Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT Hà Nội nghỉ hưu từ 1/10

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT CA Hà Nội nghỉ hưu từ 1/10, sau hơn 40 năm công tác trong lực lượng.
dai ta dao vinh thang truong phong csgt ha noi nghi huu tu 110
Đại tá Đào Vịnh Thắng nhận quyết định nghỉ hưu từ ngày 1/10.

Sáng ngày 1/10, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội chính thức nhận quyết định nghỉ công tác theo chế độ.

Sau cuộc họp với các lãnh đạo Phòng và các Đội, Trạm CSGT vào trưa cùng ngày, chia sẻ với PV Báo Giao thông, Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết: "Nhận quyết định nghỉ hưu nhưng tôi vẫn cảm thấy rất vui, rất mừng.

Mừng là mình đã hoàn thành nhiệm vụ, mừng là được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, lãnh đạo Bộ Công an, Công an Thành phố, Thành ủy, UBND thành phố đã chỉ đạo tập thể cán bộ chiến sĩ của Phòng CSGT Công an Hà Nội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Về cá nhân tôi, trong quá trình làm việc lãnh đạo, chỉ đạo Phòng CSGT có những việc làm được, có những việc chưa làm được cho anh em, còn có những việc này việc khác và không thể làm hết cho mọi người được.

Vì vậy, mong anh em chia sẻ, đồng cảm và tiếp tục làm tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao”.

Đại tá Đào Vịnh Thắng SN 23/9/1958 tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Đến nay Đại tá Đào Vịnh Thắng đã có hơn 40 năm công tác trong lực lượng CSGT.

Trước khi giữ cương vị Trưởng phòng CSGT Công an Hà Nội vào năm 2012, Đại tá Đào Vịnh Thắng từng làm lãnh đạo nhiều Đội CSGT khác sau, sau đó là Phó trưởng Phòng CSGT công an thành phố.

Sau khi Đại tá Đào Vịnh Thắng nghỉ hưu, hiện vẫn chưa rõ ai sẽ là người lên thay.

Phòng CSGT Công an Hà Nội hiện có 5 Phó phòng. Ngoài ra còn có 1 Trưởng phòng CSGT đường thủy.

Được biết, thực hiện Đề án 106 của Bộ Công an, Công an Hà Nội đã sáp nhập hai Phòng CSGT đường bộ đường sắt với Phòng CSGT đường thủy làm một

Trưởng Phòng CSGT đường thủy hiện nay là Thượng tá Dương Đức Hải (SN 1977).

dai ta dao vinh thang truong phong csgt ha noi nghi huu tu 110
Cán bộ chiến sĩ Phòng CSGT tặng hoa Đại tá Đào Vịnh Thắng sáng 1/10.

Chia sẻ thêm về quá trình công tác, Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết, ông đã có 7 năm làm nhiệm vụ tuần tra dẫn đoàn, 2 năm làm Bí thư liên chi đoàn của Phòng CSGT Công an Hà Nội, 3 năm làm Phó trạm CSGT Ngọc Hồi, 3 năm làm Đội trưởng Đội tham mưu chính trị hậu cần, 3 năm làm Đội trưởng CSGT số 1, 11 năm làm Đội trưởng CSGT số 12, 9 năm làm Phó trưởng Phòng và 6 năm làm Trưởng Phòng CSGT Công an Hà Nội.

"Kết quả trong 6 năm 1 tháng làm Trưởng Phòng CSGT và so với 6 năm trước thì tổng số vụ TNGT giảm 1.064 vụ, giảm 419 người chết, giảm 763 người bị thương.

Tôi thấy hài lòng với chính bản thân mình, công sức anh em bỏ ra để cứu giảm số người chết và bị thương đây cũng là vấn đề tôi tâm đắc. Bên cạnh đó là việc giảm cả các điểm ùn tắc giao thông trên địa bàn thành phố.

Về công tác xây dựng lực lượng thì ngay sau khi tôi làm Trưởng phòng CSGT, tôi chỉ đạo xây dựng hình ảnh người CSGT phải đẹp, phải nhân văn, có ý thức trách nhiệm trong công việc.

Năm 2012, chính tôi là người đề ra phong trào mỗi một ngày có một người làm một việc tốt để phục vụ nhân dân.

Đặc biệt năm 2014, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội được phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang, đây là thành tích rất lớn", Đại tá Thắng chia sẻ thêm.

dai ta dao vinh thang truong phong csgt ha noi nghi huu tu 110 Không vi phạm giao thông, CSGT có được dừng xe để kiểm tra?

CSGT được quyền yêu cầu người điều khiển phương tiện xuất trình giấy tờ, còn khi xử phạt thì người điều khiển phương tiện được ...

dai ta dao vinh thang truong phong csgt ha noi nghi huu tu 110 Trừ điểm bằng lái: Hoan nghênh nhưng vẫn lo tiêu cực

Phần lớn ý kiến đều hoan nghênh đề xuất trừ điểm trên giấy phép lái xe của người vi phạm, vấn đề quan trọng nhất ...

dai ta dao vinh thang truong phong csgt ha noi nghi huu tu 110 Trừ điểm vào bằng lái xe của tài xế vi phạm: Có 'chạy điểm' hay không?

Về đề trừ điểm vào bằng lái xe của tài xế vi phạm, có ý kiến lo ngại rằng sẽ phát sinh tình trạng "chạy ...

chọn
'Quy hoạch NOXH ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi là không khả thi'
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.