Đang ăn ở quán Trâu giật, 2 người bị hàng chục côn đồ đánh đập dã man

2 thực khách đang ngồi ăn tại quán ăn Trâu giật Tây Bắc thì bất ngờ bị hàng chục tên côn đồ lao tới đánh đập dã man.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 10/8, tại quán ăn Trâu giật Tây Bắc có địa chỉ số 47, Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hà Nội. 4 thực khách đang ngồi thưởng thức thịt trâu, bỗng nhiên bị một nhóm côn đồ hơn 20 người từ đâu kéo đến, dùng gậy bóng chày, chai lọ tấn công tới tấp.

Hậu quả, một nạn nhân bị các đội tượng lạ mặt vụt nhiều nhát dẫn đến gẫy tay phải cấp cứu tại BV Bạch Mai; một nạn nhân khác bị đa chấn thương, vỡ xương gò má bất tỉnh cấp cứu tại BV ĐH Y Hà Nội; 2 nạn nhân khác may mắn chạy thoát.

Đại úy Phạm Hoài Nam, Trưởng Công an phường Thanh Nhàn (Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) cho biết: “Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc, tôi đã cử cán bộ của mình xuống hiện trường ghi nhận vụ việc, lấy lời khai nhân chứng, lập biên bản tạm giữ các camera ghi hình trong quán. Đồng thời, cử cán bộ đến bệnh viện ghi nhận lời khai của các bị hại”.

dang an trau giat 2 thuc khach bi danh dap da man
Lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường (Ảnh: NDCC)

Nạn nhân T.Q.H (Bạch Mai, Hà Nội) kể lại, khi anh đang ngồi ăn thì gặp một người quen ở bàn đối diện. Sau đó người này cùng một người bạn sang bàn anh H mời rượu. Tuy nhiên, sau khi rót rượu xong thì người đi cùng người bạn của anh H có những lời nói thiếu lịch sự.

Thấy vậy, anh N.Đ.B (SN 1962, Hà Nội) là người lớn tuổi trong mâm có nhắc nhở 2 người tôn trọng nhau nhưng hai người tới mời rượu không chấp nhận và bỏ đi.

Khoảng 15 phút sau, một nhóm hơn 20 người vác gậy bóng chày, cầm chai lọ đi trên nhiều xe máy đến cửa quán, lao vào tấn công nhóm 4 thực khách đang ngồi ăn. Hậu quả anh B. bị vụt gẫy gập tay, anh H. bị vụt nhiều nhát vào đầu, mặt dẫn đến vỡ xương gò má; 2 người khác may mắn chạy thoát.

Theo một vài nhân chứng tại hiện trường, chỉ đến anh H và anh B đau đớn nằm gục tại chỗ nhóm côn đồ mới chịu dừng tay.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

dang an trau giat 2 thuc khach bi danh dap da man Cao Toàn Mỹ lên tiếng trước thông tin tạm đình chỉ vụ án

Dù đang đi công tác nước ngoài, nhưng ngay sau khi nhận được tin cơ quan điều tra tạm thời đình chỉ điều tra vụ ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.