Đâm cô gái trẻ tử vong sau khi nhầm là người quen

Tưởng cô gái 21 tuổi là người quen, Tài kéo võng thiếu nữ ra xem. Khi bị cô gái mắng chửi, Tài đã rút dao gây án mạng.
dam co ga i tre tu vong sau khi nham la nguoi quen
Bị can La Văn Tài (ảnh: công an cung cấp).

Ngày 13/3, TAND TP HCM cho biết cơ quan này vừa hoàn tất hồ sơ chuẩn bị đưa ra xét xử sơ thẩm đối với bị can La Văn Tài (32 tuổi, quê Vình Long) về tội Giết người.

Theo nội dung vụ án, khoảng 12h trưa ngày 14/12, Tài cùng 1 người bạn đi xe gắn máy đến quán cà phê tại đường số 6, khu Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh uống nước và nằm nghỉ trên võng tại quán. Lúc này chị Nguyễn Thị H. ( 21 tuổi) cũng vừa ăn cơm xong và nằm ngủ ở võng ngay bên cạnh.

Tài khai, tưởng người phụ nữ nằm bên cạnh là người quen nên đã đến gần, dùng tay kéo võng ra xem. Tuy nhiên tay của Tài đụng vào đùi chị H., khiến chị này nghĩ là Tài sàm sỡ mình nên có phản ứng, chửi Tài. Do đó 2 bên xảy ra cự cãi.

Tài định dùng tay tát chị H. thì chị H. bỏ ra quầy tính tiền. Tài xấn tới đánh chị H., chị H xô đẩy Tài ra, chạy ra khỏi quán.

Tài đuổi theo, rút con dao bấm có sẵn trong túi đâm chị H. Chị H. gắng gượng bỏ chạy, nhưng chỉ khoảng 30m thì gục xuống, tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án Tài vứt bỏ con dao ngay vỉa hè đường số 6, khu dân cư Trung Sơn. Lúc này nhiều người xung quanh đã khống chế, bắt giữ được Tài cùng con dao gây án. Tại cơ quan điều tra Tài khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

chọn
Toàn cảnh nơi quy hoạch KCN Thổ Hoàng 250 ha ở Hưng Yên vừa được chấp thuận chủ trương đầu tư
Khu công nghiệp Thổ Hoàng có tổng mức đầu tư 3.095 tỷ đồng, sẽ xây dựng trên diện tích 250 ha tại các xã Vân Du, xã Xuân Trúc, xã Quang Lãng và thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.