng giám đốc, em gái Nguyễn Thúy Hương làm thành viên HĐQT đã khởi kiện tòa án.

dai gia viet vo cao toan my gay bat ngo bau kien doi tien
Bầu Kiên đòi tiền.

Theo đó, công ty này kiện Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và công ty ACI để đòi số tiền lên tới 190 tỷ đồng.

Theo đơn kiện, công ty B&B khởi kiện yêu cầu Tòa buộc công ty ACI và Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) liên đới trả cho B&B hơn 190 tỷ đồng.

Công ty này yêu cầu tòa án tuyên hủy 2 hợp đồng chuyển nhượng cổ phần số 5 và 6 cùng phụ lục, ngày 20 và 21/12/2010 giữa B&B với ACI, và yêu cầu tòa án buộc ACI liên đới cùng Ngân hàng ACB hoàn trả hơn 190 tỷ đồng cho B&B. Theo đơn khởi kiện thì B&B đã thanh toán cho ACI hơn 190 tỷ đồng theo 2 hợp đồng.

Kết thúc phiên xét xử VN Pharma

Nguyễn Minh Hùng (nguyên Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần VN Pharma); Nguyễn Trí Nhật; Ngô Anh Quốc (cùng là nguyên phó giám đốc VN Pharma) - những lãnh đạo của VN Pharma đã phải ra hầu tòa vì những sai phạm của mình.

Tại phiên tòa, bị cáo Lê Thị Vũ Phương (kế toán trưởng VN Pharma) khai: “Muốn bán được thuốc tại các bệnh viện phải chi hoa hồng cho bác sĩ. Ngoài lô thuốc H-Capita 500mg, các loại thuốc khác chúng tôi đều phải chi hoa hồng”.

Bị cáo Ngô Anh Quốc (Phó Tổng giám đốc VN Pharma) đã nộp cho Cơ quan điều tra một số giấy biên nhận chi tiền cho nhân viên phòng bán hàng để chi phí cho bác sỹ các bệnh viện mà công ty VN Pharma có quan hệ cung cấp thuốc. Tổng cộng số tiền là gần 7,5 tỷ đồng.

Tại tòa, lãnh đạo VN Pharma vẫn cho rằng mình chỉ sai sót chứ không có ý thức nhập lậu lô thuốc H-Capita chữa ung thư kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.