Đi chơi cùng người yêu, cô gái trẻ mất tích bí ẩn ở Móng Cái

Cô gái trẻ cùng người yêu ra Móng Cái (Quảng Ninh) chơi nhưng 6 ngày trôi qua, gia đình không thể liên lạc được.

Cô gái trẻ mất tích bí ẩn đó là chị Dương Thị Thuần (21 tuổi) quê ở xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Sáng 5/9, Trao đổi với PV Việt Nam Mới, chị Dương Thị Thẩm (25 tuổi), chị gái Thuần cho hay, từ 29/8 đến nay, gia đình không thể liên lạc được với Thuần.

“Chúng tôi đã báo công an phường Thịnh Đán, tỉnh Thái Nguyên nhờ tìm kiếm, giúp đỡ nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin. Gia đình có liên lạc với bạn bè của Thuần nhưng không ai biết thuần đi đâu”, chị Thẩm nói.

di choi cung nguoi yeu moi co gai tre mat tich bi an o mong cai
Chị Dương Thị Thuần mất tích bí ẩn khi đi chời cùng người yêu ở Móng Cái (Ảnh Facebook nhân vật)

Chị Thẩm chia sẻ, em gái chị làm việc ở Công ty Sam Sung (tỉnh Thái Nguyên) được hơn 2 năm nay và ở trọ gần công ty. Sáng 31/8, gia đình có gọi điện cho Thuần thì thấy chuông điện thoại reo nhưng không nghe máy. Đến chiều cùng ngày, gia đình liên lạc lại thì điện thoại không liên lạc được.

“Đã 6 ngày trôi qua, gia đình tôi không liên lạc được với Thuần và cũng không biết Thuần đi đâu, làm gì. Hiện, gia đình chúng tôi rất lo lắng cho em”, chị Thẩm nói.

Chị Thẩm kể, chị có hỏi một số bạn bè của Thuần thì được biết, trước khi đi Quảng Ninh, Thuần có rủ một số người làm cùng ở công ty đi chơi nhưng mọi người đều từ chối. Đến ngày 30/8, sau khi tan ca làm thì mọi người không thấy Thuần.

Bạn Vũ Thị M. (bạn của Thuần) chia sẻ, ngày 30/8, Thuần có chia sẻ với thành viên trong nhóm phượt tên Dung là đi chơi ở Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) với người yêu và một số người khác. Thuần có rủ thêm một số thành viên trong nhóm phượt đi chơi nhưng không ai đi.

Được biết, Thuần khá ngoan, thường xuyên gọi điện về nhà, ít khi đi chơi với người lạ. Thời gian rảnh rỗi, Thuần cũng thường đi phượt với nhóm bạn làm cùng ở công ty.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.