Đề nghị CSGT xử lí xe máy đi ngược chiều trên phố Cát Linh

Sở GTVT đề nghị Phòng CSGT (Công an TP) bố trí lực lượng xử lí tình trạng xe máy cố tình đi ngược chiều từ phố Giang Văn Minh sang Cát Linh và từ Cát Linh đi Giảng Võ, Giang Văn Minh.

KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN

Khảo sát này do Kênh thông tin Tài chính - Đầu tư VietnamBiz (vietnambiz.vn) thực hiện, trong khuôn khổ Dự án Xếp hạng Dịch vụ bán lẻ của các công ty chứng khoán tại Việt Nam.

Đánh giá của bạn là một phần quan trọng đóng góp vào giá trị và thành công của Dự án. Đồng thời, kết quả khảo sát sẽ được gửi đến công ty chứng khoán của bạn để hỗ trợ quá trình cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hãy tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời tham dự Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (Vietnam Investment Forum - VIF) 2026 được tổ chức tại Tp.HCM ngày 4/11 tới, trị giá 2.000.000 đồng.

IMG_7931

Đường Cát Linh đang thi công, có biển cấm đi ngược chiều nhưng nhiều người đi xe máy vẫn vi phạm. (Ảnh: Di Linh).

Ngày 25/11, Sở GTVT Hà Nội đã có văn bản gửi Ban quản lí đường sắt đô thị Hà Nội, Thanh tra Sở GTVT, Phòng CSGT về việc đảm bảo trật tự, ATGT tại nút giao Giảng Võ - Giang Văn Minh - Cát Linh.

Cụ thể, Sở GTVT Hà Nội cho biết đã nhận được văn bản của Công ty CP Xử lí ùn tắc giao thông - môi trường về tình trạng xe máy cố tình đi ngược chiều từ phố Giang Văn Minh sang Cát Linh và từ Cát Linh đi Giảng Võ, Giang Văn Minh.

Theo đó, Sở này đề nghị Ban quản lí đường sắt đô thị bố trí cán bộ hướng dẫn, phân luồng theo phương án tổ chức giao thông 24/24 hàng ngày.

Phối hợp với lực lượng CSGT và địa phương để hướng dẫn phương tiện di chuyển, tránh ùn tắc, mất ATGT.

Sở cũng yêu cầu Thanh tra phối hợp với Công an TP tăng cường kiểm tra, xử lí phương tiện vi phạm dừng đỗ; bố trí lực lượng phân luồng.

Bên cạnh đó, Sở đề nghị Phòng CSGT (Công an TP) bố trí lực lượng xử lí phương tiện cố tình đi ngược chiều tại nút giao nêu trên.

Theo phương án của Sở GTVT Hà Nội trước đó, lòng đường và toàn bộ vỉa hè phía Bắc đường Cát Linh dài khoảng 260m (từ ngã 5 Giảng Võ - Hào Nam - Cát Linh đến đầu ngõ 27 phố Cát Linh) sẽ bị rào chắn.

Phần mặt đường còn lại từ 4 - 4,6m sẽ bố trí một làn xe hỗn hợp (ôtô, xe máy, xe đạp) đi một chiều theo hướng từ ngã 5 Giảng Võ - Hào Nam - Cát Linh đi hướng Trịnh Hoài Đức.

Các tuyến xe buýt có lộ trình thay đổi như sau: Tuyến 23 đi Giảng Võ - Nguyễn Thái Học - Cửa Nam theo lộ trình cũ, chiều ngược lại đi theo hướng Trần Phú - Sơn Tây - Kim Mã - Giảng Võ.

Tuyến 25 sẽ đi theo lộ trình Kim Mã - Trịnh Hoài Đức - Cát Linh… chiều ngược lại Cát Linh - Trịnh Hoài Đức - Lê Trực - Trần Phú - Kim Mã.

Tuyến 38 được điều chỉnh theo lộ trình Văn Miếu - Cát Linh - Trịnh Hoài Đức - Trần Phú - Giảng Võ (nhỏ) - Giảng Võ.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)

Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.

Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.

Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.

Website: https://vietnaminvestmentforum.vn

Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.

chọn
Khu đô thị gần 8.600 tỷ của Investco bắt đầu có dấu hiệu hồi sinh sau khi đón dòng tiền từ nhóm Him Lam
Trong 9 tháng đầu năm, Investco phát sinh hơn 3 tỷ đồng chi phí san lấp nền tại Investco Green City, đánh dấu động thái mới của dự án hoang hoá suốt nhiều năm ở khu Nam Sài Gòn.