Đề thi Toán vào lớp 10 chuyên Trung học Thực hành TP.HCM

Sáng 5/6, hơn 1.200 thí sinh bắt đầu cuộc đua tranh suất vào các lớp chuyên của trường Trung học Thực hành (ĐH Sư phạm TP.HCM).

Đề thi Toán cơ bản vào lớp 10 Trung học Thực hành:

de thi toan vao lop 10 chuyen trung hoc thuc hanh tphcm

Kim Ngân (THCS Võ Thành Trang) cho biết đề Toán không quá khó, câu 7 là bài toán thực tế "hơi lạ". Theo Mỹ Tiên (THCS Ngô Tất Tố), câu 6 và câu 7 hình khó.

Chiều nay, thí sinh tiếp tục làm bài thi Ngữ văn cơ bản.

de thi toan vao lop 10 chuyen trung hoc thuc hanh tphcm

Lịch thi vào lớp 10 chuyên của trường Trung học Thực hành (ĐH Sư phạm TP.HCM). Ảnh: Chụp màn hình.

Năm nay, trường Trung học Thực hành tuyển sinh 3 lớp chuyên Toán, Văn và Anh văn, mỗi lớp 35 chỉ tiêu. Số lượng đăng ký vào chuyên Anh cao nhất với 614 em, tiếp đó là Toán 352 em và Văn 311 em.

Với 105 chỉ tiêu cho 3 lớp chuyên, tỷ lệ "chọi" mùa thi năm nay là 1/12, tương đương năm ngoái.

Đây cũng là trường chuyên nằm ở địa bàn TP.HCM có tỷ lệ "chọi" cao nhất, tiếp đến là Phổ thông Năng khiếu (ĐH Quốc gia TP.HCM), THPT chuyên Lê Hồng Phong và THPT chuyên Trần Đại Nghĩa.

de thi toan vao lop 10 chuyen trung hoc thuc hanh tphcm Đề thi vào lớp 10 môn Toán Sở GD&ĐT Tây Ninh 2018

Sở GD&ĐT Tây Ninh vừa tiến hành thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập cho các thí sinh trên địa bàn tỉnh. Dưới ...

de thi toan vao lop 10 chuyen trung hoc thuc hanh tphcm Thông tin tuyển sinh 2018 (4/6): Lịch thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm 2018

Thu thẻ dự thi để tránh thí sinh bị quên thẻ tại các điểm thi ở Hà Nội, lịch thi chi tiết tuyển sinh vào ...

de thi toan vao lop 10 chuyen trung hoc thuc hanh tphcm Đề thi tuyển sinh lớp 10 năm 2018 môn Toán THPT sở GD&ĐT Trà Vinh

Sở GD&ĐT Trà Vinh vừa tiến hành thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập cho các thí sinh trên địa bàn tỉnh. Dưới đây ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.