Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay (10/3), trang Facebook chính thức của Spotify đã xác nhận dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới này sẽ có mặt tại Việt Nam trong 3 ngày nữa. Đây được xem là bước tiến tiếp theo trong việc cạnh tranh với Apple Music tại thị trường Đông Nam Á.

Hôm nay (10/3), trang Facebook chính thức của Spotify đã xác nhận dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới này sẽ có mặt tại Việt Nam trong ba ngày nữa. Bên cạnh đó, trang Spotify phiên bản Việt cũng mới được thành lập vào ngày 5/3 vừa qua - một bước chuẩn bị hoàn hảo để ứng dụng này đến với người dùng Việt vào ngày 13/3 tới đây.

dich vu nghe nhac truc tuyen spotify chinh thuc ra mat tai viet nam
Spotify xác nhận sự có mặt tại Việt Nam của mình.

Trước đó, đã có những tin đồn về việc Spotify chuẩn bị mở rộng thị trường tới hai nước Việt Nam và Thái Lan, sau thành công ngoài mong đợi tại Indonesia. Vào hồi tháng 10/2015 công ty này xác nhận chiêu mộ rất nhiều biên tập viên âm nhạc người Indonesia chuẩn bị cho sự ra mắt của mình tại thị trường này sáu tháng sau đó.

Tại thời điểm này Spotify vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin gì về lễ ra mắt ngoài tấm ảnh bìa kèm dòng hashtag #SpotifyVietnam và lời nhắn "Sắp đến rồi".

dich vu nghe nhac truc tuyen spotify chinh thuc ra mat tai viet nam

Theo Spotify, họ có hơn 140 triệu người dùng hàng tháng, trong đó hơn 60 triệu tài khoản là tài khoản trả phí. Trước đó, dù chưa chính thức có mặt tại Việt Nam nhưng với nhiều người yêu nhạc trong nước, dịch vụ này cũng không quá lạ lẫm khi người sử dụng có các cách dùng Spotify ở Việt Nam như fake IP, dùng VPN hay cài TunnelBear để chuyển địa chỉ IP sang nước khác.

Vào tháng 7/2015, đối thủ lớn nhất của Spotify là Apple Music cũng đã gia nhập thị trường Việt Nam với mức giá vô cùng hấp dẫn (59.000 đồng/tháng cho tài khoản cá nhân và 89.000 đồng/tháng cho tài khoản chia sẻ gia đình). Mức giá của Spotify ở Việt Nam được cho là sẽ không chênh lệch với Apple Music quá nhiều.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.