Đạt chuẩn 5 sao, đồ ăn nhẹ của Vietnam Airlines vẫn bị chê tơi tả

Mậc dù đơn vị cung cấp suất ăn của Vietnam Airlines vừa nhận chứng chỉ công ty suất ăn xuất sắc từ hãng hàng không 5 sao, tuy nhiên đồ ăn nhẹ của hãng này vẫn bị nhiều khách hàng đánh giá là chưa ngon.
dat chuan 5 sao do an nhe cua vietnam airlines van bi che toi ta
Chất lượng đồ ăn nhẹ Vietnam Airlines đang khiến nhiều người tranh cãi.

Mới đây, một khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines (VNA) đã lên tiếng về chất lượng của đồ ăn nhẹ trên chuyến bay được nhiều người quan tâm.

Vị khách này chia sẻ mình là một khách hàng thường xuyên của VNA và cảm thấy khó chịu vì đồ ăn nhẹ của VNA. Theo vị khách này đánh giá, đồ ăn nhẹ của hãng rất tệ so với các hãng bay mà người này đã từng sử dụng. Cụ thể, trên chuyến bay vị khách này được phục vụ món bánh sandwich kèm hoa quả.

"Tôi thà nhịn đói chứ không thể nuốt nổi cái món "sandwich" lạnh này của VNA. Nó vừa lạnh, vừa cứng, dở ẹc, nuối không trôi. Chúng tôi trả tiền nhiều hơn để bay với chất lượng tốt hơn chứ không xin xỏ gì mà VNA cho chúng tôi bữa ăn như thế này", vị khách này chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân.

dat chuan 5 sao do an nhe cua vietnam airlines van bi che toi ta
Đồ ăn nhẹ trên chuyến bay từ Đà Lạt đi Hà Nội cũng không mấy hấp dẫn.

Tuy nhiên, vị khách này không phải là người đầu tiên cảm thấy không hài lòng với chất lượng đồ ăn nhẹ trên các chuyến bay nội địa của VNA.

Chị Thuỳ Linh, một hành khách đã từng sử dụng dịch vụ của VNA, cho biết: "Tôi đã vài lần sử dụng dịch vụ của VNA và cũng đã được thử vài món anh nhẹ của hãng hàng không này. Trong chuyến bay nội địa từ Đà Lạt ra Hà Nội tôi được phục vụ món bánh bánh ngọt và một hộp thạch nhỏ. Nếu nhìn bằng mắt thì thấy cũng tạm ổn tuy nhiên bánh quá ngọt và rời rạc khiến tôi chỉ ăn được một miếng rồi bỏ đó, món thạch có vị giống như xoài nhưng rất ngán nên tôi cũng chả ăn được bao nhiêu".

Vì đặc thù công việc nên phải di chuyển Hà Nội - Tp.HCM, Minh Chiêu ở Hoàng Mai, Hà Nội cũng không mấy hứng thú với món bánh mì kẹp thịt nguội mà anh hay được phục vụ trên chuyến bay: "Tuy không phải là tất cả những lần tôi đi chất lượng đồ ăn nhẹ đều tệ nhưng thực sự món bánh mì kẹp lạnh rất khó ăn và không bắt mắt. Mặc dù là đồ ăn nhẹ miễn phí nhưng thực chất nó đã được tính vào giá vé cả rồi. Chỉ mong muốn VNA nên cải thiện bữa ăn nhẹ để làm hài lòng khách hàng của mình hơn".

dat chuan 5 sao do an nhe cua vietnam airlines van bi che toi ta
Món bánh mì lạnh kèm theo một bát súp trên chuyến bay từ Hà nội đi TP.HCM ngoài giờ hành chính.

Tháng 8 vừa qua, Công ty Cổ phần Suất ăn hàng không Nội Bài (NCS) - thành viên của Vietnam Airlines vừa đón nhận từ hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways (ANA) giải thưởng “Certificate of Appreciation” dành cho các công ty suất ăn xuất sắc trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ.

Theo đó, NCS xếp hạng thứ 2 trên 40 công ty suất ăn cung cấp dịch vụ cho ANA trên toàn thế giới. Chứng chỉ được công nhận dựa trên các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình cung ứng dịch vụ suất ăn hàng không; hương vị suất ăn đảm bảo sự ngon miệng; cung cấp dịch vụ đảm bảo an toàn, nhanh gọn và đúng giờ.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.