Hai vợ chồng nghi bị sát hại trong nhà ở Bình Phước

Một vụ án mạng vừa xảy ra tại xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, Bình Phước khiến hai vợ chồng bị sát hại trong nhà.
hai vo chong nghi bi sat hai trong nha o bi nh phuo c
Hiện trường vụ án mạng khiến hai vợ chồng tử vong. Ảnh: CTV

Chiều 16/6, ông Võ Hoàng Vũ , Chủ tịch UBND xã Tân Tiến (huyện Bù Đốp, Bình Phước) xác nhận với phóng viên, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng khiến hai người nghi bị sát hại.

Nạn nhân được xác định là ông H.V.E và bà T. (vợ ông E.) ngụ tại thôn Tân Hoà, xã Tân Tiến (huyện Bù Đốp, Bình Phước).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, một người phụ nữ mang thức ăn cho gia đình bà T. thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng ông E. nằm bất động ở khu vực nhà. Khi đến nơi kiểm tra thì cả hai đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an huyện Bù Đốp, Công an tỉnh Bình Phước cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để khoanh vùng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

hai vo chong nghi bi sat hai trong nha o bi nh phuo c Sự thật clip tài xế Grabbike cầm hung khí hỗn chiến gây náo loạn bến xe miền Tây

Clip ghi lại cảnh hỗn chiến giữa nhóm người mặc trang phục Grabbike cầm hung khí tấn công nhóm người mặc áo giống xe ôm ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.