Đi vệ sinh trên cầu Nhật Tân, người đàn ông rơi xuống sông mất tích

Người đàn ông trung niên bước qua lan can cầu Nhật Tân, Hà Nội để đi vệ sinh không may trượt chân ngã xuống sông Hồng mất tích.

Theo nhân chứng kể lại người đàn ông bị ngã xuống sông đi cùng một người bạn trên xe máy, sau đó dừng đỗ cạnh thành cầu: "Người đàn ông bước qua lan can cầu tuy nhiên không may trượt chân và ngã xuống sông Hồng".

Sau khi nhận được tin báo lực lượng cứu hộ cứu nạn, công an phường Nhật Tân có mặt tại hiện trường để tìm kiếm, giải cứu nạn nhân.Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm được người đàn ông xấu số.

di ve sinh tren cau nhat tan nguoi dan ong roi xuong song mat tich
Hiện trường sự việc người đàn ông không may bị trượt chân ngã từ trên cầu Nhật Tân xuống sông.

Lãnh đạo Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Tây Hồ cho biết: "Khi nhận được thông tin đã cử đội cứu hộ đến để tìm kiếm, cứu hộ nạn nhân. Chúng tôi huy động xuồng máy đi dọc theo hạ lưu trên 2 km tuy nhiên không phát hiện ra người đàn ông gặp nạn".

Thông tin ban đầu xác nhận nạn nhân 34 tuổi quê ở Minh Phú, Sóc Sơn. Theo người đi cùng nạn nhân kể lại thì hai người đang đi thăm người ốm về, khi đến cầu do nạn nhân muốn đi vệ sinh nên đã dừng xe bên thành cầu rồi xảy ra sự việc trên.

Lực lượng chức năng đã thông báo cho gia đình, sáng ngày 6/2 đã tổ chức thuê người và phương tiện, tiếp tục tìm kiếm nạn nhân.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.