Đập tan tin đồn tới Barca, Griezmann chính thức ở lại Atletico

Tiền đạo người Pháp mới đây lên tiếng khẳng định tương lai của anh thuộc về đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Tương lai của Antoine Griezmann là chủ đề được bàn tán rất nhiều từ khi mùa giải 2017/18 còn đang diễn ra. Mãi phải đến cách đây ít giờ, chân sút của tuyển Pháp mới lên tiếng dập tắt những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh anh.

Theo đó, Griezmann đăng lên trang cá nhân đoạn video anh đang bước tới sân Metropolitano với thông điệp rằng luôn hướng tới Atletico, kèm theo đó là dòng chú thích: "Người hâm mộ, đội bóng, ngôi nhà của tôi".

dap tan tin don toi barca griezmann chinh thuc o lai atletico

Griezmann khẳng định anh sẽ ở lại Atletico trên trang cá nhân.

Trang Goal cũng dẫn lời của Griezmann sau đó. Anh cho hay: "Tôi quyết định ở lại. Mọi người ở đây đang cố gắng làm tất cả để có thể giúp Atletico phát triển, đội bóng có thể chơi trận chung kết Champions League 2019 trên sân nhà".

"Đội bóng đang nỗ lực đem về những cầu thủ hàng đầu. Đây chính là sự khác biệt", Griezmann cho hay.

Như vậy, Griezmann cũng chấm dứt luôn những hy vọng có được anh của các ông lớn như MU, PSG và đặc biệt là Barcelona. Cuối mùa giải trước, Barcelona có động thái tiếp cận cầu thủ người Pháp nhằm lôi kéo anh về sân Nou Camp. Thậm chí giám đốc của Atletico còn thể hiện sự phẫn nộ trên truyền thông với hành vi "đi đêm" của Barca.

Griezmann có những danh hiệu đầu tiên trong màu áo Atletico.

dap tan tin don toi barca griezmann chinh thuc o lai atletico

Griezmann có những danh hiệu đầu tiên trong màu áo Atletico.

Tuy vậy, Griezmann quyết định ở lại Atletico bất chấp những lời mời gọn hấp dẫn của các ông lớn. Anh cho hay: "Tôi cảm thấy mình còn nhiều thứ cần làm với Atletico. Nếu đội bóng mua về những cầu thủ giỏi, chúng tôi có thể vô địch Champions League trên sân nhà và sẽ đi vào lịch sử CLB".

"Tại Atletico, nó sẽ là lịch sử. Còn ở Barca, nó sẽ chỉ như là vô địch Champions League thêm 1 lần nữa mà thôi. Đây là quyết định được tôi đưa ra với 100% sự chắc chắn, như khi tôi tới Real Sociedad và rồi tới Atletico vậy", Griezmann khẳng định.

Mùa giải vừa rồi, tiền đạo 27 tuổi này ghi 29 bàn sau 48 trận trên mọi đấu trường cho Atletico, giúp đội chủ sân Wanda Metropolitano đoạt Europa League. Hiện Griezmann cùng tuyển Pháp hướng tới World Cup 2018 với tham vọng không gì khác ngoài chức vô địch.

dap tan tin don toi barca griezmann chinh thuc o lai atletico
Griezmann chuẩn bị cho World Cup trong màu áo tuyển Pháp.
dap tan tin don toi barca griezmann chinh thuc o lai atletico World Cup 2018: Đội hình các ông lớn sẽ thế nào nếu sắp xếp theo số áo?

32 đội tuyển tham dự World Cup 2018 đã công bố danh sách và số áo chính thức. Vậy nếu 11 số đầu tiên được ...

dap tan tin don toi barca griezmann chinh thuc o lai atletico Đường đến World Cup 2018 đội tuyển Pháp: Sức mạnh bị hoài nghi

Pháp hiện đang là một trong những đội tuyển bị nghi ngờ về lực lượng nhất World Cup 2018.

dap tan tin don toi barca griezmann chinh thuc o lai atletico HLV tuyển Pháp nói gì khi bị Zidane đe dọa vị trí?

Rất nhiều ý kiến cho rằng chiếc ghế nóng tại tuyển Pháp sẽ là điểm đến tiếp theo của Zinedine Zidane, sau khi HLV này ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.