“Đệ tử” Tuấn Hưng đột ngột qua đời sau khi đăng ảnh tai nạn

Sáng 8/11, sau khi đăng bức ảnh vừa bị tai nạn giao thông, chàng trai mệnh danh “bản sao” của Tuấn Hưng đang rất được yêu thích trên mạng xã hội - Đạt Cỏ, bất ngờ qua đời.
de tu tuan hung dot ngot qua doi sau khi dang anh tai nan
Đạt Cỏ - "đệ tử" ca sĩ Tuấn Hưng.

Cách đây vài giờ, Đạt Cỏ còn đăng ảnh trên Facebook với nụ cười rất tươi dù trên người đầy vết máu do tai nạn giao thông, kèm theo mô tả: “Vẫn cứ là ok, hihi”.

Tuy nhiên, sau đó không lâu trên các diễn đàn của giới trẻ và trên trang cá nhân của bạn bè Đạt Cỏ, cho rằng chàng trai mệnh danh “đệ tử Tuấn Hưng” đã qua đời. Fanpage của đội bóng HAT của Tuấn Hưng – nơi Đạt Cỏ là thành viên - chính thức xác nhận: “Chia buồn với em - một người em, người bạn thân thiết của HAT. Mong em yên nghỉ nơi chín suối”. Một số thông tin khác cho rằng nguyên nhân tử vong của giọng ca 9x là do tụ máu não sau khi va chạm.

de tu tuan hung dot ngot qua doi sau khi dang anh tai nan
Fanpage đội bóng của Tuấn Hưng xác nhận thành viên Đạt Cỏ đã qua đời.

Thông tin trên đã khiến nhiều bạn trẻ thảng thốt. Rất đông bạn bè của Đạt Cỏ bàng hoàng và đau buồn khi nghe tin sét đánh này. Bên dưới tấm ảnh chụp nụ cười tươi sau tai nạn của anh liên tiếp nhận được nhiều bình luận tranh cãi, xác thực thông tin bởi rất nhiều fans không tin đó là sự thật.

Đạt Cỏ tên thật là Nguyễn Thành Đạt, bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội qua các ca khúc cover: Tan, Có anh ở đây rồi, Gửi ngàn lời yêu... Giọng ca đầy nội lực, đặc biệt giống hệt nam ca sĩ Tuấn Hưng đã khiến cho anh được mệnh danh là “đệ tử”, “bản sao” của Tuấn Hưng. Trái ngược với hình ảnh xăm trổ là nụ cười rất duyên và hiền hậu đã khiến cho Đạt Cỏ rất được yêu mến trên mạng xã hội.

de tu tuan hung dot ngot qua doi sau khi dang anh tai nan
Chỉ cách đây vài giờ Đạt Cỏ vẫn cho rằng mọi chuyện không có gì sau tai nạn, nhưng...

Nguyễn Thành Đạt hiện đang là sinh viên năm cuối của trường đại học Công nghiệp Việt Hung và chưa từng tham gia bất cứ một khóa học về âm nhạc nào nhưng là một trong những hiện tượng mạng nổi tiếng được yêu thích.

Đạt Cỏ cover ca khúc Tan của ca sĩ Tuấn Hưng

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.