Đăng ảnh bikini lên mạng, nữ cảnh sát nhận 'mưa' cầu hôn

Nữ cảnh sát Brazil không nghĩ rằng những bức ảnh bikini đăng trên mạng lại khiến cô trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều lời cầu hôn từ người lạ mặt. 
dang anh bikini len mang nu canh sat nhan mua cau hon
Nữ cảnh sát Mari Ag nhận được nhiều lời câu hôn kể từ khi chia sẻ ảnh bikini trên mạng. Ảnh: Instagram

Mari Ag là sĩ quan làm nhiệm vụ tuần tra đường cao tốc ở Rio de Janeiro, Brazil, một trong những quốc gia nguy hiểm nhất thế giới với gần 60.000 vụ giết người mỗi năm.

Cô gái 30 tuổi bỗng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội hồi đầu năm nay, sau khi tình cờ đăng loạt ảnh cá nhân của mình lên Facebook, từ ảnh lúc đi làm tới ảnh cô mặc đồ tắm khi đi du lịch.

Trên trang Instagram, Mari thường chia sẻ công việc hàng ngày và cuộc sống ngoài công việc. Cô có đến hàng nghìn người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Mari gần đây tiết lộ cô còn nhận được vô số tin nhắn tán tỉnh và lời cầu hôn từ "đội quân" người hâm mộ trên mạng.

Chia sẻ về bí quyết có được thân hình nóng bỏng và thu hút, Mari cho biết cô duy trì thói quen tập luyện đều đặn, theo Daily Mail.

Nữ cảnh sát trẻ tuổi cho biết cô theo đuổi công việc này từ giấc mơ thuở nhỏ. Cô muốn bảo vệ người dân trong vùng trước sự tấn công của tội phạm, các băng đảng "quyền lực và đáng sợ" ở Brazil.

Tuyến đường Mari làm việc là một trong những khu vực tàn bạo nhất ở Brazil, với nhiều vụ trộm xe và tội phạm khác. Khi chấp nhận làm công việc nguy hiểm này, mục tiêu của Mari là bảo vệ người dân vô tội.

"Nơi tôi làm việc có tỷ lệ tội phạm cao. Chúng tôi phải đối mặt với những băng nhóm có vũ trang chuyên bắt cóc, trộm cướp, giết người, hiếp dâm, khiến người dân luôn sống trong tình trạng sợ hãi", cô nói.

dang anh bikini len mang nu canh sat nhan mua cau hon Nữ binh sĩ Israel khoe thân hình nóng bỏng như người mẫu
dang anh bikini len mang nu canh sat nhan mua cau hon Bà mẹ 50 tuổi có thân hình nóng bỏng như thiếu nữ
chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.